Nội dung
25 stylist quyền lực nhất hollywood 2015

1. Petra Flannery được biết đến nhiều nhất với tư cách stylist của nữ diễn viên Emma Stone. Bên cạnh đó, cô tư vấn hình ảnh giúp các sao nữ khác toả sáng trên thảm đỏ như Amy Adams hay Zoe Saldana. Mới đây, cô cũng được Gwen Stefani mời làm việc trở lại sau thời gian dài xa cách. Khách hàng thường xuyên của nữ stylist còn có: Michelle Monaghan, Claire Danes, Mila Kunis, Andrew Garfield.

25 stylist quyền lực nhất hollywood 2015

2. Leslie Fremar năm nay tạo dấu ấn khi tạo dựng hình ảnh cho hai nữ diễn viên được đề cử giải Oscar là Julianne Moore và Reese Witherspoon. Lựa chọn của cô thường là những bộ đầm thanh lịch nhưng không kém phần thời thượng từ các nhà mốt lớn như Chanel, Givenchy, Tom Ford hay Armani. Các khách hàng thường xuyên của Leslie có thể kể đến Ruth Wilson, Jennifer Connelly, Charlize Theron, Nicola Peltz.

25 stylist quyền lực nhất hollywood 2015

3. Karla Welch và Kemal Harris bước lên top 3 danh sách stylist quyền lực nhất nhờ giúp Felicity Jones trong các sự kiện lớn cũng như biến Robin Wright thành biểu tượng thời trang trong series phim truyền hình "House of Cards". Hai stylist cũng thu hút người hâm mộ trên trang cá nhân với gu thẩm mỹ độc đáo. Các sao thường làm việc với họ gồm Olivia Wilde, Amy Poehler, Hailee Steinfeld, Elisabeth Moss, Justin Bieber.

25 stylist quyền lực nhất hollywood 2015

4. Kate Young là stylist cho Sienna Miller. Bên cạnh đó, cô còn tư vấn hình ảnh cho ngôi sao mới nổi trong bộ phim "50 Sắc thái" đình đám là Dakota Johnson. Sự xuất hiện của Natalie Portman trong đoạn phim quảng cáo ngắn "Miss Dior" gây sốt cũng có bàn tay "phù phép" của Kate Young. Các khách hàng thường xuyên của cô còn có Selena Gomez, Michelle Williams.

25 stylist quyền lực nhất hollywood 2015

5. Ilaria Urbinati ghi dấu nhờ việc cho Lizzy Caplan mặc đồ của Donna Karan đến dự giải Emmy, giúp ngôi sao được công chúng quan tâm không kém emma stone trong cùng sự kiện. Ngoài ra, cô góp phần xây dựng phong cách cho các sao Bradley Cooper và James Marsden. Khách hàng thường xuyên của Ilaria còn có Shailene Woodley, Nina Dobrev, Ben Affleck và Chris Evans.

25 stylist quyền lực nhất hollywood 2015

6. Elizabeth Stewart từng đứng đầu danh sách stylist quyền lực năm ngoái. Cô được nhiều sao hạng A như Cate Blanchett và Julia Roberts săn đón. Thành công lớn nhất của cô năm nay là giúp nữ diễn viên "Blue Jasmine" toả sáng tại show tái xuất của John Galliano với một bộ đầm đen theo phong cách tối giản. Các sao tìm đến với stylist này còn có Viola Davis, Amanda Seyfried, Freida Pinto, January Jones, Britt Robertson.

25 stylist quyền lực nhất hollywood 2015

7. Leith Clark gắn liền tên tuổi của mình với Keira Knightley từ năm 2007. Năm nay, cô lọt vào top 7 vì giúp vị khách hàng thân thiết này trở nên cuốn hút với hàng loạt váy áo từ các nhà mốt Valentino, Erdem hay Chanel. Bên cạnh đó, Leith Clark được một số sao khác trọng dụng như Kirsten Dunst hay Zoe Kazan.

25 stylist quyền lực nhất hollywood 2015

8. Cristina Ehrlich thành công nhất trong việc biến những gương mặt mới tại Hollywood thành các "nam châm" thời trang có sức hút không kém sao đã có tên tuổi. Một số ví dụ điển hình là Allisn Williams, Gugu Mbatha-Raw hay Uzo Aduba. Ngoài ra, khách hàng thân thiết của cô còn có Tina Fey, Julianna Margulies, Julia-Louis Dreyfus hay Penelope Cruz.

25 stylist quyền lực nhất hollywood 2015

9. Jeanann Williams là người tạo nên vẻ ngoài hấp dẫn cho Naomi Watts tại mọi sự kiện. Năm nay, cô giúp cho khách hàng của mình được "nở mày nở mặt" với bộ váy cut-out sexy của Armani trên thảm đỏ Oscar. Ngoài Naomi Watts, Jeanann còn tư vấn hình ảnh cho Emily Mortimer.

25 stylist quyền lực nhất hollywood 2015

10. Joseph Cassell đứng sau mọi hình ảnh hoàn hảo của Taylor Swift, từ thảm đỏ cho đến trong MV. Một trong những ấn tượng phải kể đến là bộ váy lụa của Oscar de la Renta mà "công chúa" mặc tại bữa tiệc thời trang Met Gala 2014. Năm qua, anh còn làm stylist cho siêu mẫu mới nổi Gigi Hadid.

25 stylist quyền lực nhất hollywood 2015

11. Jessica Paster trong năm 2014 đã giúp Emily Blunt liên tục toả sáng tại các buổi ra mắt phim "Edge of Tomorrow" tại London, Paris, New York với đủ loại váy áo lộng lẫy. Bên cạnh đó, cô cũng xây dựng hình ảnh thành công cho Miranda Kerr, Chrissy Teigen và John Krasinski.

25 stylist quyền lực nhất hollywood 2015

12. Brandon Maxwell gặt hái được thành công khi xây dựng phong cách cho Lady Gaga. Ý tưởng về bộ váy Azzedine Alaia cùng cách tạo kiểu tóc và make-up nhẹ nhàng của anh đã giúp cho màn trình diễn của "Mẹ quái vật" tại sân khấu Oscar thành công ngoài sức tưởng tượng với lượng người xem đứng đầu khi chiếu trên truyền hình.

25 stylist quyền lực nhất hollywood 2015

13. Micaela Erlanger chính là người đưa ra ý tưởng để Lupita Nyong'o mặc bộ váy đính ngọc trai của Calvin Klein mới đây. Năm 2014, stylist này cũng có một vài hướng đi mới khi bắt đầu chuyển hướng sang tư vấn phong cách cho sao nam như Jard Leto và Common. Trước đó, các khách hàng thân thiết của Micaela là Michelle Dockery, Olivia Munn hay Hilary Swank.

Xem tiếp: 25 stylist quyền lực nhất hollywood 2015

Thành Trương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục