Nội dung

mẫu iphone đầu tiên với tên thường gọi iphone 2g được đích thân Steve Jobs giới thiệu vào 9/1/2007 và mở ra thành công cho Apple ngày nay trong lĩnh vực mới điện thoại di động. Đã có hơn 5 năm tuổi và được Apple dừng sản xuất trong nhiều năm qua nên sự xuất hiện của một chiếc iPhone 2G 8GB được giới thiệu là mới tinh và còn "nguyên seal" ở thời điểm hiện tại là điều khá bất ngờ.

Tuy nhiên điều đáng chú ý hơn cả là giá bán đứt dành cho mẫu điện thoại "cổ" này lên tới 10.000 USD trên trang eBay, đắt gấp khoảng 15 lần so với giá gốc của sản phẩm vào 5 năm trước.

Lý do được bên bán Samsonbible đưa ra là bởi vì chiếc iPhone 2G 8GB mà họ sở hữu thuộc dạng hiếm có và nằm trong bộ sưu tập các sản phẩm "Rare Collectors Vintage Box Set". Ngay cả ni-lông bọc bên ngoài vỏ hộp của chiếc iPhone có giá 10.000 USD cũng được cho do Foxconn đóng gói đúng như nguyên bản.

Hình ảnh thực tế về mẫu iPhone 2G mới tinh đang được rao bán với giá 10.000 USD trên eBay:

Iphone đời đầu được rao bán 10000 usd trên ebay
Sản phẩm được giới thiệu là mới tinh và có giá bán đứt là 10.000 USD.
Iphone đời đầu được rao bán 10000 usd trên ebay
Máy vẫn giữ được lớp ni-lông bọc ngoài nguyên gốc.
Iphone đời đầu được rao bán 10000 usd trên ebay
iPhone 2G là mẫu iPhone đầu tiên của Apple với cấu hình sử dụng bộ xử lý lõi đơn tốc độ 412 MHz, RAM 128MB và camera 2 "chấm" nhưng không có đèn Flash.
Iphone đời đầu được rao bán 10000 usd trên ebay
 
Iphone đời đầu được rao bán 10000 usd trên ebay
 
Iphone đời đầu được rao bán 10000 usd trên ebay
Mức giá của iPhone 2G này đắt tới cả chục lần so với giá bán của những chiếc iPhone 4S hiện tại.

Thiên Minh
Ảnh: Ebay/Samsonbible

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Hnam Mobile ra mắt chi nhánh thứ 8 tại TP HCM

Chi nhánh thứ 8 của hệ thống bán lẻ điện thoại di động chính hãng Hnam Mobile được khai trương tại 191 Khánh Hội, phường 3, quận 4, TP HCM, cùng chương trình khuyến mãi hấp dẫn "8 Hnam Mobile, 88 May mắn và 1 Ưu đãi sốc".  

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm