Nội dung

Sau buổi gặp gỡ với ban tổ chức, 30 thí sinh sẽ bước vào giai đoạn thực hiện trang phục thật để chuẩn bị cho đêm thi chung kết, diễn ra vào ngày 19/11 tại Hà Nội. Trong thời gian này, các thí sinh sẽ gặp gỡ, trao đổi và nhận sự tư vấn từ nhiều nhà thiết kế nổi tiếng để hoàn thiện tác phẩm của mình.

30 thí sinh vào chung kết aquafina pure fashion 2010

Nhà thiết kế Ngô Thái Uyên, Công Trí (thứ hai, ba từ phải qua) chia sẻ cảm nhận về một mẫu thiết kế dự thi.

Thành phần ban giám khảo của "Aquafina Pure Fashion 2010" gồm nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, Ngô Thái Uyên, Thuận Việt, ông Valentine Nguyễn Hồ Anh Vũ - giảng viên trường Raffles, và bà Minh Phương - Giám đốc nhãn hàng Aquafina. Giám khảo Nguyễn Công Trí chia sẻ: “Bên cạnh những thiết kế sáng tạo, vẫn còn một số phác thảo đi theo lối mòn hoặc giống phong cách những bộ sưu tập đoạt giải các năm trước. Do vậy, ban giám khảo đánh giá cao những thí sinh mạnh dạn thể hiện nét mới lạ và phá cách”.

30 thí sinh vào chung kết aquafina pure fashion 2010

Ban giám khảo nhìn lại các tác phẩm dự thi trước khi đưa ra kết quả cuối cùng.

Hương vị tinh khiết của nước đã đánh thức nguồn cảm hứng sáng tạo của các tài năng thiết kế trẻ. Nước đã có sự biến hóa đặc sắc và thăng hoa trong những mẫu thiết kế tham gia cuộc thi năm nay. Vẻ đẹp tinh khiết của nước được các thí sinh thể hiện ở nhiều góc độ đa dạng, tính tế, ngẫu hứng và sáng tạo.

30 thí sinh vào chung kết aquafina pure fashion 2010
30 thí sinh vào chung kết aquafina pure fashion 2010

Một số mẫu thiết kế được chọn vào vòng chung kết.

Truy cập website  để tham gia bình chọn cho thí sinh hoặc mẫu thiết kế mình yêu thích và nhận những phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức.

30 thí sinh của vòng chung kết Aquafina Pure Fashion 2010

 (Nguồn: Aquafina)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lịch lãm tháng 10 cùng thời trang Bolzano

Thời trang cao cấp Bolzano giới thiệu các mẫu áo thun lịch lãm, trẻ trung cho phái nam trong tháng 10. Với thiết kế hiện đại sang trọng cùng điểm nhấn là sọc ngang từ chất liệu cotton, các sản phẩm tôn vẻ lịch lãm của phái mạnh.

Xem thêm  

Triển lãm đồng hành cùng Đẹp Fashion Show

Lần đầu tiên khán giả được chứng kiến toàn bộ phần “bếp núc” của sự kiện thời trang trong triển lãm mang tên “Giấc mơ sáng tạo” của bốn nhà thiết kế tham gia chương trình và Học viện Thời trang London, mở cửa từ 25 - 29/10 tại TTTM The Garden, Hà Nội.

Xem thêm