Nội dung

Không ít người cho rằng, dịp lễ tình nhân con gái chỉ nên mang giày cao gót nữ tính thì mới thật xinh đẹp và nổi bật. Tuy nhiên, với 10 đôi giày thể thao màu hồng siêu đáng yêu và ngọt ngào dưới đây thì chắc chắn bạn sẽ có cái nhìn khác về sneaker.

1. Nike Cortez Leather Lux "Pearl Pink"

Nike đã "nịnh đầm" các fan nữ của mình bằng việc tung ra phiên bản Cortez Leather Lux màu Pearl Pink xinh đẹp như một giấc mơ. Đây là nguyên mẫu hoàn hảo của một đôi sneaker mang dáng dấp giày ballet. Không chỉ mang màu hồng pastel siêu nữ tính, đôi giày này còn có biểu tượng Swoosh được dập vân cá sấu sang chảnh và thời trang.

10 mẫu sneakers hồng siêu ngọt ngào cho valentine thêm lãng mạnGiá của em nó cũng khá phải chăng: 2,5 triệu VNĐ.2. Reebok LX 8500 Pink Suede

Vắng bóng rất lâu kể từ lần ra mắt vào cuối năm 2014, Reebok đã quyết định tung trở lại con bài Retro Runner vang bóng một thời của mình – LX 8500 trong bộ cánh cực kì chất lượng và bắt mắt. Thương hiệu thể thao nước Mỹ cho ra mắt khá nhiều mẫu giày với gam hồng ngọt ngào. Thậm chí, có thiết kế còn kết hợp nơ thắt điệu đà với sneaker cá tính để chiều lòng những cô nàng "bánh bèo".

10 mẫu sneakers hồng siêu ngọt ngào cho valentine thêm lãng mạnSneaker của Reebok có giá trung bình khoảng 80 USD (gần 2 triệu đồng). 3. Adidas Gazelle màu Easy Pink

Nếu bạn vừa mê sneaker màu hồng lại vừa thích chất liệu da lộn thì phiên bản Gazelle màu Easy Pink mới ra chính là một nửa bạn đang tìm kiếm. Không phải hồng pastel nhàn nhạt, Easy Pink là gam màu hồng kẹo ngọt lịm ngả chút xíu hồng đất, vừa xinh yêu lại vừa tinh tế đảm bảo sẽ khiến mọi tín đồ màu hồng phải "fall in love". Gam màu trắng tinh điểm xuyết ở 3 sọc, lưỡi giày, gót giày và đế giày càng làm gam màu hồng ngọt ngào thêm nổi bật.

So với những phiên bản màu hồng khác được tung ra trước đó, Easy Pink có lẽ là gam màu đáng nhớ hơn cả.

10 mẫu sneakers hồng siêu ngọt ngào cho valentine thêm lãng mạnAdidas Gazelle màu Easy Pink có giá bán 75 USD ~ 1,7 triệu đồng/đôi.4. Adidas NMD R1 "Raw Pink"

Thời gian qua, mẫu sneaker NMD của Adidas đã "làm mưa làm gió" khắp nơi và trở thành một trong những đôi giày khẳng định sự sành điệu, chịu chơi của các bạn trẻ.

Không thể phủ nhận rằng NMD có thiết kế rất đẹp, vừa khỏe khoắn nhưng lại vừa thanh thoát, tuy nhiên những phối hợp màu cơ bản lại chưa đủ hấp dẫn. Cho đến khi phiên bản R1 màu Raw Pink ra mắt thì hội con gái ai cũng phải mủi lòng. Bạn có thể gọi nó là màu hồng cá hồi hay hồng đất cũng được, nhưng đây thực sự là đôi sneaker có màu hồng "tây" nhất và tinh tế nhất, diện cùng đồ nghịch nghịch một chút cũng chuẩn mà diện cùng đồ điệu/thanh lịch cũng vẫn hợp.

10 mẫu sneakers hồng siêu ngọt ngào cho valentine thêm lãng mạnTuy nhiên, vì đã ra mắt từ tháng 6/2016 với số lượng hạn chế nên ở thời điểm hiện tại, mẫu NMD R1 phiên bản Raw Pink này khá khó mua và giá cũng bị đội lên nhiều, dao động từ 5 - 9 triệu VNĐ.5. Nike Air Force 1 Upstep LX "Arctic Orange"

Với những ai là “fan ruột” của Nike Air Force 1 (AF1) thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua phiên bản nữ Upstep LX “Arctic Orange” với gam màu hồng nhạt cực yêu. Bên cạnh vẻ khỏe khoắn, năng động thì ở phiên bản này còn mang đến vẻ duyên dáng, dịu dàng. Không chỉ được nhiều người “kết” bởi vẻ bề ngoài mà còn là chất liệu da lộn mềm mượt, phần đế được viền bằng lớp cao su mỏng đem đến cảm giác êm ái khi di chuyển.

10 mẫu sneakers hồng siêu ngọt ngào cho valentine thêm lãng mạnChỉ thắc mắc một điều là sao đây rõ ràng là màu hồng mà nhà sản xuất lại đặt tên là "orange"? Giá của em nó rơi vào khoảng 3,3 triệu VNĐ.6. Nike Air Max Thea Premium "Pink Glaze"

Rõ ràng là thời gian qua Nike cực kỳ ưu ái màu hường khi liên tục tung ra các phiên bản sneaker mang màu sắc đậm chất "sến" này. Và thêm một "mỹ nhân" nữa của nhà Nike lọt vào wishlist của nhiều cô nàng chính là Air Max Thea Premium màu Pink Glaze.

Bên cạnh sắc hồng phấn ngả hồng đất siêu ngọt ngào, điều làm các tín đồ giày thích thú ở mẫu giày này chính là sự kết hợp tinh tế giữa 2 chất liệu da lì và da nứt tạo nên một tổng thể đầy thú vị nhưng vẫn hài hòa. Ngoài ra, em nó còn sở hữu vóc dáng rất thon gọn, thanh thoát, dễ đi.

10 mẫu sneakers hồng siêu ngọt ngào cho valentine thêm lãng mạnĐể rước Nike Air Max Thea Premium "Pink Glaze" về, bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 2,7 triệu đồng.7. Chuck Taylor Spring Blossom Pack

Còn nhớ 2 năm trước, Converse đã tạo nên một cơn sốt với BST giày Chuck Taylor All Stars màu nude siêu yêu và tinh tế. Sau thành công của BST này, Converse lại tiếp tục bắt tay với Office để cho ra lò một BST màu pastel cũng không kém phần long lanh có tên gọi Spring Blossom Pack đảm bảo sẽ khiến hội "bánh bèo" yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

10 mẫu sneakers hồng siêu ngọt ngào cho valentine thêm lãng mạnBST này hiện được bán độc quyền trên trang web của Office cũng như các cửa hàng của hãng với giá bán lẻ là 59,99 bảng Anh ~ 1,7 triệu VNĐ/đôi.8. Converse Pro Leather Botanical Garden Pink

Converse Pro Leather Botanical Garden Pink vẫn giữ nguyên thiết kế xưa cũ, nhưng toàn bộ phần thân giày được thay bằng chất liệu giả da có các lỗ thoát khí, đôi giày sneaker hồng này của Converse sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng nữ tính và yêu sự cổ điển.

10 mẫu sneakers hồng siêu ngọt ngào cho valentine thêm lãng mạnĐôi giày xinh yêu này có giá khoảng 1,7 triệu đồng bạn nhé!9. Fenty Puma

Thiết kế này đánh dấu sự hợp tác giữa Rihanna và PUMA, với hai dòng giày đã khá quen thuộc với người dùng đó là PUMA P698 và dòng Silde Fenty được cải biên một cách khá "bánh bèo".

Thiết kế R698 được làm mới lại khi bỏ đi dây giày và lỗ xỏ dây quen thuộc, thay vào đó là một chiếc nơ cỡ lớn đậm chất thời trang. Đôi sneaker thắt nơ yểu điệu mang thương hiệu Fenty Puma đang trở thành món hàng hiếm của giới mộ điệu trong suốt một thời gian dài.

10 mẫu sneakers hồng siêu ngọt ngào cho valentine thêm lãng mạnNó có giá 3,6 triệu đồng và luôn trong tình trạng "cháy hàng"!10. Vans Old Skool màu Blossom

Không lâu sau khi tung ra phiên bản Old Skool màu marshmallow quá đỗi ngon mắt, Vans lại vừa tiếp tục chiêu đãi các fan nữ của mình phiên bản Old Skool mới phối màu Blossom - hồng baby siêu xinh xắn. Vạch jazz stripe màu trắng nổi bật trên nền giày hồng chất liệu da lộn tạo cảm giác vô cùng trẻ trung, tươi mới nhưng đồng thời vẫn phảng phất chút cổ điển đầy lôi cuốn.

10 mẫu sneakers hồng siêu ngọt ngào cho valentine thêm lãng mạnVans Old Skool màu Blossom có giá bán 96 USD ~ 2,2 triệu đồng.

Con gái Việt đang phải lòng những item nào dịp gần Tết

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục