Nội dung

1. Đổi chỗ ngồi chẳng khác nào yêu xa.

2. Không dám nói chuyện với cậu ấy, sợ bị phát hiện, sợ vì hiểu lầm. Vì sao thầm mến lại tốt? Vì thầm mến sẽ chẳng bao giờ bị thất tình, cậu cười một cái là tớ vui mấy ngày liền, cậu nói một câu là tớ nhớ thật nhiều năm.

3. Lúc bọn ở lớp biết tớ thích bạn ấy, mỗi khi tớ với bạn ấy bị gọi đứng lên trả lời câu hỏi là cả lũ chúng nó sẽ e hèm e hèm, ho loạn xa... 

4. Mình lại thích cậu bạn lớp bên. Hết tiết một cái là lao ra khỏi lớp, lượn qua lượn lại hành lang lớp cậu ấy, chỉ cần cậu ấy chú ý đến mình, là mình sẽ lập tức làm đủ chuyện ngốc nghếch, nói chuyện tào lao to tiếng, chỉ vì muốn cậu ấy biết mình là mình.

20 điều chuẩn không cần chỉnh khi bạn yêu thầm một ai đó trong lớp

5. Nghĩ con gái cả lớp đều là tình địch.

6. Cứ vờ như không nhìn người ta, thực ra là lúc nào cũng nhìn trộm! Đứng trước mắt người ta là cả người thấy mất tự nhiên, tim đập loạn xạ, nói năng lộn xộn, vậy mà vẫn ra vẻ bình tĩnh lắm!! Có một lần tan lớp tự học tối, ở khúc quẹo hành lang, suýt chút nữa thì va vào nhau, tôi xoa đầu cậu ấy theo quán tính... Hai năm sau, tôi mới biết tối hôm đó, cậu ấy đã post một cái status: “Tớ ghét nhất có người chạm vào tóc tớ, nhưng chẳng biết vì sao, nếu là cậu, tớ lại không cảm thấy như vậy...” Tiếc là đã trễ rồi...

7. Cô giáo đặt câu hỏi, gọi tên cậu ấy vậy mà mình lại hồi hộp như người bị gọi là mình.

8. Muốn ngắm cậu ấy mà lại không dám quang minh chính đại mà ngắm, nghỉ giải lao, cố tình vặn mình mấy cái chỉ để liếc nhìn cậu ấy một lần.

20 điều chuẩn không cần chỉnh khi bạn yêu thầm một ai đó trong lớp

9. Hay làm những hành động bất bình thường để hấp dẫn sự chú ý của người ta, nếu đúng lúc người ta quay qua nhìn thì vui cả một ngày. Lúc đùa giỡn cùng bạn bè sẽ chú ý tới hình tượng, sợ người ta thấy khuyết điểm của mình. Sẽ tìm cách làm thân với bạn tốt của người ta. Muốn biết người ta thích gì, ghét gì. Để ý tới những hành động nhỏ của người ta như là lúc người ta làm bài thì thích cắn đầu bút hay là thích quay bút...

10. Vô duyên vô cớ làm trò trêu người ta.

11. Mỗi ngày thức dậy là tràn đầy động lực. Nghĩ tới việc được tới lớp là thấy vui. Luôn tìm lý do để được tới gần người ấy. Một tiết học quay đầu nhìn người ấy mấy chục lần.

12. Bất tri bất giác có thói quen nhìn về hướng có cậu ấy, nhìn dáng cậu ấy cúi đầu viết bài là cảm thấy an tâm. Nhìn cậu ấy cười thôi đã thấy vui rồi. 

13. Sợ bạn ấy biết, rồi lại sợ bạn ấy không biết. Không lúc nào là không nhớ tới ánh mắt của bạn ấy, lúc nào cũng kiếm cớ để trêu bạn ấy. Nếu bạn ấy đi học, sẽ nhìn bạn ấy mà ngẩn ngơ. Nếu bạn ấy không đi học thì nhìn chỗ bạn ấy ngồi mà ngẩn ngơ.

20 điều chuẩn không cần chỉnh khi bạn yêu thầm một ai đó trong lớp

14. Sau khi thích cậu ấy, tớ thấy việc tới trường cũng không còn vô vị như trước nữa. Sáng ra dậy sớm hơn cả gà, tối đến thì thức khuya hơn cú.

15. Lần đầu tiên có suy nghĩ không muốn nghỉ hè, không muốn nghỉ lễ, chỉ muốn tới lớp, để có thể thấy người ta.

16. Mỗi ngày, tới lớp một cái là có thói quen nhìn chỗ của cậu ấy đầu tiên. Trong giờ thì lấy cớ quay đầu nhìn đồng hồ để liếc cậu ấy, dùng gương để ngắm cậu ấy, còn lúc thầy cô gọi cậu ấy trả lời câu hỏi là có thể quang minh chính đại nhìn cậu ấy. Lúc phát bài kiểm tra, phát được đến tay cậu ấy sẽ thầm cười trong lòng. Tan học thì dõi theo bóng cậu ấy ra khỏi lớp. Thi điền kinh, mắt sẽ đi theo cậu ấy chạy trọn một vòng.

17. Vì ngồi ở sau cậu ấy, nên tớ biết cậu ấy hay quay bút, lúc nằm gục trên bàn ngủ tay sẽ đè tóc mái lại, ghét nhất giờ Anh, lúc chơi game, tay trái sẽ cầm điện thoại, và chơi bằng ngón trỏ tay phải, giờ giải lao tiết nào cũng vào WC, biết cậu ấy thích uống nước suối, biết bữa sáng cậu ấy sẽ ăn táo, biết cậu ấy ghét mồ hôi... Và biết cậu ấy đã thích người khác rồi.

18. Luôn có cảm giác người ta đang nhìn mình.

19. Bị cô mắng vẫn thấy vui. Vì, cậu ấy cười.

20. Chưa bao giờ mình biết hóa ra chỉ mặc sơ mi trắng thôi cũng có thể đẹp trai như thế, hóa ra xem một trận bóng rổ lại thú vị như vậy, hóa ra LOL cũng là một game thật tuyệt…

Yingie

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm