Nội dung
Triển lãm đồng hành cùng đẹp fashion show

Nhà thiết kế Hoàng Ngân, Kelly Bùi, Juliane Kunze và đại diện của nhà thiết kế Lưu Anh Tuấn.

Công chúng được chứng kiến tận mắt bản phác thảo mẫu, trang phục và phụ kiện thời trang của bốn nhà tạo mẫu tham gia Đẹp Fashion Show 9 được trình bày dưới dạng một triển lãm sắp đặt. Những thiết kế bay bổng của Hoàng Ngân với bộ sưu tập “Mơ”, những phác họa đầy sắc màu trong bộ sưu tập “Câu chuyện kể” của nhà thiết kế Lưu Anh Tuấn, sắc đỏ và những đường nét khoáng đạt của bộ sưu tập “Du mục” gợi mở về thế giới của người Digan, vũ điệu Flamenco và những chàng đấu sĩ bò tót Matador của Juliane Kunze. Một phần trong Thế giới siêu tưởng của nhà thiết kế Kelly Bùi được tái hiện đầy đủ qua phần trưng bày quy trình sản xuất hoàn chỉnh từ khâu lên ý tưởng, thiết kế, cắt may, thử đồ cho đến những thiết kế thành phẩm.

Triển lãm đồng hành cùng đẹp fashion show

Đạo diễn Lê Vũ Long (ngoài cùng bên phải) mở rượu khai trương triển lãm.

Toàn bộ quy trình sản xuất sân khấu, lắp đặt thiết bị âm thanh, ánh sáng, và quá trình tập dượt của các nghệ sĩ người mẫu cũng sẽ được mở cửa cho công chúng vào xem như một lời mở đầu cho chương trình trình diễn thời trang hoành tráng tối 31/10.

Triển lãm còn là nơi để 7 nhà thiết kế trẻ của Học viện thời trang London trình làng những thiết kế mới. Nghiêm Thanh Vân, Phạm Anh Đào, Lê Thị Duyên Hương, Vũ Phương Thảo, Nguyễn Lan Anh, Nguyễn Thu Thùy, Nguyễn Thiên Nga tự tin và chững chạc trong các sáng tạo của mình. Ngay sau lễ khai mạc lúc 16h chiều 25/10, rất đông bạn trẻ yêu thích thời trang cũng như những khách hàng mua sắm tại TTTM The Garden háo hức tham quan các bộ sưu tập, trực tiếp trao đổi với các nhà thiết kế, tò mò nhìn ngắm các thợ may làm công đoạn đính đá thủ công lên trang phục trong tiếng suýt xoa khen ngợi. 

* Ảnh: Đồng hành cùng những sáng tạo trong triển lãm

Bài và ảnh: N.T.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngọc Yến lạc bước vườn thu

Vào buổi sáng mùa thu nắng nhẹ, Ngọc Yến lạc bước vào khu vườn giữa TP HCM, khoe vẻ đẹp của người con gái tròn đầy trong trang phục nữ tính, lãng mạn của thời trang Lolia.

Xem thêm  

Bộ sưu tập trang sức Golden Dew độc đáo

Để đánh dấu 5 năm có mặt ở Việt Nam, thương hiệu trang sức Hàn Quốc - Golden Dew giới thiệu nhiều bộ sưu tập trang sức đẹp và độc đáo với giá ưu đãi lên tới 50%, cùng nhiều quà tặng dành cho khách hàng.

Xem thêm