Nội dung

Đỗ Quyên (Du Juan)

12 người mẫu châu á sải bước ra thế giới

Đỗ Quyên sinh năm 1982 ở Thượng Hải, Trung Quốc. Cô lần đầu trình diễn tại Tuần thời trang Paris Xuân Hè 2006. Hai năm sau đó, cô liên tiếp trúng show của nhiều thương hiệu lớn như Vera Wang, Carolina Herrera, Christian Dior... Đỗ Quyên là người mẫu Trung Quốc đầu tiên bước ra thế giới. Cô cũng là chân dài châu Á đầu tiên xuất hiện trên trang bía tạp chí Vogue của Pháp. Người đẹp lên trang bìa tạp chí Time Style&Design năm 2007.

Tao Okamoto

12 người mẫu châu á sải bước ra thế giới

Tao Okamoto sinh năm 1985, sở hữu chiều cao 1,77 m. Cô gia nhập làng thời trang Nhật Bản từ năm 2004. Năm 2006, người đẹp trình diễn tại Tuần thời trang Paris, mở ra con đường chinh phục các tuần lễ thời trang quốc tế.

Những năm gần đây, Tao Okamoto dấn thân lĩnh vực điện ảnh. Phim đầu tiên của cô là The Wolverine (vai Mariko).

Lưu Văn (Liu Wen)

12 người mẫu châu á sải bước ra thế giới

Lưu Văn (Liu Wen) sinh năm 1988, cao 1,78m. Năm 2011, cô được tạp chí Askmen xếp vào danh sách 99 phụ nữ đẹp nhất thế giới.

Trong hai năm 2013, 2014, cô là chân dài châu Á duy nhất nằm trong danh sách 10 người mẫu có thu nhập cao nhất, do Forbes công bố.

lưu văn từng nhiều lần sải bước tại các tuần lễ thời trang quốc tế. Cô cũng là người mẫu châu Á đầu tiên trình diễn tại Victoria's Secret Fashion Show.

Tôn Phi Phi (Fei Fei Sun)

12 người mẫu châu á sải bước ra thế giới

Chân dài sinh năm 1989 nằm trong top người mẫu hàng đầu châu Á. Cô từng trình diễn cho nhiều thương hiệu như Valentino, Chloé, Dolce & Gabbana... Năm 2014, người đẹp nằm trong danh sách 50 người mẫu trúng show nhiều nhất, theo thống kê của trang web Models.

Kim Sung Hee

12 người mẫu châu á sải bước ra thế giới

kim sung hee là người mẫu châu Á nổi bật tại show của những thương hiệu lớn, tại tuần lễ thời trang Xuân Hè 2015. Người đẹp Hàn Quốc từng tự giới thiệu về phong cách của mình: "Không lỗi thời, không cổ điển, không sành điệu. Nói một cách đơn giản, đó là tôi". Sung Hee cho biết, cô không có thần tượng cố định và mục tiêu của cô là trở thành thần tượng của người khác.

Chiharu Okunugi

12 người mẫu châu á sải bước ra thế giới

Chiharu Okunugi người Tokyo, Nhật Bản. Mùa Xuân Hè 2013, người đẹp chỉ có ba show quốc tế (của các thương hiệu Prada, Balenciaga, Miu Miu). Sang mùa Thu Đông cùng năm, con số này đã là 53. Người đẹp được các thương hiệu Versace, H&M, Dior... ưu ái.

Thư Hiểu Văn (Xiao Wen Ju)

12 người mẫu châu á sải bước ra thế giới

Cô gái sinh năm 1989 được nhiều nhà mốt ưu ái bởi gương mặt góc cạnh, sự cá tính. Năm 2011, cô được tờ New York Magazine xếp vào danh sách 10 người mẫu mới nổi bật trong mùa Thu Đông. Năm 2014, cô là một trong 50 người mẫu đắt show nhất. Người đẹp từng trình diễn cho các thương hiệu Valentino, Roberto Cavalli, Kenzo...

"Nhà thiết kế hoặc thương hiệu chỉ ưu ái người mẫu trong một khoảng thời gian. Tôi hiểu điều đó. Chỉ có trình diễn tốt trong mỗi show, mới có thể bước xa hơn", Hiểu Văn nói.

Park Ji Hye

12 người mẫu châu á sải bước ra thế giới

Sinh năm 1988, Ji Hye bước chân vào làng mẫu quốc tế trong mùa thời trang Xuân Hè năm 2013. Người đẹp xứ kim chi từng trình diễn cho Elie Saab, Oscar de la Renta, Louis Vuitton, Alexander McQueen...

Hà Tuệ (Sui He)

12 người mẫu châu á sải bước ra thế giới

hà tuệ sinh năm 1989, cao 1,78 m. Cô gây chú ý trên sàn diễn thời trang quốc tế, sau khi diễn cho show Ralph Lauren tại Tuần thời trang New York Thu Đông 2011. Hà Tuệ có bốn năm liên tiếp trình diễn trên sân khấu Victoria's Secret Fashion Show.

Người mẫu từng nhiều lần giới thiệu thiết kế mới của các thương hiệu Elie Saab, Dolce & Gabbana...

Hề Mộng Dao (Ming Xi)

12 người mẫu châu á sải bước ra thế giới

Năm 2010, hề mộng dao trúng show Givenchy tại Tuần thời trang cao cấp Paris Thu Đông. Người đẹp sinh năm 1989 trình diễn ở Victoria's Secret Fashion Show trong hai năm liên tiếp 2013, 2014.

Park  Soo Joo

12 người mẫu châu á sải bước ra thế giới

Người mẫu gốc Hàn từng tiết lộ, cô sinh ra trong gia đình truyền thống. Không bị bố mẹ phản đối khi quyết định làm người mẫu song cô cũng không nhận được sự ủng hộ nào. Sau một thời gian, gia đình khuyên Soo Joo từ bỏ con đường này vì cho rằng công việc không ổn định. Người đẹp kiên trì chinh phục làng mẫu để chứng minh khả năng của mình.

Soo Joo từng trình diễn cho Shiatzy Chen, Chanel, Maiyet, Loewe, Lavin, Fendi, Moschino...

Tần Thư Bồi (Shu Pei Qin)

12 người mẫu châu á sải bước ra thế giới

Người mẫu sinh năm 1989 từng trình diễn cho các nhà mốt Dior, Peter Som,  Burberry, Vera Wang... Cô diễn nội y cho show của Victoria's Secret năm 2012.

Hải Lan

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục