Nội dung

Hiên nay, mặt V-line đã và đang trở thành tiêu chí thẩm mỹ đánh gia gương mặt đẹp hiện nay. Không khó để lý giải cho sức nóng của xu hướng này, bởi đây là kiểu gương mặt mang đến cho phái đẹp vẻ thanh tú, sang trọng, cuốn hút khó cưỡng.

 2 phương pháp tạo mặt v-line không cần phẫu thuật

Khuôn mặt V-line đang trở thành xu hướng của đại đa số những người yêu cái đẹp

Làm thế nào để tạo hình mặt V-line?

Nhưng khi nói đến mặt V-line mọi người thường nghĩ ngay tới phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng giờ đây không cần đụng dao kéo vẫn sở hữu được khuôn mặt chuẩn chữ V nhờ 4 phương pháp dưới đây:

Tiêm botox

Quá trình tiêm botox tạo hình mặt V-line diễn ra khá nhanh chỉ sau 10 – 20 phút. Sau 2 đến 3 tuần, botox ở góc hàm teo lại, làm độ rộng của 2 góc hàm giảm tạm thời, hiệu quả sẽ thấy rõ rệt. Tuy nhiên, botox chỉ có tác dụng tạm thời, không có tác dụng tăng sinh collagen và siết chặt các bó cơ, nên chỉ 1 thời gian ngắn sau đó, gương mặt sẽ trở về trạng thái ban đầu. Ngoài ra, nếu lạm dụng tiêm botox còn dẫn đến nguy cơ mặt bị căng phồng, thiếu biểu cảm.

 2 phương pháp tạo mặt v-line không cần phẫu thuật

Tiêm botox chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn

Tạo mặt V-line với công nghệ 90’V-Lift

Không phẫu thuật, không đau đớn, không cần nghỉ dưỡng, 90’V-Lift được xem là phương pháp tạo hình mặt V-line chỉ sau 90 phút. Đây là công nghệ lý tưởng cho những ai sở hữu phần cơ quai hàm hay nọng cằm to, chảy xệ.

90’ V-Lift sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao tác động sâu vào lớp biểu bì để kích thích collagen và elastin được tái sinh, giúp nâng đỡ các cơ bị chảy xệ, khiến vùng da lỏng lẻo sẽ được săn chắc, định hình khuôn mặt V line. Ngoài ra, 90’ V-Lift còn có tác dụng làm cho da căng mọng, nọng cằm và vết nhăn được xóa nhanh chóng, giúp da trở nên mịn màng, đàn hồi và săn chắc. Xem thêm tại đây.

 2 phương pháp tạo mặt v-line không cần phẫu thuật

90’ V-Lift mang đến hiệu quả thấy rõ ngay sau khi thực hiện và có thể sử dụng cho cả hai phái nam và nữ.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM

49I-49H  Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận, Tp HCM

24 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ

Website: www.thammyvienkhothi.com

Facebook: www.facebook.com/spakhothi

2 phương pháp tạo mặt v-line không cần phẫu thuật

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Làm đẹp cùng chuyên gia - Nhận ngay ưu đãi khủng!.

Dr. Vincenzo Mancini sẽ có chuyến làm việc tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally trong các ngày từ 6-10/10 sắp tới. Đây là cơ hội “có 1 không 2” để khách hàng Bally được thăm khám, làm đẹp trực tiếp cùng chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu nước Ý với mức ưu đãi cực kỳ hấp dẫn!

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm