Nội dung

Apple có thể ra mắt iPhone 4G trong mùa hè này, tuy nhiên, thiết kế và các tính năng của model này vẫn là một bí mật. Trong khi đó, những đồn thổi về thiết bị lại xuất hiện đầy rẫy trên Internet.

Cnet đã tổng hợp một danh sách gồm 25 tính năng có thể sẽ xuất hiện trên iPhone 4G.

1. Giảm rớt cuộc gọi

25 tính năng mong chờ trên iphone 4g

Ba chiếc iPhone của Apple trước đây được phàn nàn là các model thường xuyên rớt, nhỡ cuộc gọi nhiều nhất. Vì thế, iPhone 4G được mong chờ sẽ cải thiện tính năng này, nhằm mang lại khả năng thoại tốt hơn.

Tỷ lệ thành hiện thực: 35%.

2. Thêm nhà mạng mới

25 tính năng mong chờ trên iphone 4g

Những đồn thổi về việc hãng sẽ thêm Verizon phân phối máy tại Mỹ tăng cao trong thời gian gần đây. Điều này làm cho nhiều người tin chắc, không chỉ mạng GSM, chiếc iPhone thế hệ thứ tư sẽ hỗ trợ thêm CDMA.

Tỷ lệ thành hiện thực: 20%.

3. Chạy đa nhiệm

25 tính năng mong chờ trên iphone 4g

Palm Pre đã làm việc này rất tuyệt vời, đó là lý do mà nhiều người hy vọng, iPhone sẽ cùng lúc chạy được nhiều ứng dụng. Đây là trang bị mà ba đời iPhone, Apple vẫn chưa đưa vào.

Tỷ lệ thành hiện thực: 25%.

4. Pin khỏe hơn

25 tính năng mong chờ trên iphone 4g

iPhone kế tiếp được mong chờ sẽ mỏng hơn, nhưng mạnh và cũng nhiều tính năng hơn. Một trong số các trang bị là pin khỏe.

Tỷ lệ thành hiện thực: 80%.

5. Vi xử lý tốc độ cao

25 tính năng mong chờ trên iphone 4g

Apple đã mua lại PA Semiconductor để thiết kế và giới thiệu bộ vi xử lý riêng cho mình. A4 chạy trên iPad với tốc độ 1GHz được giới thiệu là cho là cải thiện thời gian sử dụng pin. Đây là lý do mà nhiều người tin "Quả táo" sẽ đưa tốc độ tương tự lên chiếc iPhone mới, nhất là khi làng smartphone năm nay đồng loạt trang bị chip 1GHz cho di động.

Tỷ lệ thành hiện thực: 95%.

6. Cải tiến đồ họa 3D

25 tính năng mong chờ trên iphone 4g

Giống như phiên bản iPhone 3GS hỗ trợ mạnh về độ họa hơn so với phiên bản đầu, model 4G có thể được trang bị chip 3D PowerVR SGX545.

Tỷ lệ thành hiện thực: 95%.

7. Gọn và bóng bẩy hơn

25 tính năng mong chờ trên iphone 4g

iPhone 3G và iPhone 3GS gần như không thay đổi về thiết kế, tuy nhiên iPhone 4G có thể sở hữu bộ mặt mới.

Tỷ lệ thành hiện thực: 85%.

8. Hỗ trợ flash

25 tính năng mong chờ trên iphone 4g

Apple cho biết, flash làm cho pin nhanh hết và sẽ không còn hợp thời. Tuy nhiên, người dùng vẫn mong chờ phần mềm này sẽ xuất hiện trong bản iPhone sắp ra mắt.

Tỷ lệ thành hiện thực: 5%.

>> Xem tiếp phần hai

Quốc Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm