Nội dung

Trong danh sách các hạng mục cần phải sắm để chuẩn bị cho hôn lễ, chọn mua nhẫn cưới là một công việc quan trọng, chiếm một khoản chi phí đáng kể. Vì thế, các cặp uyên ương luôn muốn chọn thương hiệu nhẫn cưới uy tín để vật chứng cho mối tình đơm hoa kết trái được hoàn hảo.

Thương hiệu Trang sức Cưới cao cấp Wedding Land ra mắt 3 dòng sản phẩm nhẫn cưới độc đáo, gồm Together (Hòa quyện), Passion (Đam mê) và Forever (Vĩnh cửu). Trong đó, nhẫn cưới Together (Hòa quyện) thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, chất liệu vàng trắng, vàng vàng 14K, 18K được gắn kim cương trắng thuần khiết, có mức giá từ 6 đến 8 triệu đồng một đôi. Sản phẩm thích hợp với những cặp đôi ưa thích kiểu dáng truyền thống, có mức thu nhập trung bình.

3 dòng nhẫn cưới hot của wedding land
Nhẫn cưới Together.

Nếu chưa ưng kiểu dáng nhẹ nhàng của Together, các cặp đôi có thể chọn Passion (Đam mê) với mức giá 8 - 15 triệu đồng một đôi. Sản phẩm được thiết kế cầu kỳ hơn về kiểu cách, có sự điểm xuyết của những viên kim cương trắng nhỏ xung quanh viên kim cương chính. Passion phù hợp với khách hàng có mức thu nhập từ trung bình khá trở lên.

3 dòng nhẫn cưới hot của wedding land

3 dòng nhẫn cưới hot của wedding land
Nhẫn cưới Passion.

Sản phẩm nhẫn cưới Forever (Vĩnh cửu) với mức giá từ 15 triệu đồng một đôi trở lên, giúp người bạn đời hài lòng từ chất liệu đến kiểu dáng. Ngoài chất liệu vàng trắng, vàng vàng 18K, nhẫn cưới Forever còn có nhiều mẫu sử dụng chất liệu platinum sang trọng. Nhẫn được thiết kế với bản dày dặn, gắn viên kim cương chủ cỡ lớn, kết nhiều kim cương nhỏ với các kiểu dáng tinh tế, phá cách.

3 dòng nhẫn cưới hot của wedding land
Nhẫn cưới Forever.

Để tìm mua sản phẩm nhẫn cưới thuộc 3 dòng trên, bạn có thể tới Hệ thống phân phối Trang sức DOJI trên toàn quốc. Đặc biệt, để mua sản phẩm với mức ưu đãi, giảm giá tới 25%, khách hàng có thể tới Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam 2012 - Nhà Thi đấu Phú Thọ - 221 Lý Thường Kiệt, quận 11, TP HCM từ ngày 1 đến 5/11. Ngoài ra, bạn cũng có thể may mắn lựa chọn được một đôi nhẫn cưới gắn kim cương với giá  4,99 triệu đồng một đôi vào giờ vàng ngày Hạnh phúc (4/11).

Hệ thống trung tâm và shop trang sức cao cấp DOJI trên toàn quốc tại đây

(Nguồn: DOJI)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục