Nội dung

Nói gì thì nói, có bạn trai tại thời điểm nào đi nữa cũng luôn là một trải nghiệm khó quên trong cuộc đời các cô gái. Nhưng cũng không phải tự nhiên mà người ta nhấn mạnh “lần đầu mới là lần ấn tượng nhất”, bởi vì chỉ khi rơi vào lưới tình lần đầu tiên các nàng mới có những suy nghĩ sau đây:

1. Thế là, mình đã có người yêu?

Chàng tỏ tình, mình nhận lời, điều đó có nghĩa là mình đã có người yêu đúng không? Mình không còn độc thân nữa! Thật khó tin! Cảm giác vẫn đang… lâng lâng như thế nào ấy. Từ giờ sẽ là “hai mình”, không phải một thân một mình nữa, đúng không?

10 điều mà cô gái nào khi yêu lần đầu cũng nghĩ đến

2. Có nên công khai chuyện này?

Ngoài đứa bạn thân ra thì có nên… công khai chuyện yêu đương này không? Ngại nhỉ. Có nên set relationship với bạn kia không? Status nữa, có nên nhắc tới không? Mọi người liệu có tò mò, có hỏi ầm ĩ lên không nhỉ? Hay là yên lặng và bí mật yêu nhau? Nhưng thế thì nhỡ người ta nghĩ anh ấy vẫn độc thân thì sao?

10 điều mà cô gái nào khi yêu lần đầu cũng nghĩ đến

3. Mình có nên chủ động?

Chủ động nắm tay hay ôm anh ấy liệu có… hơi quá không nhỉ? Hay mình cứ kệ và để anh ấy chủ động thôi. con gái sẽ bị đánh giá đấy! Nhưng thế anh ấy có biết là mình vẫn yêu anh ấy không nhỉ?

4. Còn đi chơi về khuya?

Chàng có nghĩ mình dễ dãi và hư hỏng không đây? Mình cũng chỉ đi với chàng thôi mà!

10 điều mà cô gái nào khi yêu lần đầu cũng nghĩ đến

5. Mặt mộc không sao chứ?

Người ta vẫn khuyên hãy “thành thật” nhất nếu đã yêu nhau, vì đã yêu nhau thì phải chấp nhận tất cả chứ. Nhưng mặt mộc có nằm trong số ấy không nhỉ? Mình chỉ muốn lúc nào cũng thật hoàn hảo thôi!

6. Phải dịu dàng, phải dịu dàng!

“Con trai sẽ chỉ thích những cô gái ngoan ngoãn, nhỏ nhẹ và biết nghe lời thôi!” – Mình sẽ dịu dàng, sẽ từ tốn, sẽ dịu dàng, sẽ từ tốn, sẽ dịu dàng…

10 điều mà cô gái nào khi yêu lần đầu cũng nghĩ đến

7. Anh ấy cứ trả tiền mãi à?

“Tình phí” hẳn sẽ là một thứ khiến nàng cũng phải vò đầu bứt tai kha khá lần. Mới yêu mà, làm sao biết cách khéo léo để chia sẻ cùng chàng vẫn đề ít nhiều nhạy cảm này chứ.

8. Bao giờ thì hôn?

Nắm tay và ôm thực ra không phải đợi tới lúc chính thức có người yêu thì nàng mới được trải qua. Thế nhưng hôn lại là một điều rất khác. Mọi cô gái trên thế giới này đều trông đợi vào nụ hôn đầu tiên và luôn luôn tưởng tượng về nó. Nên chẳng có gì khó hiểu khi nàng cứ đoán già đoán non xem bao giờ chàng sẽ hôn nàng, và nụ hôn nó sẽ ra sao.

10 điều mà cô gái nào khi yêu lần đầu cũng nghĩ đến

9. Hình như, mình đã từng rất ghét “bọn yêu nhau”

Thế mà bây giờ chính mình đang lặp đi lặp lại một cách rất thường xuyên, thậm chí là hàng ngày hàng giờ những hành động của “bọn yêu nhau” đó. Chuyện gì đang xảy ra thế này!!!

10 điều mà cô gái nào khi yêu lần đầu cũng nghĩ đến

10. Anh ấy sẽ là người cuối cùng, đúng không?

Cô gái nào yêu lần đầu cũng đặt rất nhiều hi vọng vào một kết thúc viên mãn cạnh chàng. Một đám cưới trong mơ, một anh chồng yêu mãi từ thuở đó đến giờ… Thế nhưng, phần đa họ lại bị vỡ mộng. Vì đời mà, đâu có phải là mơ!

Thùy Dung

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm