Nội dung

đánh mắt khói khi trang điểm là trào lưu được yêu thích trong hai năm trở lại đây. Vùng bầu mắt được tán bằng phấn mờ, tạo độ sâu cuốn hút. Khi nhấn vào đôi mắt khói, vùng da mặt và môi đều được tán bằng phấn có tông màu nhạt để tạo sự hài hòa. trang điểm mắt khói được sử dụng nhiều nhất trong những bữa tiệc hoặc dịp lễ vì sự thanh lịch, sang trọng.

1. mắt khói màu đen

3 gợi ý đánh mắt khói hoàn hảo

Người mẫu Karlie Kloss tán mờ phấn trên bầu mắt, bao quanh viền kẻ mí màu đen. Chút ánh nhũ ở hốc khiến màu mắt khói hài hòa hơn. Cách kẻ đuôi mắt đậm cũng là yếu tố đem lại độ sâu trong ánh nhìn.

Lựa chọn nhấn nhá vào đôi mắt nên bạn sẽ phải tiết chế màu sắc vùng má và môi. Karlie Kloss chọn tông nâu đồng để phủ lên gò má. Đôi môi thoa bằng son nude dịu dàng và nhẹ nhàng.

2. Tán phấn mắt nhiều màu

3 gợi ý đánh mắt khói hoàn hảo

Phong cách trang điểm của siêu mẫu Alessandra Ambrossio luôn đề cao sự đơn giản nhưng sexy. Khi chọn đánh mắt khói, người đẹp ưu tiên nhiều màu sắc rực rỡ bao quanh viền màu đen.

Cách phủ viền đậm bao quanh toàn bộ mắt tạo cảm giác đôi mắt to và sâu hơn. Ánh mắt thu hút mọi sự chú ý nên siêu mẫu tạo lớp nền rất mỏng và đánh khối ở hai bên xương gò má, khiến gương mặt nhỏ hơn.

3. Mắt khói xanh ở mí dưới

3 gợi ý đánh mắt khói hoàn hảo

Thay vì phủ khói ở mí trên, diễn viên Kourtney Kardashian lại tạo sự khác lạ bằng cách tán phấn nhũ xanh ở dưới mắt. Đường viền xanh dày và đậm phía dưới làm đôi mắt đậm nét hơn hẳn. Mí trên vẫn được kẻ bằng viền đen như bình thường và không sử dụng bất cứ màu phấn nào khác.

Thùy Liên
Ảnh: Glamour

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục