Nội dung
15 phút tạo kiểu tóc xoăn rối lãng tử

(HOCHOIMOINGAY.com) – Một điều khá lạ lùng là giữa dòng chảy không ngừng của thời trang, kiểu tóc cắt sát hai bên và dài hơn ở phần mái vẫn có một chỗ đứng thật vững chắc đối với nhiều anh chàng đỏm dáng. Tại show diễn mới nhất của mình, ngoài những bộ cánh bắt mắt, thiết kế đỉnh cao, Ermenegildo Zegna còn khiến khán giả phải ngây ngất với những anh chàng người mẫu lãng tử, sành điệu trong kiểu tóc gợn sóng.

15 phút tạo kiểu tóc xoăn rối lãng tử


Đây là một “biến thể” đáng chú ý của phong cách tóc cắt sát mai và dự đoán sẽ gây sốt trong mùa Thu – Đông năm nay. Hãy cùng thử tạo kiểu theo xu hướng tóc hàng đầu thế giới hiện nay chỉ trong 15′ xem sao nhé.

– Đầu tiên, bạn sẽ cần tới sự giúp đỡ của thợ cắt tóc để việc tạo kiểu sau này trở nên dễ dàng hơn: Uốn nhẹ nhàng phần tóc mái và giữa đỉnh đầu để tóc có vẻ xoăn tự nhiên, không phải theo kiểu xù tung nổi loạn. Cắt tỉa gọn gàng phần tóc hai bên, phần tóc mái cần được tỉa theo xu hướng lệch về trái hoặc phải, phía tạo được sự ưng ý nhất đối với bạn. Lưu ý độ dài của tóc trên đầu còn giữ dài hơn so với bình thường, nhất là tóc mái cần nuôi dài gần chạm tới mắt.

Nếu bạn đã có độ dài mái phù hợp, bạn có thể sử dụng lô cuốn tóc thay vì ra tiệm uốn. Như vậy, bạn có thể chủ động hơn khi thay đổi kiểu tóc và phong cách.


– Sấy khô tóc, cộng với hiệu ứng xoăn nhờ tạo kiểu, bạn sẽ thấy tóc mình trở nên rối một cách “nghệ thuật”. Đây chính là bước quan trọng nhất để định hình dáng tóc của bạn.


– Sử dụng loại sáp tạo hiệu ứng mờ, không bóng, lấy một lượng vừa đủ xoa đầu trên tay và bôi nhẹ nhàng lên tóc. Cần chú ý vì tóc đã có một độ rối nhất định nên bạn cần thoa sáp theo cách dùng kẽ ngón tay luồn qua theo hướng lệch sang trái hoặc phải. Đối với tóc mái, để không tạo cảm giác nặng trĩu do bôi sáp, bạn chỉ cần nắm nhẹ và vuốt qua.


– Nếu muốn kiểu đầu giữ dáng tốt hơn, ở bước cuối cùng, bạn có thể xịt keo lên toàn bộ mái tóc để giữ nếp ngay cả khi đội mũ bảo hiểm.

15 phút tạo kiểu tóc xoăn rối lãng tử


15 phút tạo kiểu tóc xoăn rối lãng tử


15 phút tạo kiểu tóc xoăn rối lãng tử

 

mentoday.net theo Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Chọn túi đúng nơi đúng việc

(HOCHOIMOINGAY.com) – Phái nữ hay suy nghĩ theo lối mòn: Thế giới thời trang của đàn ông hẹp và nhợt nhạt cùng những tông màu trung tính hoặc trầm, phụ kiện không có trong từ...

Xem thêm