Nội dung

blackberry 9790 là smartphone thuộc dòng Bold cao cấp của RIM vừa ra mắt cuối năm ngoái, có mức giá 11,5 triệu tại Việt Nam. Máy được trang bị cấu hình tầm khá với dung lượng pin 1.230 mAh. Trang GSM Arena mới đây đã đăng quá trình thử nghiệm pin của máy qua 3 giai đoạn là đàm thoại trên mạng 3G, lướt web và xem video.

Pin blackberry 9790 không gây ấn tượng

So sánh thời gian thoại với các smartphone khác.

Khả năng hoạt động trên mạng 3G của 9790 thực sự đáng buồn với 5 giờ "thao thao bất tuyệt" không ngừng nghỉ. Trong bảng danh sách những thiết bị đã từng được kiểm tra pin với cùng nội dung, bold 9790 đứng dưới cùng, không bằng một nửa thời gian của chiếc Galaxy Note (pin dung lượng 2.500mAh). Nhưng cũng có thể thấy RIM không nói quá về chiếc máy của mình khi thông báo máy đàm thoại liên tục được 5 giờ 20 phút.

Pin blackberry 9790 không gây ấn tượng

Thời gian lướt web liên tục.

Tiếp sau đó là thử nghiệm duyệt web dưới điều kiện tự động tải lại trang 10 giây một lần. Sau 4 giờ 2 phút, máy cạn sạch pin, xếp thứ 18 trong tổng 22 thiết bị thử nghiệm, có khá hơn chút so với thời gian thoại, nhưng vẫn chưa thể hiện được gì nhiều.

Pin blackberry 9790 không gây ấn tượng

Xem video.

Cuối cùng là phần xem video, "bài thi" mà Bold 9790 hoàn thành với kết quả tốt nhất trong số ba bài kiểm tra: 5 giờ 47 phút. Dù không phải là nhất trong bảng smartphone nhưng cũng xếp trên được 7 thiết bị khác.

Pin blackberry 9790 không gây ấn tượng

Tổng thời gian sử dụng trung bình là 35 giờ liên tục.

Như vậy, Bold 9790 sử dụng được khoảng 35 giờ liên tục nếu dùng mỗi tác vụ trên một giờ mỗi ngày, khá "nghèo nàn" về thời gian sử dụng.

Anh Quân
Ảnh: GSM Arena

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm