Nội dung

David Gandy, người đàn ông có đôi mắt xanh như vùng biển Địa Trung Hải và thân hình vạm vỡ như núi Alps được mệnh danh là " người mẫu nam sexy nhất thế giới".

Là một người mẫu gốc Anh nhưng David Gandy lại có vẻ đẹp nồng nàn rất Ý. Chính bởi ngoại hình đặc biệt nổi trội giữa rừng chân dài "bình bình", David Grandy trở thành chàng thơ lâu năm nhất của Dolce &Gabbana. Năm nay đã 35 tuổi nhưng mỹ nam xứ sương mù vẫn là một trong những tên tuổi sáng giá hàng đầu làng mẫu thế giới và sự nghiệp vẫn chưa có dấu hiệu muốn chững lại. 

10 điều ít người biết về mẫu nam sexy nhất thế giới

David Gandy

Dưới đây là những điều mà bạn có thể chưa biết về David Grandy, gã hào hoa khiến hàng triệu trái tim phụ nữ phải xao xuyến: 

1. David Grandy từng e dè khi quảng cáo đồ lót 

Chàng người mẫu điển trai từng đánh giá quảng cáo đồ lót là không bình thường và cho rằng đó là công việc kỳ quặc nhất thế giới. 

2. Chàng lúng túng khi đứng trước máy ghi hình 

Mặc dù có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực thời trang những David Grandy vẫn chưa bao giờ thực sự tự tin tạo dáng trước máy ảnh và máy quay. 

"Tôi không tự tin khi đứng trước camera. Đến giờ vẫn vậy. Tôi không tự nhiên và thoải mái khi trở thành tâm điểm của sự chú ý, mặc dù đó chính xác là những gì công việc của tôi đòi hỏi. Thật ra tôi vẫn muốn có ai đỡ lấy hào quang hộ mình mặc dù tôi hiểu rằng để thành công trong ngành công nghiệp này, tôi phải vượt qua điều đó". - David nói. 

10 điều ít người biết về mẫu nam sexy nhất thế giới

Anh có vẻ đẹp nồng nàn đậm chất Địa Trung Hải

3. David Gandy luôn phải chuẩn bị nhiều trước các buổi chụp hình đồ lót

"Trong lĩnh vực này, bạn sẽ không bao giờ biết chắc mình sẽ làm gì, vì thế bạn sẽ luôn phải chuẩn bị. Tôi chơi thể thao từ khi còn trẻ và luôn đến phòng gym. Tôi cũng luôn chú trọng chế độ ăn uống đủ chất". - David nói về việc luôn có ý thức giữ hỉnh thể để đẹp để sẵn sàng cho công việc, đặc biệt là chụp quảng cáo nội y. 

4. Chàng không bao giờ ăn đồ ăn đóng hộp 

Luôn có ý thức cao về ngoại hình, David Gandy không sử dụng đồ ăn công nghiệp, đồ ăn đóng hộp, thực phẩm chế biến sẵn đóng gói, được bày bán nhiều trong siêu thị. Anh gọi chúng là "rác rưởi" bởi loại đồ ăn này có gây hại cho sức khỏe và vóc dáng. 

5. David Gandy thích ăn ngọt như trẻ nhỏ 

Mặc dù là người ăn uống lành mạnh nhưng David Gandy thừa nhận mình có điểm yếu là hảo ngọt. Anh thích ăn những bánh, chocolate đen hương cam mà mẹ mình thường nấu. Tất nhiên David luôn tiết chế để sở thích này không làm ảnh hưởng tới vóc dáng. 

10 điều ít người biết về mẫu nam sexy nhất thế giới

Chàng hảo ngọt như trẻ nhỏ

6. Trai đẹp xứ sương mù nghiện chăm sóc sắc đẹp

David Gandy luôn giữ cho vẻ ngoài bảnh bao, "sáng bóng" bằng các phương pháp chăm sóc sắc đẹp. Anh có nguyên tắc làm đẹp riêng và thậm chí còn rất hiểu tác dụng của tinh chất serum.

"Sau 14 năm làm việc trong ngành công nghiệp thời trang, điều tuyệt nhất là tôi hiểu serum là gì (Cười). Tôi thường dùng tinh dầu hoa hồng, kem dưỡng ẩm loại tốt khi làm đẹp vào cuối ngày" - David Gandy chia sẻ.  

7. Các cô gái phát điên vì David Gandy

Và anh chàng biết điều đó. David hiểu các cô gái thường bàn tán về vẻ ngoài của anh sau lưng mình. 

"Trước mặt tôi các chị em thường không tỏ ra vậy. Những người xung quanh tôi thường kể lại 'Này anh có nhận ra rằng các cô gái đều cố tỏ ra lạnh lùng trước anh nhưng sau đó khi anh đi khỏi, họ phát điên lên và la hét 'Ôi chúa ơi'. Sau đó khi anh quay trở lại thì họ lại cố tỏ ra điềm nhiên?'. Thật ra tôi chẳng bao giờ nhận ra sự thật này, buồn cười quá phải không?". - Chàng mẫu nam kể lại. 

10 điều ít người biết về mẫu nam sexy nhất thế giới

Chàng khiến chị em phát điên

8. David Gandy thích mùi hương cam quít trên cơ thể phụ nữ 

"Tôi thích bởi nó mát lành, hương cam quýt ấy. Tôi mê cảm giác người tình của mình rời đi và bạn vẫn có thể hít được hương thơm của nàng trên gối." - David tiết lộ.

Chàng mẫu nam này không thích phụ nữ dùng mùi hương quá nồng và sâu, vì như thế quá nam tính. 

9. David Gandy có nguyên tắc dùng nước hoa riêng 

David không phải dạng thích cả người mình ướp trong hương nước hoa. Anh cho rằng như thế thật phí phạm. Trước kia anh thường xịt nước hoa vào cổ nhưng chuyên gia về da liễu khuyên anh không nên làm như vậy bởi cồn trong nước hoa sẽ làm khô và lão hóa da. Vì thế David Gandy thường chỉ xịt nước hoa vào những nơi dễ phát tán hương thơm (nơi mạch máu đập mạnh) hoặc sau tai. 

Chàng thơ của dolce gabbana đặc biệt ghét cách xịt nước hoa quá phô trương, dùng nhiều tới mức nồng nặc.

10 điều ít người biết về mẫu nam sexy nhất thế giới

David Gandy thích dùng nước hoa theo cách tinh tế

10. David Gandy vẫn thường gặp khó khăn trong công việc người mẫu. 

Nghề người mẫu không chỉ đơn giản là tạo dáng và cười. David Gandy thừa nhận đến tận bây giờ anh vẫn gặp nhiều khó khăn trong công việc. Anh chia sẻ nhiều câu chuyện oái oăm khi làm việc, trong đó có lần chụp ảnh cho Dolce Gabbana trong điều kiện thời tiết không thuận lợi. 

"Tôi còn nhớ khi thực hiện chiến dịch chụp hình cho nước hoa Light Blue của Dolce&Gabbana. Thời tiết vô cùng tệ hại và sóng rất to. Tôi phải lướt ván cùng Bianca Balti trong quảng cáo, rướn người khỏi mặt nước và bám vào thuyền. Bạn hiểu đấy khi mặt nước phẳng lặng thì việc rướn người lên khá đơn giản. Nhưng hãy thử làm điều đó khi có sóng to đi. Tôi trượt như một con hải cẩu biển và nhiếp ảnh gia Mario Testino không hài lòng vì cho rằng nó không sexy. Tôi đã phản ứng lại như kiểu 'Ông ra thử đây mà làm, khó lắm đó'. Tất cả người trên tàu đều cười lớn" - David Gandy kể lại. 

Cùng ngắm vẻ đẹp nam tính của chàng mẫu nam sexy nhất thế giới:

10 điều ít người biết về mẫu nam sexy nhất thế giới

10 điều ít người biết về mẫu nam sexy nhất thế giới

10 điều ít người biết về mẫu nam sexy nhất thế giới

10 điều ít người biết về mẫu nam sexy nhất thế giới

Những hình ảnh đẹp của chàng mẫu nam quyến rũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục