Nội dung

Dù vẫn dẫn đầu doanh số của phân khúc "hàng ngoài", nhưng iPhone của Apple đang có thị phần đi xuống. Lúc này, samsung galaxy s ii hay dòng Xperia Arc của Sony Ericsson đang bán chạy hơn bởi giá tốt và cấu hình mạnh mẽ. Khác với phân khúc chính hãng, smartphone rải đều từ giá rẻ đến cao cấp, thị trường xách tay phần lớn tập trung vào các máy hàng "khủng".

Dưới đây là 10 mẫu di động xách tay bán tốt nhất trước kỳ Giáng sinh và Năm mới.

iPhone 4

10 di động xách tay bán chạy cuối năm

iphone 4 là di động xách tay bán chạy nhất. Ảnh: Quốc Huy.

Ở mức giá 13,3 triệu, iPhone 4 phiên bản 8GB là model bán tốt nhất, dù iphone 4s xuất hiện, nhưng thế hệ cũ vẫn được yêu thích hơn. Máy có thiết kế giống iPhone 4S, sở hữu màn hình Retina 3,5 inch, cấu hình với chip 1GHz nhưng chạy ổn định game và các ứng dụng.

Samsung Galaxy S II

10 di động xách tay bán chạy cuối năm
Galaxy S II với thiết kế đẹp, màn hình rực rỡ. Ảnh: Quốc Huy.

Galaxy S II là một trong những máy bán tốt trên cả hai nhóm xách tay lẫn chính hãng. "Hàng ngoài" có giá tốt hơn khoảng một triệu đồng, thiết bị có kiểu dáng mỏng, đẹp, màn hình Super AMOLED Plus 4,27 inch, chip xử lý 1,2GHz dual core.

Sony Ericsson Xperia Arc

10 di động xách tay bán chạy cuối năm

Arc với thiết kế mỏng. Ảnh: Quốc Huy.

Xperia Arc xách tay có giá chưa tới 8 triệu và là thiết bị bán chạy cuối năm. Mẫu smartphone sở hữu thiết kế đẹp này sở hữu màn hình Bravia 4,2 inch, dáng mảnh với 8,7 mm tại vòng eo.

htc sensation XE

10 di động xách tay bán chạy cuối năm

Sensation XE có tai nghe nhạc chuyên nghiệp đi kèm. Ảnh: Quốc Huy.

Mới có mặt trên thị trường và được yêu thích bởi tai nghe Beats đi kèm, Sensation XE còn sở hữu cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý 1,5GHz dual core, máy trang bị màn hình 4,3 inch. Máy xách tay hiện có giá khoảng 11,5 triệu.

BlackBerry Bold 9900

10 di động xách tay bán chạy cuối năm

Bold 9900 với thiết kế nam tính. Ảnh: Tuấn Anh.

Bold 9900 là chiếc BlackBerry ấn tượng nhất trên nhóm xách tay thời điểm này. Có mặt trên thị trường vài tháng, nhưng máy vẫn còn ở mức giá hơn 13 triệu. Thiết kế đẹp, chạy OS7, màn hình chạm những vẫn giữ kiểu dáng đặc trưng của BlackBerry khiến 9900 bán tốt.

>> Xem 5 điện thoại xách tay bán chạy tiếp theo

Quốc Khánh

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm