Nội dung

samsung Galaxy Ace 2

10 smartphone android lõi kép dưới 10 triệu đồng
 

Galaxy Ace 2 là smartphone dùng chip xử lý hai nhân rẻ nhất của Samsung. Nâng cấp so với bản Galaxy Ace đầu tiên là màn hình rộng hơn, tới 3,8 inch, độ phân giải 480 x 800 pixel. Sản phẩm có máy ảnh 5 Megapixel với khả năng quay phim HD. Ace 2 dùng chip hai nhân, nhưng tốc độ chỉ dừng lại ở 800 MHz. Máy có bộ nhớ RAM 768 MB, tích hợp các ứng dụng độc đáo như Social Hub hay AllShare của mình vào Ace. Sản phẩm được bán với giá 7 triệu đồng.

lg Optimus 2X

10 smartphone android lõi kép dưới 10 triệu đồng
 

Đây từng là mẫu di động sử dụng chip lõi kép đầu tiên tại Việt Nam. Máy có màn hình 4 inch sử dụng chip xử lý Nvidia Tegra 2 tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB. Optimus 2X có camera 8 megapixel cho phép quay phim HD, bộ nhớ trong 8 GB, chạy hệ điều hành Android 2.2. Ra mắt giữa năm ngoái với giá 15 triệu nhưng thiết bị liên tục giảm giá và hiện còn 9,9 triệu đồng.

htc Sensation

10 smartphone android lõi kép dưới 10 triệu đồng
 

Di động dual core đầu tiên từ HTC được trang bị vi xử lý Qualcomm tốc độ 1,2 GHz, nhân đồ họa Adreno 220. Sensation có màn hình 4,3 inch, bộ nhớ 1 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD lên đến 32 GB và RAM 768 MB. Thiết bị chạy hệ điều hành Android 2.3.3 và có thể lên 4.0, camera 8 megapixel có khả năng quay phim Full HD. Sensation có giá 9,8 triệu đồng trên thị trường chính hãng.

Samsung Galaxy S Advance

10 smartphone android lõi kép dưới 10 triệu đồng
 

Galaxy S Advance là model nâng cấp của chiếc Galaxy S đầu tiên, thiết kế của máy có nhiều điểm giống Galaxy Nexus. Model có màn hình 4 inch với kiểu dáng gọn, thiết bị sử dụng công nghệ Super AMOLED. Máy được trang bị chip xử lý Cortex-A9 dual core, tốc độ 1GHz. Máy có bộ nhớ trong 8GB, hỗ trợ đầy đủ các kết nối, camera 5 megapixel và chạy hệ điều hành Android 2.3. Sản phẩm được bán với giá 9,5 triệu đồng.

sony Xperia Sola

10 smartphone android lõi kép dưới 10 triệu đồng
 

Điện thoại Android Sony được trang bị công nghệ Floating Touch, cho phép thao tác với màn hình cảm ứng mà không cần chạm trực tiếp lên bề mặt.Sola được trang bị cấu hình vi xử lý lõi kép tốc độ 1GHz, chipset NovaThor U8500, RAM 512MB với màn hình cảm ứng 3,7 inch độ phân giải 480 x 854 pixel. Ngoài bộ nhớ trong 8GB máy còn có khe cắm thẻ nhớ mở rộng cùng camera 5 megapixel. Sola cũng được trang bị NFC, tương tự như Xperia S. Sola hiện được bán với giá 8 triệu đồng.

Xem 5 điện thoại dual core giá thấp tiếp theo

Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Hnam Mobile ra mắt chi nhánh thứ 8 tại TP HCM

Chi nhánh thứ 8 của hệ thống bán lẻ điện thoại di động chính hãng Hnam Mobile được khai trương tại 191 Khánh Hội, phường 3, quận 4, TP HCM, cùng chương trình khuyến mãi hấp dẫn "8 Hnam Mobile, 88 May mắn và 1 Ưu đãi sốc".  

Xem thêm