Nội dung

Thủ đô Paris, Pháp
10 điểm du lịch không nên bỏ lỡ dịp valentine

Còn gì tuyệt vời hơn khi nói "Je t’aime" (Anh yêu em) với nửa kia của mình tại thủ đô của nước Pháp. Bảo tàng Louvre, tháp Effiel hay nhà thờ Đức Bà là những địa danh nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua. Ẩm thực trứ danh của Pháp cũng có thể chiều lòng ngay cả những thực khách "khó tính" nhất.

Thành phố Verona, Ý
10 điểm du lịch không nên bỏ lỡ dịp valentine

Đây là một trong những thành phố thơ mộng nhất nước Ý, nơi được nhà thơ Shakespeare chọn làm bối cảnh cho tác phẩm "Romeo và Juliet". Hãy ghé thăm ngôi nhà Casa di Giulietta và rạp hát Verona mang phong cách La Mã cổ nếu có thể.

Thành phố Brighton, Anh
10 điểm du lịch không nên bỏ lỡ dịp valentine

Thành phố Brighton nổi tiếng với tòa nhà chọc trời chuyển động cao nhất thế giới mang tên i360. Kể từ khi ra mắt hồi tháng 8, địa điểm này là nơi để các cặp đôi tổ chức đám cưới, ăn mừng kỷ niệm hay tận hưởng những bữa tối lãng mạn. Đừng quên thưởng thức một ly rượu Nyetimber khi đến đây.

Thủ đô Vienna, Áo
10 điểm du lịch không nên bỏ lỡ dịp valentine

Hãy đưa nửa kia của bạn đến thủ đô của nước Áo, trong lúc thành phố này đang ở trong mùa đẹp nhất trong năm. Ngay ở giữa lòng thành phố là rạp hát nổi tiếng State Opera, ngôi nhà của những vũ công ballet xuất chúng và là một địa điểm thú vị để kết thúc hành trình 1 ngày thăm quan Vienna.

Thành phố Lisbon, Bồ Đào Nha
10 điểm du lịch không nên bỏ lỡ dịp valentine

Đây là một thành phố thích hợp để bạn và người yêu nghỉ ngơi và thư giãn. Những dịch vụ massage, jacuzzi và xông hơi không khó để tìm ở thủ đô của Bồ Đào Nha. Du khách cũng nên trải nghiệm ẩm thực phong phú của đất nước này, nổi tiếng với những món như bánh mì tỏi hay cơm nướng thịt vịt.

Ontario, Canada
10 điểm du lịch không nên bỏ lỡ dịp valentine

Được xem là thành phố của những tuần trăng mật, thật khó để cưỡng lại vẻ đẹp của thác nước Niagara hũng vĩ. Hãy trải nghiệm khung cảnh có "một không hai" tại nơi đây từ trên cao, bên cạnh lửa hồng và rượu Champagne.

Thành phố Cotswolds, Anh
10 điểm du lịch không nên bỏ lỡ dịp valentine

Thành phố Cotswold của Anh là thiên đường để bạn trốn khỏi sự ồn ào của thành thị. Khu vực này được bao quanh bởi những ngôi làng nhỏ nhắn và thung lũng thơ mộng. Hãy ghé thăm thung lũng Slad, đi dạo trên con đường Cotswold và tận hưởng bầu không khí tại quán rượu The Woolpack nổi tiếng.

Hạt Surrey, Anh
10 điểm du lịch không nên bỏ lỡ dịp valentine

Bạn đã từng nghĩ sẽ trải qua một đêm Valentine trên mặt nước bao giờ chưa? Hạt Surrey ở Anh luôn thu hút khách du lịch với những tour du thuyền dành cho các cặp đôi. Những chiếc thuyền được trang bị đầy đủ tiện nghi, sẵn sàng phục vụ cho đêm đặc biệt của bạn.

Xứ Wales, Anh
10 điểm du lịch không nên bỏ lỡ dịp valentine

Nơi đây sở hữu một vẻ đẹp nhẹ nhàng với những nông trại xinh xắn, khung cảnh của Pembrokeshire nguy nga và hút hồn. Hãy đặt chân đến Vịnh Barafundle, nơi được bầu chọn là bãi biển đẹp nhất của Vương quốc Anh.

Thành phố York, Anh
10 điểm du lịch không nên bỏ lỡ dịp valentine

Đây là thành phố của những tiệm spa, phòng xông hơi và jacuzzi nổi tiếng. Hãy dẫn tình yêu của bạn đến những nhà hàng sang trọng và tận hưởng đêm Valentine lãng mạn.

Đằng sau mỗi bức ảnh là những trải nghiệm tuyệt vời, khó quên đang chờ bạn và người ấy khám phá.
10 điểm du lịch không nên bỏ lỡ dịp valentine Thủ đô Paris, Pháp
10 điểm du lịch không nên bỏ lỡ dịp valentine Thành phố Verona, Ý
10 điểm du lịch không nên bỏ lỡ dịp valentine Thành phố Brighton, Anh
10 điểm du lịch không nên bỏ lỡ dịp valentine Thủ đô Vienna, Áo
10 điểm du lịch không nên bỏ lỡ dịp valentine Thành phố Lisbon, Bồ Đào Nha
10 điểm du lịch không nên bỏ lỡ dịp valentine Ontario, Canada
10 điểm du lịch không nên bỏ lỡ dịp valentine Thành phố Cotswolds, Anh
10 điểm du lịch không nên bỏ lỡ dịp valentine Hạt Surrey, Anh
10 điểm du lịch không nên bỏ lỡ dịp valentine Xứ Wales, Anh
10 điểm du lịch không nên bỏ lỡ dịp valentine Thành phố York, Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm