Nội dung

1. Honda Gold Wing

 10 mẫu xế nổ cho người phá cách

Những gì cổ xưa thường thu hút người cá tính. Chiếc "pháo đài" không chỉ mang chất hầm hố xưa cũ mà còn thể hiện là chiếc xe "không đụng hàng". gold wing sử dụng động cơ 1.832 phân khối 6 xi-lanh, làm mát bằng dung dịch, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI của Honda, sức mạnh 118 mã lực, hộp số 5 cấp và truyền động bằng trục.

2. Moped

 10 mẫu xế nổ cho người phá cách

Những chiếc moped nhỏ bé là sự kết hợp của xe máy và xe đạp. Người sử dụng có thể tùy biến thong dong hoặc dồn sức để điều khiển mẫu xe này. Đây cũng là chiếc xe có khung sườn cơ bản để độ thành nhiều hình dáng độc đáo, vì thế được khá nhiều bạn trẻ phá cách yêu thích.

3. ural Sidecar

 10 mẫu xế nổ cho người phá cách

sidecar là những chiếc xe 3 bánh với một thùng nhỏ bên cạnh bánh sau được sản xuất đầu tiên phục vụ cho quân sự. Với kiểu dáng khác lạ, đến từ quá khứ, lại có khả năng chở được nhiều người là một sự lựa chọn hay ho cho những ai muốn tụ tập những người chung sở thích.

4. Xe đạp máy

 10 mẫu xế nổ cho người phá cách

Xe đạp máy cũng tương tự như moped, là loại xe đạp nhưng gắn thêm động cơ. Điểm khác biệt là xe đạp máy có hình dáng của một chiếc xe đạp, còn moped phần nhiều mang dáng dấp của những chiếc scooter.

5. Royal Enfield

 10 mẫu xế nổ cho người phá cách

Những mẫu xe Royal Enfield luôn được mệnh danh là dành cho dân chơi "ngông" bởi thiết kế classic nhưng luôn tồn tại những chi tiết phá cách đi lạc tổng thể, nhưng lại mang tới điểm nhấn hiệu quả. 

6. Triumph Bonneville

 10 mẫu xế nổ cho người phá cách

Triumph là hãng xe gắn liền với hình ảnh những chiếc classic, bobber hầm hố rong ruổi khắp các miền đất. Dòng xe Bonneville ra đời từ năm 1959, đã qua rất nhiều thế hệ và vẫn tồn tại tới hiện nay. Xe sử dụng động cơ 865 phân khối.

7. Honda Zoomer

 10 mẫu xế nổ cho người phá cách

Với kiểu dáng "không giống ai", thêm phần để đồ rộng rãi dưới yên xe, lại là một chiếc scooter dễ điều khiển, Zoomer là lựa chọn của nhiều người để thực hiện những chuyến đi chơi ngắn.

8. Vespa

 10 mẫu xế nổ cho người phá cách

Với Vespa, không chỉ là thời trang mà còn khẳng định phong cách, cá tính của mỗi người. Dòng xe "con ong" Piaggio có đủ mẫu xe dành cho cả nam giới và nữ giới. Chiếc scooter dễ dàng kết hợp với nhiều bộ thời trang, nhiều hoàn cảnh sử dụng.

9. Harley-Davidson Sportster Seventy-Two

 10 mẫu xế nổ cho người phá cách

Mẫu bobber cá tính của hãng xe Mỹ kết hợp cả phong cách cổ điển và hiện đại. Xe sử dụng động cơ Evolution 1.200 phân khối phun nhiên liệu điện tử. Với thứ tiếng nổ mê hoặc có một không hai của Harley-Davidson, Sporteer Seventy-Two là lựa chọn không dễ bỏ qua.

10. Honda CB (1970s)

 10 mẫu xế nổ cho người phá cách

honda cb những năm 1970 được coi là định hình cho thiết kế môtô thời bấy giờ. Đây cũng là hình mẫu để tạo nên quy chuẩn UJM (Universal Japanese Motorcycle) cho những mẫu môtô Nhật Bản ngày ấy.

Minh Hy
Ảnh: Motorcycle

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm