Nội dung

Hãy check xem bạn đã làm hết 16 điều này với nhỏ bạn thân của mình chưa?

Ai đó nói rằng, một người bạn thân thực sự không khác gì vợ/chồng cả. Hiểu nhau, thương nhau, tin tưởng nhau tuyệt đối và bên cạnh đó, bạn thân cũng là người mà chúng ta có thể bộc lộ hết cả những điểm tốt lẫn điểm xấu. Nếu một tình bạn mà cứ duy trì với những điều tốt đẹp, kiểu cách, trịnh trọng, thiếu vắng những khoảnh khắc khùng điên, xấu xí...thì đó chắc chắn chưa phải là một tình bạn thân thiết rồi.

Những điều bí mật "xấu xí" và đặc quyền nào mà bạn chỉ làm với đứa bạn thân của mình? Hãy check ngay sau đây. 

1. Xuất hiện không cần báo trước

Chẳng cần gọi điện "Giờ tao qua nha?", bạn cứ thế phi thẳng qua nhà của nó. Không có nó ở nhà ư? Xin phụ huynh cho vô phòng nằm ngủ chờ nó về, hoặc thậm chí còn ung dung ngồi xem tivi, ăn sữa chua mà bác gái làm cho nữa. Cảm giác thân thương và quen thuộc chính là đây. 

16 điều ngọt ngào và xấu xí nhất bạn chỉ làm với bạn thân

2. Ăn đồ ăn (thừa) của nhau

Bạn thân không phải "thân ai nấy lo", mà cái gì cũng có thể là "của chung" được. Đồ ăn là một trong số đó. Giống như người yêu, bạn thân là đứa có thể ăn cho mình miếng da gà nhìn là mắc ói, chỉ vì nó...thích ăn da gà. Hoặc nếu gặp trúng đứa có tinh thần tiết kiệm, thì cái đống đồ ăn bạn mua "bằng mắt" có thể được nó xử giùm trong vòng vài giây, tất nhiên là với hàng loạt câu càm ràm đi kèm.

3. Gửi hình mặt xấu cho nhau

Khi chat với người khác hoặc cần đăng một tấm ảnh lên mạng xã hội, chúng ta thường loay hoay tìm góc chụp thật đẹp, chỉnh filter thật hoành tráng. Thì với nhỏ bạn thân, chúng ta thường "có sao để vậy". Vì sao ư? Vì nó đã là người chứng kiến hết mọi khoảnh khắc xấu xí đời thường của bạn rồi, thì bạn đẹp với nó có phải là điều rất dối trá không? 

4. Thay quần áo trước mặt nhau

Đây đúng là một quy luật bất thành văn của hội bạn thân: Nếu không thể thay quần áo trước mặt nhau thì vẫn chưa gọi là thân. Chỉ là thân ai nấy lo mà thôi. 

5. Xỉa xói nhau không ngại ngần

Không phải tự nhiên mà có rất nhiều người gọi đứa bạn thân của mình bằng những nick name khó đỡ. Và những cặp bạn thân rõ ràng là những người... xỉa xói nhau nhiều nhất mà chẳng sợ đứa kia mất lòng. 

16 điều ngọt ngào và xấu xí nhất bạn chỉ làm với bạn thân

6. Đi chơi với gia đình của nó như là gia đình mình

Gia đình nó chắc chắn sẽ là nơi bạn cảm thấy thoải mái thứ hai sau gia đình của mình. Qua nhà nó chơi, ngủ tới trưa cũng được. Nhà nó đi du lịch, việc bạn đi theo cũng chẳng gây thắc mắc gì. Thậm chí, có đồ ăn ngon, bố mẹ nó còn bảo nó gọi bạn qua ăn cùng. 

7. Đi với nhau nhưng không nói gì

Dù im lặng nhưng vẫn không cảm thấy ngại ngần khó xử. Hai đứa chúi đầu vào hai cái điện thoại cũng chẳng sao. 

16 điều ngọt ngào và xấu xí nhất bạn chỉ làm với bạn thân

8. Gào khóc xấu xí trước mặt nhau
bạn bè bạn thân tình bạn
var TakaTaka = TakaTaka || {}; TakaTaka.sc = document.createElement('script'); TakaTaka.sc.type = 'text/javascript'; TakaTaka.sc.async = true; TakaTaka.sc.src = 'http://searcher.takataka.vn/searcher.json?abid=a1bb24510d3b262a095b50edb3289d2b&r=' + (new Date()).getTime(); document.getElementsByTagName('head')[0].appendChild(TakaTaka.sc); TakaTaka.df = 3; TakaTaka.ot = 1;
Theo tapchi.guu.vn - Xem bài gốc

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm