Nội dung

Nếu thấy việc ăn vận của bản thân chưa được hoàn hảo như mong muốn, hãy mạnh dạn thay đổi! 10 quan niệm liên quan tới mua sắm thời trang và ăn mặc dưới đây, nếu bạn còn chưa loại bỏ chúng trong năm nay, bạn sẽ còn xấu dài dài khi ngắm mình trong gương.

1. Món này trông không đẹp lắm, nhưng thôi kệ, cứ mua về đã, kiểu gì mình cũng sẽ mặc được. Những gì không đẹp khi bạn thử ngoài shop quần áo không có gì đảm bảo sẽ đẹp hơn khi mang về nhà. Hãy thử và chọn lựa cho thật kỹ, tiền của bạn cơ mà!

 10 quan niệm mua sắm ăn mặc cần loại bỏ trong năm mới

Hãy khiến cho tiền của bạn trở nên hữu dụng bằng cách mua đúng món

2. Mình lúc nào cũng chỉ diện váy suông thôi. Nó trông cũng chỉ ở mức tạm chấp nhận được nhưng không còn sự lựa chọn nào khác vì vòng hai lớn quá! Bạn mới chỉ chăm chăm tới việc che đi vòng hai quá khổ mà quên mất rằng tỷ lệ cơ thể mới là điều quan trọng nhất. Bạn cần mặc những gì có thể giúp co lại vòng hai, tăng kích cỡ vòng một và ba thay vì chỉ che đi mỗi phần bạn cho là xấu.

3. Nhìn người ta mặc thì đẹp, mình mặc chắc như dở hơi! Ơ kìa, chưa thử sao bạn biết nó có hợp với mình hay không? Thích mặc gì cứ mạnh dạn thử nghiệm nhé, đừng chỉ ngưỡng mộ người ta như vậy.

4. Ăn mặc cầu kỳ quá mình sợ sẽ bị đánh giá khi đi ra ngoài…Người ta chỉ hối hận vì mặc xấu thôi, chưa có ai hối hận vì mặc quá đẹp, quá cầu kỳ cả!

5. Nếu mua chiếc áo khoác này, mình sẽ phải mang ra tiệm giặt khô, như vậy thì lãng phí quá! Tâm lý của bạn cũng giống như việc mua được chiếc xe đẹp nhưng không dám mua xăng vì sợ tốn!

 10 quan niệm mua sắm ăn mặc cần loại bỏ trong năm mới

Phải mặc thử mới biết quần áo nào đó có hợp với mình hay không

6. Mẹ mình/chị gái mình/bạn mình bảo béo không nên mặc kiểu đó…Nếu họ có thể chịu xấu thay bạn thì được, còn không hãy tự mình quyết định thứ mình muốn mặc và thứ khiến mình trở nên ổn hơn.

7. Đi mua sắm quần áo một mình hay bị nhân viên bán hàng ‘soi’, mình thấy ngại lắm, phải đợi đứa bạn thân có thời gian mới đưa đi được. Cô nhân viên bán hàng hay cô bạn của bạn có phải người trả tiền mua sắm cho bạn không? Nếu không thì sao phải ngại nhỉ?

8. Mình sẽ không bỏ nhiều tiền cho váy vóc đâu vì chẳng bao giờ đi đâu mà mặc. Nếu ai cũng nghĩ như bạn, lấy đâu ra váy cho bạn mượn lúc bạn cần dùng?

 10 quan niệm mua sắm ăn mặc cần loại bỏ trong năm mới

Không có lấy một chiếc váy thật là thảm họa đối với một cô gái!

9. Mới mua được cái áo len, đi làm đã thấy có chị mặc giống hệt, thôi bỏ đi vậy! Xem này, người ta đâu thiết kế và sản xuất cho mình bạn mặc? Biết đâu bạn lại mặc đẹp hơn thì sao?

10. Đã xấu thì mặc gì chả xấu! Thôi kệ, có sao mặc vậy. Với những cô nàng ‘xấu’ từ trong suy nghĩ, thật chẳng có cách nào cứu chữa!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục