Nội dung
10 người mẫu mới nổi nhất các tuần thời trang thu đông 2015

Sophia Ahrens

Năm nay 19 tuổi, Sophia Ahrens sinh ra ở Đức, lớn lên ở Anh và làm việc cho công ty quản lý hàng đầu ở New York, Mỹ là DNA Models. Cô là một trong số người mẫu được đánh giá cao nhất về khả năng biến hóa phong cách trong các tuần thời trang năm nay. Sophia mang vẻ sexy khi diễn cho Versace nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch trong show của Dior hay Celine. Theo giới chuyên môn, người mẫu cần hai yếu tố để thành công gồm kỹ năng và cá tính, thì Sophia Ahrens sở hữu cả hai. Ngoài tỏa sáng trên sân khấu, "lính mới" còn lọt vào mắt xanh các nhiếp ảnh gia đường phố vì phong cách thời thượng. Cô từng làm việc với Steven Meisel hay Ashley Brokaw trong chiến dịch mùa thu của Prada.

Các show thu đông 2015 nổi bật Sophia Ahrens từng tham gia: Calvin Klein, Marni, Versace, Dior và Celine.

10 người mẫu mới nổi nhất các tuần thời trang thu đông 2015

Lineisy Montero

Ngay khi catwalk trong show Prada của tuần thời trang Thu Đông 2015, Lineisy Montero đã khiến làng thời trang "dậy sóng" tranh cãi về việc phụ nữ có nên trở lại với cách để tóc tự nhiên như cô. Vẻ đẹp của người mẫu 19 tuổi đến từ Cộng hòa Dominica với chiếc cằm chẻ, gò má cao, một chút tàn nhang trên da nhanh chóng khiến cô lọt vào mắt xanh của các biên tập viên, nhà thiết kế. Một số người đồn đoán rằng Lineisy Montero sẽ nhanh chóng trở thành người kế nhiệm của các người mẫu da màu nổi tiếng như Naomi Campbell, Jourdan Dunn hay mới đây là Malaika Firth.

Các show Thu Đông 2015 nổi bật Lineisy Montero từng tham gia: Prada, Givenchy, Loewe, Balenciaga, Miu Miu.

10 người mẫu mới nổi nhất các tuần thời trang thu đông 2015

Astrid Holler

Cô gái Australia gây được chú ý khi trở thành người mẫu mở màn cho show Alexander Wang trong tuần thời trang Thu Đông 2015. Mỗi khi xuất hiện trong một show diễn, Astrid Holler có vẻ đẹp thanh lịch, thời thượng cùng gương mặt đượm buồn.

Các show Thu Đông 2015 nổi bật cô từng tham gia: Alexander Wang, Burberry, Marni, Dries Van Noten, Lanvin.

10 người mẫu mới nổi nhất các tuần thời trang thu đông 2015

Julia van Os

Cô gái Hà Lan vừa bước ra sàn catwalk có vẻ đẹp cổ điển của những năm 1990. Thậm chí, người trong giới so sánh Jolia van Os với các siêu mẫu Cindy Crawfod, Linda Evangelista hay Naomi Campbell. Cô là một trong số người mẫu yêu thích của Jason WU, Prabal Gurung, Tom Ford. Riêng với Francisco Costa, giám đốc sáng tạo của Calvin Klein, ông còn tự tay chụp hình Julia van Os rồi đăng lên mạng xã hội để bày tỏ sự yêu thích với gương mặt mới này.

Các show Thu Đông 2015 nổi bật cô từng tham gia: Tom Ford, Fendi, Versace, Chanel, Balmain.

10 người mẫu mới nổi nhất các tuần thời trang thu đông 2015

Amilna Estevão

Người mẫu da màu từng đoạt giải Quán quân Elite Model Look Angola 2013 năm nay 16 tuổi. Amilna không chỉ nổi bật trên các sàn diễn của Alexander Wang đến Stella McCartney mà còn thu hút chú ý ở hậu trường khi thường chụp hình selfie với hàng loạt ngôi sao như Lady Gaga, Andriana Lima hay Cara Delevingne. Không chỉ nhờ gương mặt cá tính, cô gái trẻ "ghi điểm" bằng thái độ làm việc chuyên nghiệp nhưng luôn hồn nhiên, vui tươi.

Các show Thu Đông 2015 nổi bật Amilna từng tham gia: Alexander Wang, Prabal Gurung, J.W. Anderson, Balenciaga, Rag & Bone.

10 người mẫu mới nổi nhất các tuần thời trang thu đông 2015

Stella Lucia

Vẻ ngoài nhỏ nhắn cùng gương mặt khác biệt khiến cô nổi bật mỗi khi xuất hiện trên sàn catwalk. Riccardo Tisci, giám đốc sáng tạo của Givenchy, là nhà thiết kế đầu tiên đưa Stella Lucia gia nhập "đội quân" của mình trong tuần lễ thời trang Thu Đông 2015. Sau đó, Tisci mời cô tham gia độc quyền vào chiến dịch quảng cáo dòng sản phẩm mới. Trong tuần thời trang Xuân Hè trước đó, người mẫu 16 tuổi đến từ Áo chỉ tham gia một số show nhất định vì vướng việc học tập. Nhưng khi bắt tay vào công việc toàn thời gian như hiện tại, Stella Lucia được giới mốt kỳ vọng sớm bước lên đỉnh vinh quang chỉ trong thời gian ngắn.

Các show Thu Đông 2015 nổi bật Stella từng tham gia: Prada, Gareth Pugh, Givenchy, Alexander McQueen, Chanel.

10 người mẫu mới nổi nhất các tuần thời trang thu đông 2015

Aamito Stacie Lagum

Aamito Stacie Lagum là quán quân Africa's Next Top Model mùa đầu tiên năm 2014. Ngay sau khi đăng quang, cô lọt mắt xanh của công ty quản lý DNA Models và trúng show của hàng loạt nhà mốt lớn tại tuần thời trang Thu Đông 2015. Câu chuyện Aamito Stacie Lagum đến với nghề người mẫu bỏ mặc sự phản đối của mẹ cũng như những tiêu chuẩn vẻ đẹp vốn ăn sâu trong tiềm thức của người Uganda cũng là lý do khiến cô trở thành tâm điểm thu hút người trong giới thời trang.

Các show Thu Đông 2015 nổi bật Aamito từng tham gia: Rag & Bone, Giles, Bottega Veneta, Balenciaga và Hermes.

10 người mẫu mới nổi nhất các tuần thời trang thu đông 2015

Greta Varlese

Cô gái 17 tuổi cũng là Quán quân Elite Model Look Italy 2014. Greta Varlese bước vào làng mẫu với mong ước trở thành những Adriana Lima hay Mariacarla Boscono thời đại mới. Cô gây ấn tượng trong các show của Louis Vuitton, Miu Miu với phong cách trình diễn khác biệt.

Các show Thu Đông 2015 nổi bật Greta từng tham gia: Prada, Miu Miu, Jil Sander, Fendi, Louis Vuitton.

10 người mẫu mới nổi nhất các tuần thời trang thu đông 2015

Yuan Bo Chao

Yuan Bo Chao gây được tiếng vang tại Trung Quốc sau khi trở thành người chiến thắng trong cuộc thi Siêu mẫu Long Đằng 2013. Gương mặt đẹp được so sánh như búp bê cùng lối trình diễn khỏe khoắn giúp cô "ghi điểm" trong mắt các nhà thiết kế Karl Lagerfeld của Chanel hay Humberto Leon của Kenzo. Đầu tháng 3 vừa qua, Yuan Bo Chao chào đón sinh nhật bằng việc trình diễn cho Dior tại Paris Fashion Week.

Các show Thu Đông 2015 nổi bật Yuan từng tham gia: Public School, Fendi, Dior, Kenzo, Valentino.

10 người mẫu mới nổi nhất các tuần thời trang thu đông 2015

Bhumika Arora

Ở tuổi 27, Bhumika Arora xuất phát chậm hơn so với các người mẫu trẻ khác. Tuy vậy, gương mặt góc cạnh, nam tính của cô vẫn được không ít nhà tạo mẫu ưu ái như Olivier Rousteing của Balmain hay Marc Jacobs. Dù kinh nghiệm chưa nhiều, cô gái Ấn Độ vẫn được kỳ vọng tạo nên bước đột phá trong làng thời trang hiện đại.

Các show Thu Đông 2015 nổi bật Bhumika từng tham gia:  Alexander Wang, Marc Jacobs, Anna Sui, Fendi, Balmain.

Thành Trương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục