Nội dung

Nhiều người không nhận ra rằng các người mẫu chuyển giới đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các tạp chí và sàn catwalk ở khắp nơi trên thế giới. Những người mẫu tuyệt đẹp này có vẻ ngoài giống hệt phụ nữ nhưng họ lại được sinh ra trong cơ thể của nam giới. 

1. Siêu mẫu lưỡng tính nổi tiếng nhất thế giới - Andrej Pejic

 10 mỹ nhân tuyệt đẹp khiến bạn không tin nổi mắt mình

Siêu mẫu lưỡng tính người Úc gốc Séc-bi Andrej Pejic nổi tiếng bởi khả năng làm được cả mẫu nam và nữ. Tại show diễn thời trang ở Pari tháng 1 năm 2011, anh đã đóng cả mẫu nam lẫn nữ cho Jean-Paul Gaultier và mẫu nam cho Marc Jacobs. Anh cũng đứng thứ 18 trong danh sách top 50 người mẫu nam do trang models.com bình chọn, đồng thời xếp hạng 98 trong danh sách “100 người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới năm 2011” của FHM.

2. Lea T

 10 mỹ nhân tuyệt đẹp khiến bạn không tin nổi mắt mình

Lea T là người Brazil, sinh năm 1981 với cái tên ban đầu là Leandro Cerezo. Nhưng điều đó không ngăn cản cô trở thành một trong những người mẫu chuyển giới nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp thời trang hiện nay. Lea được mệnh danh là nàng thơ của nhãn hiệu thời trang nổi tiếng Givenchy.

3. Claudia Charriez

 10 mỹ nhân tuyệt đẹp khiến bạn không tin nổi mắt mình

Thật khó tin là Claudia Charriez khi sinh ra lại là một cậu con trai. Dù là người chuyển giới, song cô vẫn trở thành một siêu mẫu quốc tế. Charriez từng bị loại khỏi cuộc thi Next Top Model của Mỹ và show truyền hình The Janice Dickinson Modeling Agency năm 2008, nhưng cô vẫn tiếp tục con đường của mình và cùng năm đó, cô chiến thắng cuộc thi Next Top Transsexual Model của Mỹ trong chương trình The Tyra Banks.

4. Isis King

 10 mỹ nhân tuyệt đẹp khiến bạn không tin nổi mắt mình

Sinh năm 1985 dưới cái tên Darrel Walls, siêu mẫu người Mỹ Isis King đã được biết đến khi cô là thí sinh chuyển giới đầu tiên xuất hiện trên chương trình truyền hình thực tế Next Top Model của Mỹ. King đã tham dự cuộc thi đến hai mùa.

5. Florencia De La V

 10 mỹ nhân tuyệt đẹp khiến bạn không tin nổi mắt mình

Florencia De La V là người Argentina, sinh năm 1976 với tên Roberto Carlos Trinidad. Tuy nhiên cô đã trở thành nữ diễn viên chuyển giới được biết đến nhiều nhất trên thế giới. De La V đã xuất hiện trong các vở kịch ngắn nhiều tập, trên các tạp chí, tại nhiều câu lạc bộ và đã từng là biên tập của một tờ tạp chí. Cô hiện tại đã lấy chồng và nhận nuôi một cặp sinh đôi.

6. Sirapassorn Atthayakorn

 10 mỹ nhân tuyệt đẹp khiến bạn không tin nổi mắt mình

Sirapassorn Atthayakorn là người Thái Lan. Cô đã đăng quang ngôi Hoa hậu chuyển giới Thái Lan năm 2011. Sau đó, cô được vinh danh là Nữ hoàng nhan sắc chuyển giới Quốc tế.

7. Chamila Asanka

 10 mỹ nhân tuyệt đẹp khiến bạn không tin nổi mắt mình

Chamila - siêu mẫu người Sri Lanka - là một ngôi sao mới nổi trong thế giới thời trang. Cô cũng từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Nữ hoàng Quốc tế năm 2011

8. Caroline Cossey

 10 mỹ nhân tuyệt đẹp khiến bạn không tin nổi mắt mình

Caroline "Tula" Cossey (tên khai sinh là Barry Kenneth Cossey) là một trong những siêu mẫu chuyển giới nổi tiếng nhất thế giới người Anh. Cossey đã từng đóng một vai nhỏ trong series phim Điệp viên 007 “The Living Daylights” và làm mẫu ảnh cho tạp chí Playboy. Cô cũng đã viết một cuốn tự truyện về kinh nghiệm làm người mẫu, diễn viên chuyển giới có tựa đề “Tôi là một người phụ nữ”

9. Roberta Close

 10 mỹ nhân tuyệt đẹp khiến bạn không tin nổi mắt mình

Roberta Close cũng là người Brazil. Cô là người mẫu chuyển giới đầu tiên làm mẫu cho tạp chí Playboy phiên bản Brazil từ trước khi làm phẫu thuật. Sau khi hoàn thành ca phẫu thuật chuyển giới năm 1989, Close đã làm người mẫu khỏa thân cho một tờ tạp chí dành cho đàn ông của Brazil có tên là Sexy và sau đó được bình chọn là  “Người phụ nữ đẹp nhất Brazil”. Đáng chú ý là khi sinh ra, Close có cả cơ quan sinh dục của nam lẫn nữ.

10. Malika

 10 mỹ nhân tuyệt đẹp khiến bạn không tin nổi mắt mình

Malika là một người phụ nữ Ấn Độ. Cô đã từng trải qua bốn cuộc phẫu thuật và vô số các quy trình y tế để trở thành một người phụ nữ thực sự. Năm 2011, cô là người Ấn Độ đầu tiên được chọn tham gia cuộc thi Hoa hậu Nữ hoàng Quốc tế hàng năm tại Thái Lan. Đây là cuộc thi chỉ dành cho những người chuyển giới

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm