Nội dung

Sony/Sony Ericsson và htc tiếp tục là thương hiệu có nhiều smartphone nằm trong top 20 mẫu điện thoại tốt nhất của tạp chí Techradar. Ngoài ra, danh sách cũng có Huawei từ Trung Quốc và các tên tuổi quen thuộc như nokia , Samsung, BlackBerry.

Dưới đây là danh sách 20 mẫu di động tốt nhất thế giới trong tháng 5 2012.

20. HTC Wildfire S

20 di động tốt nhất thế giới - tháng 512
Wildfire S với thiết kế đẹp.

Wildfire S giữ nguyên vị trí so với thời điểm tháng 3. Đây là bản nâng cấp của Wildfire với thiết kế đẹp hơn. Bên cạnh đó, thiết bị cũng trang bị màn hình hiển thị tốt, Wildfire S là mẫu Android tầm trung đáng chú ý.

19. Google Nexus S

20 di động tốt nhất thế giới - tháng 512
Nexus S với màn hình Super AMOLED.

Nexus S sụt 2 hạng và nằm vị trí áp chót. Ngoài danh hiệu chiếc di động Android 2.3 đầu tiên, Nexus S còn sở hữu một thiết kế tốt với màn hình Super AMOLED rộng, hỗ trợ NFC. Mẫu smartphone ra mắt gần 2 năm.

18. Sony Ericsson Xperia Mini / Pro

20 di động tốt nhất thế giới - tháng 512
Xperia Mini Pro.

Hai bản di động tí hon 2011 của Sony Ericsson xếp thứ 18, sụt 2 hạng, đây là các model đổi mới so với X10 Mini, màn hình rộng hơn, ngoài ra, hãng cung nâng cấp vi xử lý lên 1GHz.

17. HTC Desire S

20 di động tốt nhất thế giới - tháng 512
Desire S được đánh giá cao về thiết kế.

Desire S đã có cú sụt vị trí bất ngờ, từ thứ 9 xuống 17. Tiếp bước chiếc Desire, phiên bản mới là một trong những model thiết kế tốt của HTC, máy rất chắc chắn, gọn, chạy Android 2.3 và hỗ trợ nhiều tính năng, vi xử lý model này là 1GHz.

16. iPhone 4

20 di động tốt nhất thế giới - tháng 512

iPhone 4 tiếp tục rơi hàng và đã lui vào nhóm 5 sản phẩm "cầm đèn đỏ". Máy có thiết kế mỏng chỉ 9,3 mm, màn hình với độ nét cao, công nghệ IPS hỗ trợ khả năng hiển thị tốt. Ngoài ra, thiết bị sử dụng vi xử lý A4 1GHz.

> Xem tiếp vị trí từ thứ 15 đến 19

Quốc Khánh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm