Nội dung

1. Vì đẹp thì khoe, xấu thì phải phấn đấu che đi chứ sao? Ông bà ta dạy từ muôn đời nay rồi mà!

2. Mà một khi đã đẹp thì ra đường mới có thể ngẩng cao đầu tự tin được. Đại loại là để tự tin hơn!

3. Đến Jeon Ji Hyun đẹp như thế mà còn nói để mặt mộc thì ra đường chẳng khác gì chợ nội tạng sống cơ mà. Chả có đứa con gái nào chấp nhận được cái việc mắt môi nhợt nhạt, mặt mũi lờ đờ mà ra đường cả đâu.

4. trang điểm cũng chỉ là một cách, ờ thì, làm đẹp đường phố, bảo vệ ánh mắt người nhìn thôi, có gì to tát đâu...

5. Anh nào thừa nhận thích hẹn hò với một cô gái xấu thì giơ tay? Anh nào không thích người yêu mình xinh thì giơ tay? Không có ai chứ gì? Thế mà cũng hỏi!

6. Trang điểm là một trong những cử chỉ tối thiểu thể hiện sự tôn trọng với người đi cùng (tui thuộc team ý thức rõ nhan sắc của bản thân huhu).

12 lý do tại sao con gái không thể ra đường nếu chưa make-up

7. Nhiều khi trang điểm cũng như thói quen vậy đó, như ăn cơm xong thì uống nước thôi. Không make-up cứ thấy thiếu thiếu à.

8. Dù lúc tẩy trang xong đôi lúc cũng phải há hốc mồm và khó chấp nhận được nhan sắc thật của mình, nhưng đó cũng chính là lý do phải make-up mà.

9. Nói một cách văn hoa thì những ngày đầu mới gặp gỡ, trang điểm cũng là cách để... che giấu những thứ chưa muốn lộ ra. Nói thẳng thì là không... dám để người yêu thấy bộ mặt thật của mình.

10. Nếu nói con gái là trang sức của chàng trai đi cạnh, thì con gái cũng cần trang điểm chứ sao?

11. Người làm ra thì cũng phải có người dùng, bao nhiêu phấn son đẹp như thế, lung linh như thế, không dùng thì lại phí đi, hihi.

12. Trang điểm ý hả? Là để thử lòng người yêu chứ sao. Chỉ cần thi thoảng để mặt mộc là biết người ta có thật lòng với mình không ngay à!

Thùy Dung -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Viết cho em, tháng Sáu!

“Tháng Sáu Có hạt mưa mùa vỡ òa trong mắt nhau Trắng mưa trắng những lời tình bạc bẽo… Bong bóng tan đi mộng mị chập chờn ảnh ảo, Để hoang mang…...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm