Nội dung
Bạn uống hạt lanh trong 10 ngày, rồi nghỉ 10 ngày kế tiếp. Muốn tiếp tục giảm cân nữa thì lập lại quá trình này. Nhưng mà hạt lanh phải chế biến như thế nào thì mới dùng giảm cân được nhỉ?

Mỗi tối mình đều đun sôi 3 thìa hạt lanh để dùng cho sáng hôm sau. Đây là thực phẩm đang được phụ nữ Việt săn lùng ráo riết. Bạn đã có hủ hạt lanh nào ở nhà chưa?

Thức uống làm từ hạt lanh cung cấp rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp duy trì cân nặng mơ ước, đồng thời cho làn da tươi sáng và khỏe mạnh.

Hạt lanh chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu, trong đó có vitamin, khoáng chất, axit béo omega-3 và chất xơ, giúp điều hòa hoạt động của ruột. Hạt lanh có khả năng lọc bỏ độc tố trong cơ thể, bình thường hóa bộ máy trao đổi chất, giảm lượng đường trong máu và kiềm chế cơn thèm ăn. Nó hút các hợp chất độc hại trong thực phẩm, rửa sạch ruột và nhờ đó, cung cấp cho cơ thể lecithin, kích thích hoạt động đốt chất béo.

10 ngày giảm cân với loại thực phẩm đang được chị em săn lùng ráo riết

Quá trình giảm cân diễn ra là nhờ các axit béo omega-3 hỗ trợ kích hoạt chức năng của tuyến mồ hôi, từ đó giúp đốt cháy chất béo nhiều hơn. Đây là lí do biến hạt lanh trở thành sản phẩm lý tưởng giúp giảm cân tại nhà mà không phải đến phòng tập. 

Hạt lanh không chỉ là sát thủ diệt mỡ thừa mà còn tốt cho người bị viêm loét dạ dày, táo bón mãn tính và bệnh trĩ. Nó cũng giúp điều trị viêm bàng quang và viêm thận.

Chuẩn bị đồ uống hạt lanh giúp giảm cân

Hãy chuẩn bị thức uống này trước một ngày.

Vào buổi tối, trước khi đi ngủ, bạn múc 3 thìa canh hạt lanh cho vào nồi, đổ vào đó 1 lít nước sôi. Đậy nắp lại, để qua đêm. 

10 ngày giảm cân với loại thực phẩm đang được chị em săn lùng ráo riết

Sáng hôm sau, bạn lọc lấy hỗn hợp này. Sản phẩm thu được đặc giống như gel. 

Muốn thức uống ngọt hơn, bạn có thể thêm chút mật ong. 

Hãy luôn chuẩn bị hạt lanh vào tối hôm trước, để sáng hôm sau bạn sẽ có một bình thức uống tươi mới. Đừng làm dư mà chỉ đủ dùng trong ngày thôi nhé.

10 ngày giảm cân với loại thực phẩm đang được chị em săn lùng ráo riết

Cách dùng

Bạn chia ra và uống 3-4 lần mỗi ngày. Uống nửa tiếng trước bữa ăn. 

Bạn uống trong 10 ngày, rồi nghỉ 10 ngày kế tiếp. Tiếp tục uống 10 ngày rồi nghỉ cho đến khi bạn đạt được thể trọng mong muốn. Cách này sẽ giúp kiểm soát cân nặng, và quan trọng hơn, bạn sẽ giảm cân một cách an toàn.

Các nhà khoa học cho biết hiệu quả còn tùy thuộc vào từng người, nhưng nhìn chung bạn nên lập lại quá trình uống-nghỉ này từ 3-5 lần. 

10 ngày giảm cân với loại thực phẩm đang được chị em săn lùng ráo riết

Trong suốt quá trình giảm cân, da bạn sẽ không bị lỏng lẻo hay chảy xệ mà càng săn chắc, dẻo dai và khỏe mạnh hơn.

Lưu ý:

Không dùng cho người bị bệnh gan nặng và một số bệnh nguy hiểm khác.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục