Nội dung

Nếu bạn yêu một anh chàng như thế, thì những gạch đầu dòng dưới đây có thể giúp ích cho bạn:

1. Ung dung thản nhiên

Gần đây, bạn phát hiện anh ấy rất khả nghi, luôn có những cuộc điện thoại kỳ lạ, quần áo có mùi nước hoa lạ nhưng lại không muốn hỏi thẳng. Trời sinh những anh chàng bad boy thường có số đào hoa, người thông minh thì chẳng làm mấy trò vặt, nếu mà đi hỏi thẳng, chàng sẽ sẵn sàng thừa nhận. Có thể anh ấy cũng đã chuẩn bị sẵn một bài diễn văn xin lỗi với những lời yêu ngọt ngào. 

Vì thế, tra hỏi lúc này là hạ sách, hãy cố gắng giải quyết mọi việc trong im lặng. 

3 bí quyết kiểm soát một anh chàng bad boy

Bạn hãy thử tìm cách điều tra số điện thoại của cô gái mà chàng đang đong đưa và chọn một hôm cùng chàng đi cà phê vô tình đọc lên số điện thoại ấy một cách tự nhiên nhất để thông báo cho chàng biết bạn đủ thông minh để không bị lừa.

Đối với những anh chàng bad boy, bạn chỉ có thể bình thản mà nói chuyện với anh ta thì mới có thể bắt được chỗ sơ hở. Bad boy thường thích tiếp chiêu của những cô nàng thông minh hơn, thất bại vài lần sẽ nảy sinh ra dục vọng mạnh mẽ muốn chinh phục, trở thành sự đối kháng về trí lực trường kì, khiến anh ta trong quá trình từng bước khát vọng sẽ chuyên tâm đối đãi với bạn.

2. Như gần như xa, thoắt ẩn thoắt hiện

Đối diện với những anh chàng bad boy, bạn phải thật sự tỏ ra bí ẩn và càng không được phép cho đối phương biết được tình cảm bạn dành cho họ. Yêu những anh chàng bad boy, bạn hãy quên đi những yêu cầu về lời thề son sắt, lời hứa mãi mãi và càng không được tin vào những lời nói ngọt ngào, sáo rỗng mà phải để ý những hành động của chàng nhiều hơn.

Ngoài ra, bạn cũng phải hạn chế việc gặp gỡ anh ấy mỗi ngày, tần suất cùng nhau đi ăn cơm, dạo phố, xem phim hay mua sắm cũng nên thưa thớt hơn bởi trời sinh những anh chàng này vốn rất mau chán với những việc cứ lặp đi lặp lại nhiều lần. Nếu chàng đột xuất gọi cho bạn và kêu bạn tới một nơi hẹn hò nào đó, hãy nhớ nên từ chối nhiều hơn nếu như đó không phải là việc gì quá cấp bách bởi với những anh chàng bad boy thì cảm giác mới mẻ sẽ dần mất đi với những cô gái phục tùng họ tuyệt đối.

Khi bạn lập tức chạy đến bên họ, họ sẽ tự thấy rằng giá trị của mình trong tim bạn chiếm một vị trí như thế nào nên cũng không còn chút cảm giác muốn trân trọng và giữ lấy bạn. Cảm giác thấp thỏm không yên vì sự thoắt ẩn thoắt hiện không thể nắm bắt được sẽ khiến nhiều chàng trai bad boy nghĩ rằng mình bị giảm sự thu hút, sở trường đào hoa của mình nên sẽ tích cực phát huy nó với bạn đấy. Người ta vẫn thường nói cái gì dễ dàng có được thì người ta vốn sẽ không trân trọng nữa. Trong trường hợp này càng đúng. 

3 bí quyết kiểm soát một anh chàng bad boy

3. Duy trì khoảng cách

Những anh chàng bad boy luôn không thích bị quản giáo quá nhiều, họ thích sự tự do nên không muốn bạn hỏi quá nhiều việc anh chàng sẽ đi đâu và làm gì. Anh ta sẽ có những cuộc hẹn hò không đem bạn theo để có cơ hội quen những cô gái mới và khi bạn biết được cũng đều sẽ do đồng nghiệp hay bạn bè anh chàng vô tình nói ra. 

Cảm giác khi đó của bạn chắc chắn là rất uất ức và tủi thân, nhưng hãy nhớ, đừng nổi giận. Hãy mỉm cười thật tươi và nói rằng: "Anh ấy có rủ mình đi nhưng hôm đó do bận công việc nên mình không thể tới". Trước mặt đồng nghiệp, bạn cần là một người hiểu chuyện và trước mặt bạn trai bạn là cô gái biết mình cần phải làm gì. 

Muốn để các anh chàng bad boy trân trọng thì bạn cần phải cao tay hơn họ. Những anh chàng này luôn nghĩ mình có thể thu hút được nhiều cô gái, không có khái niệm chung thuỷ và với họ sự tự do luôn là trên hết, họ thích sự chinh phục, dễ bị nhàm chán.

Vì thế điều bạn cần làm để cầm cương những anh chàng như thế này là yêu anh ta bằng lý trí nhiều hơn một chút, không dùng tình cảm để giải quyết sự lăng nhăng của họ và sử dụng tối đa sức mạnh của sự im lặng để họ tự thấy có lỗi với bạn, càng khẳng định họ chưa chiếm hết cả trái tim bạn thì những anh chàng này sẽ vẫn cứ xung quanh bạn mà không cam tâm bỏ đi theo cô gái khác.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm