Nội dung
Ngoài mẫu phân khối lớn ducati Monster 1100, dòng suv bmw x5 và xe đua f1 cũng là những chiếc xe yêu thích của nam diễn viên.

Ducati Monster 1100

3 dòng xe ưa thích của johnny trí nguyễn
Johnny Trí Nguyễn bên chiếc Ducati Monster 1100 hồi tháng 6/2010. ​

Tháng 6/2010, trong khuôn khổ triển lãm Vietnam AutoExpo 2010 diễn ra tại trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội, nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn đã đặt bút ký vào hợp đồng mua chiếc Monster 1100 từ Ducati Việt Nam.

Thời điểm đó, Ducati Monster 1100 có giá bán 29.900 USD và anh cũng chính là khách hàng đầu tiên ở Việt Nam sở hữu mẫu mô tô khủng và trở thành đại sứ thương hiệu cho hãng. Chiếc xe sau đó xuất hiện cùng nam diễn viên tại nhiều sự kiện giải trí cũng như ở một số cảnh quay trong phim.

Chia sẻ về niềm đam mê dòng mô tô phân khối lớn Ducati, Johnny Trí Nguyễn cho biết, trước khi về Việt Nam, tại Mỹ anh từng sử dụng chiếc Monster 695.

Monster 1100 được Ducati trình làng tháng 9/2008, dựa trên nền tảng chiếc Monster 696, nhưng có động cơ L-Twin dung tích xi-lanh lớn hơn, 1.078 phân khối, sản sinh công suất tối đa 95 mã lực, mô-men xoắn cực đại 105 Nm. Phiên bản sau của Monster 1100 là Monster 1100S được trang bị hệ thống treo Öhlins, bộ khung khác màu, đĩa phanh nhôm giúp trọng lượng nhẹ hơn.

BMW X5

3 dòng xe ưa thích của johnny trí nguyễn
Trong một lần chia sẻ với báo giới và người hâm mộ, Johnny Trí Nguyễn cho biết anh rất yêu thích mẫu SUV BMW X5. Khi còn sống ở Mỹ, anh từng có kỷ niệm nhớ đời cùng với chiếc BMW X5. Về Việt Nam, Trí Nguyễn đã nhanh chóng tậu một chiếc X5. Trong một số sự kiện ra mắt xe mới của BMW Euro Auto - nhà nhập khẩu và phân phối các dòng xe BMW ở Việt Nam, Johnny Trí Nguyễn cùng Ngô Thanh Vân thường góp mặt trong vai trò là những khách VIP của hãng.

Xe đua F1

3 dòng xe ưa thích của johnny trí nguyễn

Không chỉ là một diễn viên nổi tiếng ở thể loại phim hành động trong làng showbiz Việt, Johnny Trí Nguyễn cũng là fan của dòng xe đua F1. Johnny Trí Nguyễn từng chia sẻ, nếu có dịp ngồi trên những chiếc xe đua F1, bạn sẽ có cảm giác giống như đang là người chiến thắng. Tất nhiên, người chiến thắng trên đường đua cũng như trong cuộc sống là những người luôn biết nắm bắt mọi cơ hội. Đó là một trong những điều mà đường đua F1 truyền cảm hứng cho Trí Nguyễn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm