Nội dung
25 stylist quyền lực nhất hollywood năm 2014

1. Elizabeth Stewart được các sao hạng A như Cate Blanchett, Sandra Bullock hay Julia Roberts tín nhiệm khi chọn váy tới thảm đỏ các liên hoan phim lớn. Bộ trang phục ấn tượng nhất của cô trong năm 2014 là mẫu mà Cate Blanchett mặc đến giải Quả Cầu Vàng 2014.

Khách hàng thường xuyên: Blanchett, Bullock, Roberts, Jessica Chastain, Amanda Seyfried, January Jones.

25 stylist quyền lực nhất hollywood năm 2014

2. Petra Flannery được các mỹ nhân như Claire Danes, Emma Stone, Zoe Saldana hay Sarah Paulson... ưa chuộng. Năm nay, Petra nhận thêm một khách hàng mới là Amy Adams. Đây cũng chính là ngôi sao giúp Petra lên vị trí thứ hai trong danh sách 25 stylist quyền lực nhất nhờ bộ váy Valentino tại giải Quả Cầu Vàng 2014.

25 stylist quyền lực nhất hollywood năm 2014

3. Micaela Erlanger là người biến "viên ngọc đen" Lupita Nyong'o từ một diễn viên không tên tuổi thành biểu tượng thời trang mới trong làng sao hollywood . Ngoài làm stylist cho sao, mới đây cô còn được nhà thiết kế Miuccia Prada mời tham gia chiến dịch quảng cáo cho hãng Miu Miu. Khách hàng thường xuyên: Lupita Nyong’o, Michelle Dockery, Olivia Munn.

25 stylist quyền lực nhất hollywood năm 2014

4. Bộ đôi Karla Welch & Kemal Harris được chọn trang phục cho 9 ngôi sao tới dự giải Quả Cầu Vàng, có thể kể đến Amy Poehler với đầm Stella McCartney hay Olivia Wilde với váy bầu của Gucci. Hai stylist này có thói quen chọn trang phục có gam màu rực rỡ hoặc đính cườm để giúp khách hàng trở nên nổi bật trong đám đông. Khách hàng thường xuyên: Amy Poehler, Olivia Wilde, Robin Wright, Pink, Elisabeth Moss, Justin Bieber, Zooey Deschanel.

25 stylist quyền lực nhất hollywood năm 2014

5. Leslie Fremar là stylist số một năm 2013 với các bộ cánh lộng lẫy của Reese Witherspoon và Scarlett Johansson. Số lượng khách hàng là sao hạng A giúp Leslie trở thành đối thủ đáng gờm của Elizabeth Stewart trước khi danh sách stylist hàng đầu được công bố. Khách hàng thường xuyên: Julianne Moore, Reese Witherspoon, Charlize Theron, Scarlett Johansson, Jennifer Connelly.

25 stylist quyền lực nhất hollywood năm 2014

6. Rachel Zoe đã lựa chọn các mẫu đầm Dior sang trọng giúp Jennifer Lawrence tỏa sáng tại các sự kiện khác nhau. Bên cạnh đó, Rachel còn có một khách hàng lớn không kém là Sofia Vergara, diễn viên phim truyền hình có cát-xê cao nhất tại Mỹ. Khách hàng thường xuyên: Jennifer Lawrence, Sofia Vergara, Jennifer Garner.

25 stylist quyền lực nhất hollywood năm 2014

7. Tên tuổi của Jeanann Williams không còn xa lạ đối với giới sao Hollywood. Cô đặc biệt nổi tiếng với các bộ váy chọn cho cô em họ Naomi Watts đi dự sự kiện, ví dụ đầm xẻ Calvin Klein tới Oscar 2014. Francisco Costa, giám đốc sáng tạo dòng thời trang nữ Calvin Klein, cho biết "Jeanann là một stylist chu đáo và điều này thể hiện ngay trên các trang phục mà Naomi Watts mặc trên thảm đỏ". Khách hàng thường xuyên: Naomi Watts, Suki Waterhouse, Liev Schreiber.

25 stylist quyền lực nhất hollywood năm 2014

8. Ngoài bộ đầm Gucci đính đá màu ngọc bích ấn tượng của Margot Robbie tại giải Quả Cầu Vàng 2014, stylist Cristina Ehrlich còn là người chọn ra hàng loạt trang phục thảm đỏ ấn tượng cho Penelope Cruz và Tina Fey. Khách hàng thường xuyên: Penelope Cruz, Tina Fey, Margot Robbie, Allison Williams.

25 stylist quyền lực nhất hollywood năm 2014

9. Erin Walsh là một trong số ít stylist ở hollywood dám nhận khách hàng mang bầu - Kerry Washington. Cô từng khiến không ít người hâm mộ trầm trồ khi cho nữ diễn viên này mặc áo croptop hồng và chân váy cạp cao màu xanh navy của Prada tới SAG Awards 2014. "Tôi thích làm việc với những người đột phá", Erin cho biết. Khách hàng thường xuyên: Kerry Washington, Sarah Jessica Parker, Maggie Gyllenhaal.

25 stylist quyền lực nhất hollywood năm 2014

10. Bộ đôi Rob Zangardi Mariel Haenn gặp nhau khi còn đang làm việc cho MTV cách đây gần chục năm. Họ là người tạo nên phong cách khác biệt cho Pharrell Williams với chiếc mũ luôn đội trên đầu. Bên cạnh đó, họ còn chọn hàng loạt bộ trang phục cho những sao lớn khác như Jennifer Lopez, Shakira, Gwen Stefani, Solange Knowles, Rachel McAdams, Lily Collins.

25 stylist quyền lực nhất hollywood năm 2014

11. Năm nay, Kate Young bận rộn hơn khi được phụ trách trang phục cho các sao được đề cử những giải thưởng lớn, ví dụ Michelle WIlliams hay Rachel Weisz. Bên cạnh đó, cô cũng có thêm một khách hàng mới là Emily Clarke. Khách hàng thường xuyên: Michelle Williams, Rachel Weisz, Emily Clarke, Natalie Portman.

25 stylist quyền lực nhất hollywood năm 2014

12. Penny Lovell được đánh giá cao với các ý tưởng trang phục táo bạo và khác biệt của sao trên thảm đỏ, có thể kể đến bộ đầm mà Anna Hathaway mặc đến Oscar 2014 hay Rose Byrne tại giải Emmy năm nay. Khách hàng thường xuyên: Rose Byrne, Anne Hathaway, Taylor Schilling, Bella Heathcote.

Xem tiếp

Thành Trương
Ảnh: WP

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục