Nội dung

Top 20 mẫu điện thoại tốt nhất của tạp chí Techradar bao gồm các thiết bị đến từ Samsung, HTC, Sony Ericsson, BlackBerry, Nokia, Motorola và đương nhiên không thể thiếu iPhone của Apple.

Dưới đây là danh sách 20 mẫu di động tốt nhất thế giới đầu năm 2012.

20. Samsung Galaxy Ace

20 di động tốt nhất thế giới - đầu 2012
Ace với thiết kế đẹp.

Ace tụt một vị trí so với thời điểm cuối năm ngoái và đứng cuối cùng trong bảng xếp hàng. Đây là một trong những mẫu smartphone tầm trung tốt hiện nay. Máy chạy Android 2.2 Froyo, cấu hình vừa phải và thiết kế đẹp.

19. HTC Wildfire S

20 di động tốt nhất thế giới - đầu 2012
Wildfire S với thiết kế đẹp.

Phiên bản đứng áp chót bảng xếp hạng sụt 4 bậc so với lần xếp hàng trước. Thiết kế model mới đẹp hơn bản Wildfire năm ngoái. Bên cạnh đó, thiết bị cũng trang bị màn hình hiển thị tốt hơn, Wildfire S là mẫu Android tầm trung đáng chú ý.

18. HTC Chacha

20 di động tốt nhất thế giới - đầu 2012
HTC Chacha với bàn phím QWERTY.

Chacha là sản phẩm khá lạ so với xu hướng thiết kế nghiêng về màn hình rộng của HTC năm ngoái. Máy có kiểu dáng bàn phím QWERTY, đặc biệt phím Facebook cho phép vào nhanh mạng xã hội phổ biến nhất thế giới.

17. HTC Rhyme

20 di động tốt nhất thế giới - đầu 2012

Rhyme với thiết kế cho nữ.

Rhyme vừa gia nhập danh sách điện thoại tốt năm nay. Đây là chiếc di động dành cho người dùng nữ đầu tiên của HTC, máy có kiểu dáng gọn gàng, nhiều màu sắc, đặc biệt, Rhyme có bộ phụ kiện thời trang đi theo máy như dây báo tín hiệu, dock, tai nghe.

16. Google Nexus S

20 di động tốt nhất thế giới - đầu 2012
Nexus S với màn hình Super AMOLED.

Ngoài danh hiệu chiếc di động Android 2.3 đầu tiên, Nexus S còn sở hữu một thiết kế tốt với màn hình Super AMOLED rộng, hỗ trợ NFC.

> Xem tiếp vị trí từ 11 đến 15

Quốc Khánh

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm