Nội dung
3 set đồ cho chàng thoải mái cuối tuầnSet đồ đơn giản và nam tính

(HOCHOIMOINGAY.com) – Với mong muốn mang tới sự thoải mái mà không kém phần phong cách, thời trang trong các hoạt động ngày cuối tuần, chúng tôi xin được giới thiệu tới các chàng 3 set đồ thoải mái cùng những xu hướng thời trang hot trong mùa hè 2014 này như: short bermuda; họa tiết floral; họa tiết tropical, mũ fedora, túi xách

Chúng tôi mời bạn cùng tham khảo những cách phối đồ nam cho ngày hè cuối tuần:

1. Chàng thời trang cùng họa tiết + tông xanh: 3 set đồ cho chàng thoải mái cuối tuầnSet đồ thời trang cho chàng ngày cuối tuần

Gam màu xanh luôn mang tới cho phái mạnh vẻ ngoài trẻ trung, thoải mái và nam tính – điều này như giúp cho tổng thể set đồ trở nên hài hòa hơn khi kết hợp cùng kiểu sơ mi họa tiết.

Các phụ trang như nhẫn, kính mắt, mũ fedora hay đồng hồ sẽ giúp các chàng thêm phong cách, bên cạnh những phụ kiện không thể thiếu như sneakers, thắt lưng. Một chiếc túi xách sẽ giúp các chàng thoải mái mang theo những thứ đồ mình cần cho chuyến dã ngoại cuối tuần.

2. Set đồ cho chàng phong cách cùng họa tiết nhiệt đới: 3 set đồ cho chàng thoải mái cuối tuầnSet đồ cho chàng phong cách cùng họa tiết nhiệt đới

Họa tiết hoa lá hay họa tiết nhiệt đới đã và đang là một xu hướng rất được phái mạnh yêu thích trong những mùa xuân hè gần đây; đó là lý do mà trong hầu hết những bài viết tổng hợp về xu hướng thời trang xuân hè dành cho phái mạnh, kiểu họa tiết floral hay tropical không chiếm 1 vị trí không thể thiếu (các bạn có thể tham khảo bài viết chi tiết: tại đây).

Để dung hòa được kiểu họa tiết nổi bật này, chúng tôi đề xuất các chàng nên kết hợp cùng những trang phục, phụ kiện thời trang đơn sắc, và trong trường hợp này gam màu cổ điển như xanh navy là lựa chọn của chúng tôi.

Có thể bạn quan tâm: 9 xu hướng thời trang nam nổi bật mùa xuân hè 2014.

3. Set đồ đơn giản và nam tính cho chàng cuối tuần: 3 set đồ cho chàng thoải mái cuối tuầnSet đồ đơn giản và nam tính

Nếu hai set đồ trên không phù hợp với phong cách của bạn, thì set đồ đơn giản, nam tính nhưng không kém phần phong cách với t-shirt xám, short bermuda vàng mù tạt có thể sẽ là gợi ý dành cho bạn.

Cùng với đó, các chàng có thể kết hợp cùng những items có cùng phong cách đơn giản và khỏe khoắn như giày thể thao, mũ lưỡi trai (cùng fedora là một trong 4 kiểu mũ mà các chàng nên có trong mùa hè) hay thắt lưng phong cách hải quân.

Hi vọng rằng với những gợi ý trên các chàng sẽ thêm phần phong cách mà vẫn thoải mái hơn trong ngày cuối tuần này. Còn bây giờ, mời bạn chia sẻ ý kiến của mình về 3 set đồ trên cùng chúng tôi, tại đây.

V.K – mentoday.net tổng hợp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Các mẫu blazer dành cho Xuân Hè 2013

Có 3 xu hướng lên ngôi mạnh mẽ trong mùa Xuân Hè 2013: không chính thống (unstructured), slim-fit và lanh. Bên cạnh chất liệu lanh thoáng mát, thì các mẫu slim-fit khá kén người mặc khi đòi...

Xem thêm