Nội dung

1. Người phụ nữ Texas giảm 100 kg nhờ ăn kiêng 

2 cô gái khốn khổ vì da thừa đáng sợ hậu giảm cân

Cô Lyndsey Hoover,

Cô Lyndsey Hoover, 23 tuổi đến từ Texas, Mỹ thành công trong việc giảm từ 150 kg chỉ còn 50 kg. Cô thực hiện được điều đó sau 5 năm. 

Thời còn béo , cô Hoover thường xuyên ăn một lượng thức ăn lớn, khoảng 4000 calories mỗi ngày. Khi lên máy bay, cô thậm chí còn không cài được dây an toàn. Sau đó nhờ phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ dạ dày, cô giảm dần lượng thức ăn tiêu thụ. Từ 4000 calories mỗi ngày, cô chỉ còn nạp 700 calories. Buổi sáng cô uống sinh tố protein, thịt ức gà tây vào bữa trưa, thanh protein vào bữa tối. 

2 cô gái khốn khổ vì da thừa đáng sợ hậu giảm cân

2 cô gái khốn khổ vì da thừa đáng sợ hậu giảm cân

Cô Hoover sau khi giảm cân

Hoover đã thay đổi được thân hình khổng lồ nhưng lại phải đối phó với một rắc rối khác, đó là da thừa hậu giảm cân. Khối lượng da thừa cả chục kg khiến cô không thể nhét vừa người vào những chiếc quần jean cỡ trung bình. Cô phải mặc quần rộng ở bụng để chứa được hết đống da thừa đó. Chúng cuộn tầng tầng lớp lớp và còn gây đau đớn. 

Lyndsey Hoover tiếp tục phải phẫu thuật thẩm mỹ để lấy đi lớp da bèo nhèo ở bụng. Về cơ bản, những người giảm một khối lượng cân nặng quá lớn sẽ phải sống chung cùng da thừa, nếu không phẫu thuật thì nó không bao giờ mất đi. Sau ca phẫu thuật, vùng bụng của Hoover gọn gàng hơn nhưng vẫn không căng mà nhăn nheo. Tuy nhiên so với trước đó, kết quả hiện tại cũng khả quan hơn nhiều. 

2 cô gái khốn khổ vì da thừa đáng sợ hậu giảm cân

2 cô gái khốn khổ vì da thừa đáng sợ hậu giảm cân

Cô đã quyết định phẫu thuật loại bỏ da thừa ở vùng bụng. Ảnh dưới là kết quả sau phẫu thuật.

Cô gái người Úc giảm cân để mặc vừa váy cưới

Virginia Weiss, một cô gái người Úc từng nặng 272 kg đã giảm được 115 kg nhờ phẫu thuật thu nhỏ dạ dày, tập thể dục và chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Trước kia cô có cân nặng lớn do ăn quá nhiều khoai tây, thịt và nước có ga. 

Để giảm cân, cô chuyển sang chế độ ăn chỉ còn 1200 calories mỗi ngày với thật nhiều rau. Ca phẫu thuật thu nhỏ dạ dày cũng khiến cô giảm cảm giác thèm ăn. Ngoài ra, Weiss còn tập thể dục mỗi ngày với chế độ 1 giờ tập cardio trong 5 ngày mỗi tuần. Cô thường đạp xe và tập tạ 1,5 tiếng mỗi ngày, 3 lần mỗi tuần.  

2 cô gái khốn khổ vì da thừa đáng sợ hậu giảm cân

Cô Weiss trước và sau khi giảm cân

Sau khi giảm hơn 100 kg nặng, Weiss cũng gặp phải vấn đề tương tự Hoover, đó là da thừa. Vì hao hụt đi quá nhiều mỡ, lớp da như thể túi bóng rỗng, nó chảy xệ, nhão nhoét và tạo thành những cục xếp lớp trên cơ thể của Weiss.

Mặc dù hiện tại đang có vùng bụng chưa gọn gàng nhưng Weiss vẫn chưa có ý định phẫu thuật để loại bỏ số da thừa này. Hiện tại, cô đang rất vui mừng vì đã chiến thắng được bản thân mình, vừa giảm cân lại không có cảm giác luôn thèm ăn như trước kia. 

2 cô gái khốn khổ vì da thừa đáng sợ hậu giảm cân

2 cô gái khốn khổ vì da thừa đáng sợ hậu giảm cân

Hiện tại dù chưa hoàn hảo nhưng cô vẫn rất hài lòng với những gì đạt được

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm