Nội dung

 Dưới đây là danh sách 10 thành phố có số lượng phụ nữ xinh đẹp nhiều nhất thế giới theo thống kê của Dailymail và TraverlersDigest.

10. Montreal- Canada

Montreal là một thành phố lớn và tuyệt đẹp của Canada. Phụ nữ ở đây có nét tự tin của phụ nữ châu Mỹ, lại có nét đẹp kiêu kì của người châu Âu. Hơn thế nữa, họ vừa sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh để giao thiệp, lại có thể nói được thứ ngôn ngữ sexy nhất trên thế giới là tiếng Pháp. Vì thế bất kì chàng trai nào cũng có thể bị những người phụ nữ ở đây chinh phục bởi cách nói chuyện dí dỏm và dễ mến. 

10 thành phố có phụ nữ đẹp nhất thế giới
Phụ nữ Montreal sở hữu nét đẹp hòa lẫn châu Âu và châu Mỹ.
 

9. Seoul- Hàn Quốc

Hầu hết đàn ông trên thế giới đều mê vẻ đẹp châu Á và đại diện xuất sắc nhất đó là những phụ nữ Hàn Quốc. Tại Seoul vào ban đêm, khi dạo chơi các hộp đêm bạn có thể choáng ngợp với những người phụ nữ chân dài, da trắng muốt mịn màng không tì vết. Bởi thế mà Seoul có rất nhiều các ban nhạc nữ nổi danh với vẻ xinh đẹp hút hồn hàng triệu người hâm mộ.

10 thành phố có phụ nữ đẹp nhất thế giới
Nhóm nhạc Wonder Girls xinh đẹp.

8. Amsterdam- Hà Lan

Hẳn là những phụ nữ ở Amsterdam phải có mặt trong danh sách này. Bởi phụ nữ ở đây rất tuyệt vời với những suy nghĩ phóng khoáng và khoảng thời gian họ giành cho việc làm đẹp cũng rất nhiều.

10 thành phố có phụ nữ đẹp nhất thế giới
Phụ nữ Amsterdam có cái nhìn phóng khoáng về cuộc sống.

7. Tel Aviv- Israel

Phụ nữ nơi đây có vẻ đẹp vô cùng mê hoặc với làn da rám nắng và đôi mắt xanh quyến rũ lạ kì. Vẻ đẹp ấy cộng với cuộc sống nên thơ ở Địa Trung Hải khiến những người phụ nữ này lúc nào cũng có tâm hồn mộng mơ như những cô nàng xinh đẹp trên phim ảnh.

10 thành phố có phụ nữ đẹp nhất thế giới
Khó ai có thể chối cãi được vẻ đẹp của phụ nữ Tel Aviv.

6. Moscow- Nga

Nhiều người nói rằng, phụ nữ Nga và đặc biệt là phụ nữ ở Moscow có vẻ đẹp như những cô nàng búp bê kiều diễm. Họ thường sở hữu mái tóc vàng tơ óng ả, ánh mắt to ngơ ngác trong veo và đôi môi đỏ hồng như trái sơ ri.

10 thành phố có phụ nữ đẹp nhất thế giới
Thành phố Moscow với những cô 'búp bê' xinh đẹp.

5. Varna- Bulgaria

Varna dường như là cái tên khá xa lạ với những người hâm mộ vẻ đẹp của phụ nữ trên thế giới. Tuy nhiên đây chính là nơi sinh sống của những người phụ nữ quyến rũ nhất nhì châu Âu. Bởi Varna nằm bên bờ biển Đen, là nơi tắm nắng lý tưởng của mọi người dân. Vì thế, những cô gái ở đây sở hữu làn da rám nắng lý tưởng cộng với đôi chân dài miên man và đôi mắt sáng.

10 thành phố có phụ nữ đẹp nhất thế giới
Phụ nữ Varna có làn da rám nắng đáng mơ ước.

4. Buenos Aires- Argentina

Với những vũ hội được tổ chức thường xuyên hàng năm, những đường cong nóng bỏng của các thiếu nữ nơi đây thường xuyên được ‘phô bày’ trong những điệu nhảy bốc lửa. Đường cong hoàn hảo, cuộc sống rộn ràng khiến tự thân mỗi người phụ nữ nơi này như một cục nam châm thu hút mọi ánh nhìn.

10 thành phố có phụ nữ đẹp nhất thế giới
Một thiếu nữ Buenos Aires đầy quyến rũ. 

3. New York- Mỹ

Đây là thành phố duy nhất của Mỹ lọt vào danh sách nhưng nó ở vị trí gần ‘đầu bảng’ bởi nơi đây hội tụ của rất nhiều nền văn hóa và dân tộc khác nhau. Những cô gái ở đây sở hữu những vẻ đẹp rất đa dạng và cực kì phong cách. Họ cũng chính là lý do giúp New York luôn là thành phố thu hút nhiều nhất khách du lịch trên thế giới.

10 thành phố có phụ nữ đẹp nhất thế giới
Jennifer Lopez, hiện thân của phụ nữ đẹp New York.

2. Stockholm- Thụy Điển

Nhiều người nói rằng: “Hình ảnh những cô gái cực kì xinh đẹp trên những biển quảng cáo bia là có thật. Thụy Điển thực sự là nơi có những phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới. Đường phố Stockholm thực chất tràn ngập những người phụ nữ đẹp rực rỡ, những người vừa cao ráo vừa khêu gợi. Hơn nữa, những người Scandinavi đã nổi tiếng thế giới về sự thân thiện, do đó, bạn có một cơ hội tốt để ngắm nhìn những cô gái vừa ngọt ngào vừa xinh đẹp".

10 thành phố có phụ nữ đẹp nhất thế giới
Những người phụ nữ vừa ngọt ngào vừa xinh đẹp ở Stockholm.
 

1. Kiev- Ukraine

Trên trang TraverlersDigest, họ ca ngợi những người phụ nữ ở đây rằng: "Một chuyến thăm tới Kiev đích thực là tuyệt vời, khó mà tin rằng lại có những người phụ nữ đẹp nhường ấy tồn tại trên đời này. Và nếu có bất cứ ai nghĩ rằng phụ nữ đẹp thường tẻ nhạt thì những người Ukraine đã sẵn sàng phản đối lại điều đó. Phụ nữ ở đất nước này đều có học và luôn sẵn sàng nói chuyện về văn học hoặc triết lý sống".
 

10 thành phố có phụ nữ đẹp nhất thế giới
Phụ nữ Kiev vừa xinh đẹp vừa giỏi giang và thông minh.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm