Nội dung

6h15: "Vì có bốn đứa con nên tôi phải dậy khá sớm. Nhiều khi tôi phải đặt báo thức, đặc biệt trong những ngày có việc thực sự quan trọng", Victoria chia sẻ. 

Sau đó, cô đi tắm trước khi đánh thức lũ trẻ dậy lúc 7h. Vic chỉ có nửa tiếng để sửa soạn cho bản thân bao gồm vệ sinh cá nhân, tắm vòi sen và chăm sóc da mặt. Cô cho biết: "Tôi thích tắm bồn hơn nhưng thời gian không cho phép. Nghe nói Tom Ford tắm bồn đến ba lần một ngày. Hay thật đấy, nhưng mà cậu ấy không có bốn đứa con như tôi!". Tranh thủ lúc này, nhà thiết kế cũng kiểm tra email từ điện thoại riêng đặt trong phòng tắm.

24 giờ thường ngày của victoria beckham

Nhà thiết kế victoria beckham .

Buổi sáng, Vic thường chỉ ăn trái cây, sau đó nhâm nhi trà bạc hà rồi đến double-espresso và dọn phần ăn sáng cho lũ trẻ. "Tôi vẫn phải làm việc nhà. Thời gian biểu cho cả gia đình được dán trên tủ lạnh và chúng tôi thường đố nhau nội dung hoạt động trong ngày khi đang ăn", cô kể.  

7h50: Mọi người cùng rời khỏi nhà. Ba cậu nhóc học ở ba trường khác nhau. Vic sẽ đưa một hoặc hai đứa đến trường vì chúng cùng thời gian vào lớp. David sẽ lo đứa còn lại. 

8h50: Cô đến văn phòng làm việc ở Battersea, London. Việc đầu tiên là họp nhóm. Bà Beck có khoảng 80 nhân viên, bao gồm các thợ may, đội ngũ thương mại điện tử... Họ nhanh chóng kiểm tra mọi việc cần thiết liên quan đến buổi trình diễn bộ sưu tập Thu Đông: các mẫu thiết kế (bao gồm cả kiểu tóc, trang điểm, phụ kiện đi kèm như túi xách, giày cao gót, trang sức...), phông nền sàn diễn dự kiến, nhạc nền, lịch trình... Từ lúc bắt đầu công việc, Victoria không ngơi tay, quá nhiều việc đến mức cô không dừng lại được, thành ra phải hết sức tập trung.

24 giờ thường ngày của victoria beckham

Bà Beck bận rộn ở văn phòng.

"Tôi đặc biệt bận rộn những khi bắt đầu chiến dịch quảng cáo và mua bán trực tuyến. Một số video là do chính tôi tự quay, trông chúng khá hiện đại và đột phá. Tôi cũng tạo ra một bộ sưu tập nhỏ trên đó mang tên Icons, gồm những chiếc váy thành công nhất về mặt thương mại, mỗi lần trình làng là bán hết veo. Sau đó, tôi nảy ra ý định là ngẫu nhiên thêm vào bộ sưu tập đó vài mẫu thiết kế mới nhất của mình", cựu thành viên Spice Girls tâm sự.

Vic thường xuyên mặc trang phục của mình thiết kế đến sở làm. Kèm theo là hai chiếc túi, một ví cầm tay và một túi xách lớn. Nhà thiết kế thích đọc tạp chí thời trang, nhưng từ khi làm mẹ cô không có nhiều thời gian. "Đọc báo trực tuyến là một giải pháp tiện lợi, mặc dù thú thật thì tôi muốn vài tờ báo cầm trên tay hơn".

13h: Victoria thường đi ăn trưa với nhóm làm việc của mình trong studio, vừa ăn vừa thảo luận công việc. Họ thường ăn sushi và cô rất thích nước ép trái cây, sinh tố và những thứ tương tự, nhưng hầu hết cô đều uống nước khoáng, trà bạc hà.

Sau bữa trưa, Vic bật màn hình tương tác và xem qua những shoot ảnh thương mại trực tuyến, đặc biệt trong thời gian quay quảng cáo và chụp hình sản phẩm mới. Dù không phải dân ngồi bàn giấy, cô vẫn muốn mọi việc cơ bản được hoàn thành trong giờ làm việc. 

24 giờ thường ngày của victoria beckham

Cô thường về sớm đón các con về nhà.

16h: Cô rời văn phòng đi đón lũ trẻ, đưa về nhà và cho chúng ăn tối trước khi tham gia hoạt động ngoại khóa sau giờ học như bóng đá hay bóng bầu dục. Sau đó lũ trẻ làm bài tập về nhà, thỉnh thoảng Vic chỉ dẫn cho các con.

19h: David và Victoria thích ăn tối ở ngoài cùng nhau, đôi khi còn có thêm lũ trẻ. Cô nói: "Chúng tôi ăn ở mọi nơi, nhà hàng Italy, Pháp... Bọn trẻ cũng thích ăn sushi nữa, đó là món yêu thích của chúng. Tôi không uống rượu nhiều, vì còn phải thức chăm bọn trẻ vào ban đêm. Chúng tôi thích sum họp gia đình thật nhiều".  

Vic thường dành buổi tối để tắm bồn và tận hưởng thay cho buổi sáng bận rộn. Họ cũng nuôi chó và đặt tên nó là Coco. Trong các chương trình TV buổi tối, cô thường hay xem Dora the ExplorerPeppa Pig. "Dĩ nhiên lúc nào cũng có bóng đá trong nhà. Bọn trẻ thích xem lắm, còn David thì khỏi nói", Vic bày tỏ. 

Vic cho biết cô không thể sống thiếu David và lũ trẻ. Họ rất ủng hộ và luôn khích lệ những điều cô muốn làm.

24 giờ thường ngày của victoria beckham

David và các con là tình yêu lớn của Victoria.

21h: Hai vợ chồng phải dỗ dành Brooklyn lên giường ngủ. Sau thời gian đó, cô và David mới có thể dành thời gian bên nhau. 

24h: Victoria thường bắt đầu ngủ từ khoảng 12h - 1h sáng. Cô tâm sự: "Tôi cũng muốn ngủ nhiều hơn, nhưng bạn biết đấy, khi đã làm mẹ thì… Chà, ổn thôi mà!". 

Sao Mai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục