Nội dung
1. Tóc chải ngược ra phía sau

Đã chán cầu kì, Kỳ Duyên cùng dàn sao nữ rủ nhau giờ chỉ chuộng mốt tóc chải ngược ra phía sau, đánh phồng và để lộ hoàn toàn gương mặt trên mọi thảm đỏ. Rõ ràng là thời gian gần đây, những mái tóc xoăn lọn bồng bềnh có vẻ như đã “lạc mốt” trong các sự kiện. Thay vào đó là kiểu tóc cá tính cực kỳ chất này.

2 kiểu tóc đơn giản mà dạo gần đây mỹ nhân việt nào cũng ưa chuộngKỳ Duyên chính là người góp công đầu trong việc lăng xê kiểu tóc không chút cầu kỳ này ở showbiz Việt.2 kiểu tóc đơn giản mà dạo gần đây mỹ nhân việt nào cũng ưa chuộngQuỳnh Anh Shyn cũng nhanh chóng cập nhật mái tóc cá tính này kết hợp với lối trang điểm sắc sảo.2 kiểu tóc đơn giản mà dạo gần đây mỹ nhân việt nào cũng ưa chuộngDạo gần đây, Lan Khuê cũng cưng chiều kiểu tóc này. Tuy nhiên, cô chọn cách trang điểm nhẹ nhàng nên mang đến cảm giác vô cùng nữ tính.2 kiểu tóc đơn giản mà dạo gần đây mỹ nhân việt nào cũng ưa chuộngJolie Nguyễn khá tinh tế vì với một bộ cánh nhiều chi tiết như thế này thì kiểu tóc đơn giản, chải ngược về phía sau sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.2 kiểu tóc đơn giản mà dạo gần đây mỹ nhân việt nào cũng ưa chuộngBảo Anh là một sắc thái hoàn toàn mới lạ: Sexy khó cưỡng đến không ngờ với mái tóc "tiện lợi" này.2 kiểu tóc đơn giản mà dạo gần đây mỹ nhân việt nào cũng ưa chuộngThay vì hất toàn bộ mái tóc ra phía sau thì Chi Pu đã rẽ thêm ngôi tóc, vì vậy mà trông cô ngọt ngào hơn hẳn.2. Tóc long bob

Xu hướng retro, vintage đã manh nha trở lại từ lâu nhưng phải tới hơn 1 năm trở lại đây, nó mới thực sự trở thành hot trend được giới trẻ chạy theo nhiều nhất. Từ Á sang Âu, các tín đồ thời trang đều lùng sục tìm mua loạt item nào quần áo, nào phụ kiện mang âm hưởng những năm 80s, 90s. Ngoài ra, "nhà nhà người người" còn thi nhau lăng xê lại kiểu tóc long bob với màu nhuộm trầm cực cá tính.

2 kiểu tóc đơn giản mà dạo gần đây mỹ nhân việt nào cũng ưa chuộngHot girl Chi Pu cũng đã "tậu" tóc long bob đón tết rồi thì bạn còn ngại ngần gì nữa.2 kiểu tóc đơn giản mà dạo gần đây mỹ nhân việt nào cũng ưa chuộngNếu muốn xinh như con gái Hàn thì các nàng có thể uốn như Min và để một chút mái thưa xinh yêu.2 kiểu tóc đơn giản mà dạo gần đây mỹ nhân việt nào cũng ưa chuộngNinh Dương Lan Ngọc trông trẻ trung hơn hẳn với mái tóc "lưng chừng" này.2 kiểu tóc đơn giản mà dạo gần đây mỹ nhân việt nào cũng ưa chuộngTừ tóc bob ngắn tới cằm theo thời gian, mái tóc của Elly Trần đã hô biến thành tóc long bob đúng mốt.2 kiểu tóc đơn giản mà dạo gần đây mỹ nhân việt nào cũng ưa chuộngNổi tiếng với phong cách thời trang vintage đã nhiều năm nay, Quỳnh Anh Shyn luôn xuống phố với street style ấn tượng và dĩ nhiên là với cả kiểu tóc long bob này nữa.2 kiểu tóc đơn giản mà dạo gần đây mỹ nhân việt nào cũng ưa chuộngCô bạn thân của Quỳnh Anh Shyn - Salim cũng đã "cảm nắng" kiểu tóc này một thời gian.2 kiểu tóc đơn giản mà dạo gần đây mỹ nhân việt nào cũng ưa chuộngCác hot girl, fashionista hàng đầu Việt Nam nhanh chóng cập nhật kiểu tóc "hot" nhất năm 2018 này.2 kiểu tóc đơn giản mà dạo gần đây mỹ nhân việt nào cũng ưa chuộngTeelayn cực chất với kiểu tóc "tây tây" này.

Đức Phúc lọt top sao mặc xấu, H'Hen Niê lần đầu được khen mặc đẹp sau khi đăng quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục