Nội dung
10 lưu ý để có cặp môi hoàn hảo
Tẩy da chết cho môi. Các chuyên gia làm đẹp khuyên bạn nên thực hiện công việc này định kỳ mỗi tuần từ một đến hai lần. Sản phẩm tẩy da môi tốt nhất là hỗn hợp của muối, dầu quả hạnh. Sử dụng khăn bông nhẹ nhàng chấm hỗn hợp lên môi và chà nhẹ để lấy đi những phần tế bào chết. Sau đó bạn nên thoa chút tinh dầu thơm. Việc tẩy da chết sẽ giúp cho môi không bị bong tróc vảy và tươi sáng, không bị xỉn màu.
10 lưu ý để có cặp môi hoàn hảo
Hạn chế sử dụng son bóng có hàm lượng nhũ cao. Chuyên gia trang điểm Troy Surratt nói: "Độ bóng của môi đến từ hàm lượng ẩm tự nhiên trong môi, không phải đến từ chất màu nhân tạo".
10 lưu ý để có cặp môi hoàn hảo
Chọn đúng màu son. Việc lựa chọn màu son nên dựa trên màu môi tự nhiên của bạn chứ không phải màu da. Nếu môi của bạn vốn xám nhợt, nên chọn những màu son đỏ cherry và đỏ san hô; với những cặp môi hồng tự nhiên nên chọn những màu hồng sáng, màu cam; với môi sẫm màu, các loại son đỏ gạch, màu rượu vang là lựa chọn lý tưởng cho bạn.
10 lưu ý để có cặp môi hoàn hảo
Thử một cặp môi màu nude. Son môi màu nude đẹp nhất khi màu sắc đó sáng hơn hoặc sẫm hơn màu da của bạn. Nếu bạn có làn da nhạt màu, hãy chọn màu hồng nude. Nếu bạn da vàng hoặc sẫm hơn tông màu olive, hãy chọn một thỏi son màu be.
10 lưu ý để có cặp môi hoàn hảo
Hạn chế màu son 'kinh dị'. Những màu son xanh, đen thường khó phù hợp với các kiểu trang điểm, tuổi tác và thậm chí khiến bạn trông có phần kỳ quái. Hãy chọn những màu son có tông màu berry (màu tím sẫm của quả mọng) trở xuống (như trong hình).
10 lưu ý để có cặp môi hoàn hảo
Không quan trọng việc kẻ viền môi. Theo Troy Surratt, không nhất thiết phải kẻ viền môi. Tuy nhiên để tăng độ sắc nét cho cặp môi của bạn, hãy sử dụng một chì kẻ tương thích với màu môi chứ không phải giống màu son.
10 lưu ý để có cặp môi hoàn hảo
Tô son nhẹ nhàng. Không nên quá mạnh tay khi làm đẹp cho cặp môi của bạn, cũng không nên tô chính xác từng đường nét mà dùng tay hoặc chổi tán đều son sau. Chú trọng vào thân môi, phần viền môi không nên quá đậm vì sẽ làm mất vẻ tự nhiên.
10 lưu ý để có cặp môi hoàn hảo
Bắt đầu tô son từ chính giữa môi. Đặt chổi kẻ môi vào chính giữa sau đó kéo về hai bên khóe miệng. Tránh việc tô son từ khóe miệng ngược trở lại sẽ khiến son dồn cục ở chính giữa môi làm mất vẻ mềm mại, tự nhiên mà còn gây phản cảm.
10 lưu ý để có cặp môi hoàn hảo
Không tô quá nhiều son lên môi. Chỉ tô một lượng son vừa phải và mím môi để tán đều. Sau đó dùng tay khéo léo chùi những vệt son loang khỏi viền môi.
10 lưu ý để có cặp môi hoàn hảo
Thấm môi. Để giữ được son môi được bền hơn, sau khi tô son một lần, bạn hãy dùng giấy thấm mỏng, nhẹ nhàng kẹp giữa miệng thấm bớt lớp son của lần một. Sau đó tô lại son một lần nữa. Việc thấm môi giúp tạo nên nền tảng, sau đó tô thêm màu để có cặp môi hoàn hảo . Cách thức này sẽ giúp son đỡ bị trôi khi bạn ăn uống hay hoạt động trong suốt ngày.

Song Ngư

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục