Nội dung
4 lý do các chàng nên sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh

(HOCHOIMOINGAY.com) – Hàng ngày, có vẻ như công nghệ đang xâm lấn nhiều hơn vào mọi khía cạnh của cuộc sống và đồng hồ thông minh đang là một thiết bị đi tiên phong trong quá trình công nghệ hoá những thứ đơn giản nhất trong cuộc sống của mọi người. Bằng việc mở rộng các chức năng của chiếc đồng hồ hiện tại của bạn, đồng hồ thông minh khiến cho việc tiếp cận thế giới kỹ thuật số của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều so với mọi thiết bị khác. Tuy nhiên, một chiếc đồng hồ “thông minh” không đủ để cách mạng hóa cuộc sống của bạn hoàn toàn và nó cũng chưa là thiết bị thực sự cần thiết của tất cả mọi người. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị công nghệ mới để thay thế chiếc đồng hồ thông thường của bạn thì sau đây là bốn lý do mà tại sao bạn nên xem xét đầu tư vào một chiếc đồng hồ thông minh .

Sau đây hãy cùng tìm hiểu một số lý do bạn nên sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh:

1. Đồng hồ thông minh – Siêu di động:

Mặc dù điện thoại thông minh đã khá nhỏ gọn nhưng không phải lúc nào bạn cũng muốn cầm nó trên tay để xem mọi thứ. Bạn muốn xem danh sách mua sắm hoặc thời tiết trong nháy mắt? Làm thế nào bạn biết số lượng các bước bạn đã thực hiện hoặc có bao nhiêu dặm bạn đã chạy?

4 lý do các chàng nên sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh

Khả năng di động cao

Thay vì phải rút điện thoại thông minh ra và truy cập vào từng ứng dụng để xem các thông tin nhỏ nhặt này, bạn có thể đưa tay lên và nhìn vào mặt đồng hồ thông minh, nó sẽ hiện thị đầy đủ các thông số trên chỉ trong nháy mắt.

2. Đồng hồ thông minh – Nắm bắt thông tin nhanh chóng:

Ưu điểm chính của một chiếc đồng hồ thông minh so với đồng hồ truyền thống là chúng làm giảm mức độ thường xuyên của việc kéo điện thoại ra khỏi túi của bạn. Cuộc sống của hiện nay luôn bao gồm nhiều thông báo khác nhau, từ email tới các tin nhắn văn bản hay thậm chí là các Tweet trên Twitter hay Status mới trên Facebook. Những điều này thường khiến điện thoại thông minh của bạn rung lên hoặc kêu vang, nó cũng sẽ khiến bạn phải lấy điện thoại ra khỏi túi, mở khoá màn hình, kéo thanh thông báo xuống và xem những gì bạn nhận được, sau đó bạn sẽ quyết định có xem chúng hay không.

4 lý do các chàng nên sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh

Cập nhật thông tin nhanh

Với một chiếc đồng hồ thông minh, thông báo đi thẳng vào cổ tay của bạn, và bạn có thể quyết định việc xem hay không xem ngay trên đồng hồ. Tình trạng quá tải thông báo như vậy cũng đã xuất hiện khá nhiều và có lẽ trong tương lai chỉ có đồng hồ thông minh mới giúp khắc phục được vấn đề này.

3 . Đồng hồ thông minh đóng vai trò điều khiển từ xa cho smartphone:

Điện thoại thông minh của bạn đang dần dần trở thành trung tâm tập trung cho một số lượng lớn các thiết bị điện tử. Nếu bạn ghép nối nó với một loa Bluetooth, nó sẽ trở thành thiết bị quản lý và chơi nhạc. Nếu bạn ghép nối nó với một Chromecast (bộ biến đổi TV thông minh của Google), nó sẽ trở thành thiết bị trình chiếu video. Điều này khá thuận tiện vì với một thiết bị, bạn gần như có thể làm tất cả mọi thứ. Tuy nhiên, điều này cũng có nghĩa là bạn phải mở khóa điện thoại của bạn để làm bất cứ điều gì một cách thường xuyên.

4 lý do các chàng nên sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh

Điều khiển điện thoại từ xa

Với một chiếc đồng hồ thông minh có chức năng như điều khiển điện thoại từ xa của bạn, bạn có thể bỏ qua khái niệm mở khóa điện thoại ngớ ngẩn chỉ để tạm dừng bất cứ điều gì đang thực hiện trên điện thoại, đặc biệt là trên điện thoại mà bạn không đặt một widget màn hình khóa. Đồng hồ thông minh có thể cho phép bạn tắt nhạc, dừng video hay thậm chí là ngừng hoạt động của smartphone từ xa.

4 . Có nhiều lựa chọn với đồng hồ thông minh:

Tại sao bạn nên muốn một chiếc đồng hồ thông minh vào lúc này? Bởi vì các thiết bị này đang ngày càng phát triển và đa dạng hơn, thậm chí một số thiết bị đang trở nên thực sự hấp dẫn. Đồng hồ thông minh Pebble đã phá vỡ kỷ lục của Kickstarter khi nó vượt qua mục tiêu tài trợ 100 ngàn USD ban đầu và đạt tới 10 triệu USD tài trợ vào năm ngoái trong khi nó gần như không quá nổi bật so với một số đối thủ cạnh tranh. Mặt khác, các thương hiệu nổi tiếng như Samsung cũng đã tham gia thị trường đồng hồ thông minh khi ra mắt Galaxy Gear, một chiếc đồng hồ với một màn hình cảm ứng lớn có thể hoạt động song song với điện thoại thông minh Samsung Galaxy cao cấp.

4 lý do các chàng nên sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh

Đồng hồ thông minh ngày càng đa dạng

Nếu bạn không có một thiết bị Galaxy cao cấp, bạn cũng thể sử dụng đồng hồ thông minh nổi tiếng của Sony là Sony SmartWatch 2. Thậm chí nhiều thương hiệu thể thao như FitBit và Nike cũng đã ra mắt các loại đồng hồ thông minh phục vụ nhu cầu thể thao cho bạn.

Lời kết:

Chắc chắn, bạn không nên mua một chiếc đồng hồ thông minh nếu bạn không có quá nhiều hứng thú với công nghệ, nhưng nếu bạn đang bắt đầu thấy yêu thích công nghệ thì bây giờ là thời điểm tốt để bạn bắt đầu chú ý đến đồng hồ thông minh tương tự như nhiều người đã chú ý đến smartphone cách đây 5, 6 năm. Chắc chắn không lâu nữa, một chiếc đồng hồ phù hợp với thị hiếu của mọi người với nhiều tính năng hấp dẫn và hầu như không có nhược điểm sẽ xuất hiện.

Bạn có thấy hứng thú với “xu hướng thời trang” mới này không? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn cùng chúng tôi qua Fanpage của mentoday.net.

mentoday.net theo LM

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục