Nội dung

Không tìm thấy điểm chung trong đường hướng phát triển, VAMA (Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam) và các doanh nghiệp thuần nhập khẩu cũng tách nhau khỏi triển lãm truyền thống. Vietnam Motor Show 2015 sẽ chỉ còn là sân chơi của các thành viên VAMA, trong khi phía bên kia các hãng nhập khẩu cũng tổ chức triển lãm khác. 

 150 mẫu ôtô sắp ra mắt khách hàng việt

Quang cảnh Vietnam Motor Show 2014.

Ba năm trở lại đây, các hãng nhập khẩu được coi là cứu cánh cho triển lãm xe lớn nhất Việt Nam, khi mang tới những mẫu xe bắt mắt, đắt tiền cùng những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, kéo khách đến tham quan. Nhưng không còn xe nhập, vama sẽ làm gì để chứng tỏ mình vẫn đủ sức hút?

Hiệp hội này cho biết triển lãm năm nay có 18 thương hiệu tham gia, với 150 mẫu xe ra mắt, tức mỗi thương hiệu gần 10 mẫu xe. Đây là kỷ lục về số lượng mẫu xe tham dự triển lãm, tức là nhiều hơn cả khi còn gộp. Cùng 110 show trình diễn, những "người ở lại" như muốn chứng minh vẫn đủ sức tạo nên một sân chơi hoành tráng, dù vắng bóng "hàng ngoại".

Trong số 18 thương hiệu, khách hàng sẽ tiếp cận với những mẫu xe mới từ Chevrolet, Lexus và Mercedes. Trong khi 15 thương hiệu còn lại chủ yếu giới thiệu những sản phẩm đang bán trong danh mục của hãng, như một cách tận dụng ngày hội này để kích cầu cho mùa mua sắm cuối năm. 

Vietnam Motor Show 2015 mở cửa tự do từ ngày 29/10 đến 1/11 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC). 

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm