Nội dung

Mặc dù vòng 1 đồ sộ  luôn khiến nhiều chị em ao ước nhưng với những người có số đo "khủng" thì thực tế có rất nhiều nỗi khổ và bất tiện.

Sau đây là những nỗi khổ của cô nàng ngực khủng không phải ai cũng hiểu.

1. Nóng bức và mồ hôi

Đây là nguyên nhân suy sụp của bất cứ ai sở hữu bộ ngực lớn vào mùa hè. Mồ hôi của người ngực bự sẽ nhiều hơn người bình thường và gây bức bối cho chủ nhân.

 1001 nỗi khổ chỉ nàng ngực khủng mới thấu

2. Nói không với áo quây

Khi bạn bè tha hồ diện những mẫu áo quây thời thượng thì những người ngực khủng không thể thử kiểu áo này. Mẫu áo sẽ quây sẽ khiến vòng 1 của chủ nhân như muốn "nhảy" ra khỏi cơ thể và khiến người đối diện cảm thấy phản cảm.

3. Áo ngực chỉ có 2 màu nude và đen

Tất cả các mẫu áo ngực thiết kế tỉ mỉ và hợp xu hướng thường không có đủ đủ kích thước để dành cho những người có vòng 1 quá khổ.

Chính vì thế việc lựa chọn một mẫu áo lót là điều vô cùng khó khăn cho họ. Kiểu áo người ngực bự thường xuyên lựa chọn để tự tin chỉ có thể là màu nude và màu đen nhàm chán.

 1001 nỗi khổ chỉ nàng ngực khủng mới thấu

4. Bộ ngực không vừa vặn với nhiều món đồ

Nhiều mẫu áo ưng ý về cả kiểu dáng, vừa vặn về chiều dài nhưng khiến người ngực bự "ngộp thở" là điểm khó chịu của nhiều người. Vì vậy, mặc dù rất yêu thích nhưng cũng không có cách nào diện được.

5. Gặp sự cố với bikini

Trong mùa hè, những mẫu bikini luôn bị tuột và không có cách nào vừa vặn khiến nàng ngực khủng lo lắng và không thể tự tin mỗi khi đi biển.

7. Mặc áo cổ chữ V là một thảm hoạ

Những thiết kế tinh tế và sáng tạo có ở khắp mọi nơi nhưng những nàng ngực to khó lòng chinh phục và thường bị đánh giá làm mất đi sự sang chảnh của bộ váy khi sở hữu vòng 1 "ngồn ngộn".

8. Áo crop top là điều không thể

Nếu có số đo vòng 1 vừa phải khi diện áo crop top mọi người sẽ cho rằng bạn thật sang chảnh, nhưng với người có vòng 1 ngoại cỡ, ngay lập tức, họ sẽ bị đánh giá là thiếu thẩm mỹ.

 1001 nỗi khổ chỉ nàng ngực khủng mới thấu

9. Cúc áo có thể bật ra bất cứ lúc nào

Việc mặc một chiếc áo cài cúc sẽ khiến chị em ngực bự không khỏi ái ngại khi thường xuyên lo lắng sẽ bị hớ hênh bất cứ lúc nào. Chỉ cần cử động nhẹ cũng khiến cúc áo phần ngực "phản chủ".

10. Phụ kiện vòng cổ bị che mất bởi ngực

Những kiểu dây mỏng manh và nữ tính bị che lấp và dễ dàng lọt qua khe ngực khiến chủ nhân trở nên kém thẩm mỹ. Chính vì thế, việc nên làm là không đeo mấy món phụ kiện mặc dù rất yêu thích.

 1001 nỗi khổ chỉ nàng ngực khủng mới thấu

11. Chạy là khó chịu

Khi phải vận động, chạy nhảy là điều khiến người có vòng 1 bự lo lắng và khó chịu. Đặc biệt là kể cả khi đã mặc áo lót thể thao thì tình hình cũng không có gì thay đổi.

 1001 nỗi khổ chỉ nàng ngực khủng mới thấu

12. Dây áo dễ dàng bị tuột

Dây áo không đủ sức bền để nâng đỡ kích thước khủng của vòng 1. Việc thường xuyên phải thay đổi áo ngực cũng khiến chị em mất một khoản kha khá.

 1001 nỗi khổ chỉ nàng ngực khủng mới thấu

13. Gây cười khi đeo túi chéo

Nhiều người ví von người ngực khủng đang thắt dây an toàn giữa bộ ngực khủng mỗi khi diện mẫu túi đeo chéo.

 1001 nỗi khổ chỉ nàng ngực khủng mới thấu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục