Nội dung

15. iPhone 5C

Mẫu điện thoại ra mắt cùng thời điểm với iPhone 5S nhưng không được đánh giá cao do cấu hình tương tự iPhone 5. Ngoài ra thiết kế vỏ nhựa làm sản phẩm thiếu đi nét sang trọng vốn có của Apple.

20 điện thoại tốt nhất thế giới năm 2013 2

iPhone 5C với thiết kế trẻ trung nhiều màu sắc được làm từ nhựa nguyên khối. Cấu hình máy không có gì thay đổi so với mẫu iPhone 5 trước đây như màn hình 4 inch Retina, chip xử lý apple A6 lõi kép tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB, camera 8 megapixel. Nếu thích sự đa dạng về màu sắc như các sản phẩm nokia Lumia nhưng chạy trên hệ điều hành ios của Apple thì iPhone 5C là sự lựa chọn.

14. sony Xperia Z

Ra mắt từ đầu năm 2013, Xperia Z gây ấn tượng nhờ thiết kế đẹp, trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhưng có khả năng chống nước.

20 điện thoại tốt nhất thế giới năm 2013 2

Với kiểu dáng vuông vức, mặt trước sau làm phẳng sang trọng nhờ 2 tấm kính, Xperia Z khởi đầu cho phong cách thiết kế OmniBalance của Sony trong năm nay. Máy trang bị màn hình Full HD kích thước 5 inch cho hình ảnh sắc nét, chip xử lý lõi tứ tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB. Xperia Z còn được đánh giá cao nhờ camera 13 megapixel và khả năng chống nước tiêu chuẩn IP57.

13. samsung Galaxy S4 Mini

Phiên bản thu nhỏ từ mẫu smatphone cao cấp Galaxy S4 hấp dẫn người dùng nhờ kích thước phù hợp, mức giá rẻ hơn nhưng vẫn giữ được các tính năng tương tự model cao cấp.

20 điện thoại tốt nhất thế giới năm 2013 2

Galaxy S4 Mini trang bị màn hình 4,3 inch độ phân giải 540 x 960 pixel,  chip xử lý lõi kép Snapdragon 400 xung nhịp 1,7GHz, RAM 1,5 GB cắt bớt khá nhiều so với Galaxy S4. Tuy nhiên, ngoại hình và tính năng trên hai sản phẩm không có gì khác biệt đem lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị với mức giá rẻ hơn.

12. Sony Xperia Z Ultra

Mẫu phablet đầu tiên của Sony được phát triển từ Xperia Z kế thừa nhiều nét đẹp và vẫn được hãng hoàn thiện hơn.

20 điện thoại tốt nhất thế giới năm 2013 2

Thiết bị được chú ý với kích thước màn hình lên đến 6,4 inch nhưng giữ trong thiết kế siêu mỏng chỉ 6,5 mm. Sony trang bị cấu hình mạnh mẽ cho Z Ultra với chip Snapdragon 800 tốc độ 2,2 GHz, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16 GB. Vẫn có khả năng chống nước tiêu chuẩn IP58 nhưng camera trên máy có độ phân giải 8 megapixel thay vì 13 "chấm" như trên Xperia Z. Sản phẩm là câu trả lời cho Galaxy Note, Galaxy Mega từ Samsung.

11. Nokia Lumia 1520

Mặc dù ra mắt cuối tháng 10/2013 nhưng mẫu phablet đầu tiên của Nokia đã lọt vào bảng xếp hạng nhờ cấu hình mạnh mẽ, camera vượt trội.

20 điện thoại tốt nhất thế giới năm 2013 2

Lumia 1520 là mẫu windows phone 8 đầu tiên có màn hình 6 inch, độ phân giải Full HD và trang bị chip Snapdragon 800. Không những thế model này còn sở hữu camera công nghệ PureView độ phân giải 20 megapixel với ống kính Carl Zeiss cho chất lượng ảnh được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, sản phẩm có kích thước quá lớn và hệ sinh thái Windows Phone 8 chưa thật sự hấp dẫn người dùng.

> > Xem tiếp điện thoại tốt nhất thế giới năm 2013 vị trí 15 đến 11

< < Quay lại vị trí từ 20 đến 16

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm