Nội dung

Sau khi kết thúc vòng bán kết, ban giám khảo đã chọn ra được 19 gương mặt xuất sắc tiếp tục đồng hành cùng "Người mẫu Ngôi sao Tương lai" tại Nha Trang.

19 gương mặt vào chung kết người mẫu tương lai
Nguyễn Diệu Linh là thí sinh sáng giá của cuộc thi năm nay. Ảnh: T.H.

Ngày 30/11, trước sự cổ vũ nhiệt tình của rất nhiều khán giả, 19 gương mặt tự tin sải bước tranh tài trong phần thi phụ “Best in bikini” và “Best in catwalk”.

Sau một tuần tập luyện dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia, các người đẹp sẽ trải qua các phần thi trong chung kết xếp hạng gồm: áo dài, thể thao, áo tắm, dạ hội. Ban giám khảo sẽ chọn ra top 5 xuất sắc để bước vào phần thi ứng xử và chọn ra vị trí xứng đáng cho các giải.

Cơ cấu giải thưởng gồm: Giải vàng: 250 triệu đồng, giải bạc 150 triệu đồng và giải đồng: 100 triệu đồng. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải: Người mẫu áo dài, Người mẫu áo tắm, Người mẫu có phong cách trình diễn hay nhất, Người mẫu ăn ảnh và Người mẫu thân thiện.

Bình Minh và Thu Hằng sẽ đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình. Đêm thi còn có sự góp mặt của ca sĩ Ý Lan, Thu Minh, diễn viên Quý Bình, Phan Ngọc Luân và Bảo Trâm.

19 gương mặt vào chung kết người mẫu tương lai
19 gương mặt thí sinh vào chung kết. Ảnh: T.H.

Đêm chung kết diễn ra tại Nhà hát Hoàn Cầu, Nha Trang, lúc 20h ngày 2/12, trực tiếp trên VTV9.

Hoàng Dung

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục