Nội dung
10 mẫu nam kiếm tiến giỏi nhất thế giới p1

(HOCHOIMOINGAY.com) – Trên sàn diễn Việt, vai trò của người mẫu nam vốn khá lặng thầm, tuy vậy trong thời gian gần đây việc Vietnam’s Next Top Model 2013 cải cách đột phá, mở cửa cho các thí sinh nam thì các nam mẫu bắt đầu được công chúng quan tâm hơn. Riêng ở nước ngoài, với sự phát triển chuyên nghiệp và lâu đời của làng mẫu, thế hệ người mẫu nam đã tạo được những chỗ đứng riêng, nổi bật. Họ là những cái tên gắn liền với các thương hiệu thời trang nổi tiếng như D&G, Armani, Hugo Boss…

Hãy cùng chúng tôi điểm qua danh sách 10 mẫu nam kiếm tiền giỏi nhất thế giới được thống kê trên Models.com:

Gabriel Aubry

Danh hiệu mẫu nam có thu nhập cao nhất thứ giới năm 2012 thuộc về Gabriel Aubry. Anh được một stylist nổi tiếng phát hiện trong hộp đêm khi đang vui chơi cùng bạn bè và bắt đầu từ đó, Gabriel dấn thân vào con đường người mẫu chuyên nghiệp.

Anh từng là gương mặt đại diện trong chiến dịch thời trang của thương hiệu DKNY đình đám. Dù đã hoạt động trong ngành công nghiệp thời trang gần mười năm, nhưng sự nghiệp của Gabriel Aubry vẫn không ngừng phát triển. Anh là nam người mẫu đầu tiên trên trang bìa của Uomo Vogue. Danh tiếng của gabriel aubry đã giúp anh thành công khi mở nhà hàng và phát hành album của riêng mình.

10 mẫu nam kiếm tiến giỏi nhất thế giới p1

10 mẫu nam kiếm tiến giỏi nhất thế giới p1

Gabriel Aubry

David Gandy

david gandy là nam người mẫu thành công nhất của Anh. David đã chiến thắng trong một cuộc thi người mẫu năm 2011 và hình ảnh người đàn ông cơ bắp có làn da rám rám nắng mạnh mẽ từ đó luôn được Dolce & Gabbana – bộ đôi nhà thiết kế Ý ưu ái. Dolce & Gabbana đã xuất bản một cuốn sách như để tôn vinh David Gandy. David có vẻ đẹp kỳ lạ và bí ẩn của vùng Địa Trung Hải dù gia đình anh có nguồn gốc từ xứ sở sương mù. Anh là người mẫu kiếm tiền giỏi thứ 2 năm 2012.

10 mẫu nam kiếm tiến giỏi nhất thế giới p1

Hình ảnh David Gandy trong chiến dịch quảng cáo cho mẫu nước hoa Light Blue

10 mẫu nam kiếm tiến giỏi nhất thế giới p1

…của thương hiệu Dolce & Gabbana

Lars Burmeister

Thành tích nổi bật của Lars Burmeister là làm đại diện cho nước hoa Acqua di Gio của Giorgio Armani trong gần 5 năm. Gương mặt với phần xương hàm gọn và vẻ đẹp cổ điển đã đưa nam người mẫu Đức vào bảng xếp hạng 10 mẫu nam hàng đầu.

10 mẫu nam kiếm tiến giỏi nhất thế giới p1

lars burmeister trong chiến dịch quảng cáo cho nước hoa Acqua Di Gio

Ít ai biết rằng người đàn ông đẹp trai và là một trong những người mẫu nam có thu nhập cao nhất thế giới này từng xuất thân là một thợ máy ở Hamburg. Anh chưa bao giờ nghĩ mình sẽ theo đuổi nghề người mẫu cho đến khi được cô em gái phát hiện và thuyết phục. Cô đã chụp ảnh của anh và gửi đến Mega Models, nơi này nhanh chóng bị choáng ngợp trước vẻ đẹp của Lars và không lâu sau, sự nghiệp của anh phất lên như diều gặp gió.

Lars Burneister đã ghi đậm dấu ấn của mình trên các sàn diễn lớn nhất thế giới tại New York, London, Paris và Milan. Hiện tại, anh là siêu mẫu người Đức thành công nhất ở Mỹ khi sở hữu hợp đồng người mẫu 5 năm với thương hiệu Giorgio Armani Acqua di Gio và Hugo Boss.

10 mẫu nam kiếm tiến giỏi nhất thế giới p1

Lars Burmeister

Noah Mills

Chàng mẫu nam điển trai và đa tài với đôi mắt sáng thông minh này không chỉ hoạt động trong lĩnh vực thời trang mà anh lấn sân và gặt hái thành công khi tham gia đóng phim trong Sex and the City 2 năm 2010. Không dừng tại đó, anh đang thực hiện chiến dịch quảng bá sôi động cho bộ phim ngắn Wracked do chính anh viết kịch bản, làm đạo diễn và thủ vai chính.

10 mẫu nam kiếm tiến giỏi nhất thế giới p1

noah mills trong quảng cáo của D&G

Bắt đầu sự nghiệp người mẫu vào năm 2003 ở độ tuổi 20, Noah gia nhập vào đội ngũ người mẫu chuyên nghiệp tại Wilhemina Models. Năm 2004, anh nhận được một khoản thù lao khổng lồ cho chiến dịch mùa thu của Gucci và Yves Saint Laurent. Năm 2005, anh ký hợp đồng kéo dài cho đến hiện giờ với Dolce& Gabbana. Là một gương mặt quen thuộc của Dolce & Gabbana và Tommy Hilfiger, hình ảnh Noah Mills luôn xuất hiện tràn ngập trên các chiến dịch quảng cáo.

10 mẫu nam kiếm tiến giỏi nhất thế giới p1

Noah Mills

Mark Vanderloo

Mark là người mẫu đại diện cho Hugo Boss từ năm 2005, nhưng anh cũng cùng lúc kết hợp với nhiều cái tên đình đám của ngành thời trang như Calvin Klein, Valentino, Armani và Guess. Được coi là một trong những siêu mẫu nam hàng đầu từ thập niên 90, Mark Vanderloo liên tục củng cố vị thế của mình như là một biểu tượng trong ngành công nghiệp này.

10 mẫu nam kiếm tiến giỏi nhất thế giới p1

Lăn lộn vào đời khá sớm từ năm 13 tuổi với công việc giao báo buổi sáng rồi sau đó chuyển sang phục vụ các quán bar, một ngày Mark tình cờ đi chụp ảnh cùng cô bạn gái người mẫu cho chiến dịch quảng cáo sữa của Got. Đó là lần đầu tiên anh đến với công việc chụp ảnh người mẫu nhưng sau đó Mark cảm thấy rất ghét những tấm ảnh mình và không muốn trở thành người mẫu. Một trung tâm người mẫu đã rất thích những tấm ảnh đó và họ trả tiền cho anh.

Sau 6 tháng không xu dính túi ở trường đại học ở Amsterdam, mark vanderloo quyết định dọn đến Mahattan để theo đuổi nghề người mẫu. Năm 1996, anh là gương mặt mẫu nam đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Marie Claire.

Từng được bình chọn là người mẫu của năm trong lễ trao giải VH1′s Fashion và Music Award với sự nghiệp đỉnh cao chưa người mẫu nam nào có được trong lịch sử, Mark luôn là lựa chọn số 1của Hugo Boss, Calvin Klein, Donna Karan, Armani, Valentino, Trussardi và Guess. Mark Vanderloo đã đầu quân vào công ty người mẫu Wilhelmina Models.

10 mẫu nam kiếm tiến giỏi nhất thế giới p1

Mark Vanderloo

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật 5 nam mẫu còn lại trong top 10 nam mẫu có thu nhập “khủng” nhất thế giới trong các bài viết tiếp theo. Mời các bạn cùng tiếp tục theo dõi.

mentoday.net theo iOne

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục