Nội dung

1. Tết tóc kiểu cô gái vắt sữa

3 kiểu đầu đẹp chữa cháy khi tóc bẩn

Với kiểu tóc này, một mái tóc bết dầu có thể được che giấu hoàn toàn. Trước hết, dùng gel xịt tóc để vuốt thẳng mái tóc của bạn, dùng lược chải hết tóc ra phía sau. Kế đến chia tóc thành hai phần bằng nhau và tết chúng lại, cột thun. Sau đó quấn hai bím tóc lên trên đỉnh đầu bạn và luồn đuôi tóc này dưới bím tóc kia để che. Dùng gel xịt tóc hoặc dầu gội đầu khô phủ lên một lần nữa và bạn sẽ có mái tóc  chỉn chu như người đẹp Amanda Seyfried. 

2. Tóc cột nửa đầu

3 kiểu đầu đẹp chữa cháy khi tóc bẩn

Nếu mái tóc của bạn xoăn nhẹ và ít bẩn hơn, hãy thử kiểu tóc quấn nửa đầu. Vẫn chải hết tóc ra phía sau, tiếp theo lấy mỗi bên một lọn tóc vừa phải và quấn đều từ phía thái dương về sau gáy, cố định tạm thời bằng kẹp tăm. Sau khi đã quấn xong hai bên, bạn quấn cả hai lọn tóc vào nhau và cố định lại bằng thun hay kẹp tăm. Kiểu tóc bồng bềnh này sẽ che đi sự rối tung của mái tóc bẩn

3. Bím tóc quấn trên đỉnh đầu

3 kiểu đầu đẹp chữa cháy khi tóc bẩn
3 kiểu đầu đẹp chữa cháy khi tóc bẩn

Tóc tết là kiểu tóc tuyệt nhất với mái tóc bết dầu. Bạn có thể chải toàn bộ tóc ra phía sau và tết lại thành một bím tóc lớn. Sau đó dùng bím tóc này quấn thành một búi lớn trên đỉnh đầu và cố định bằng kẹp tăm. Với mái tóc cắt nhiều tầng, hãy dùng gel vuốt tóc dạng sáp cố định mái tóc bạn thật ổn trước khi bắt đầu kiểu tóc này, để tóc con không rơi lại trong quá trình tết. 

Sao Mai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục