Nội dung
10 con số ấn tượng về ntk đồng tính marc jacobs

(HOCHOIMOINGAY.com) – 33 hình xăm, 9 giải thưởng từ Hội đồng các nhà thiết kế thời trang Mỹ, 2 lần phải vào trại cai nghiện …Đó là những con số ấn tượng của nhà thiết kế thời trang, giám đốc sáng tạo của hãng thời trang Louis Vuitton.

33

10 con số ấn tượng về ntk đồng tính marc jacobs

marc jacobs là một người đam mê nghệ thuật xăm mình và có trên mình 33 hình xăm. Tất cả đều được thực hiện bởi nghệ sĩ nổi tiếng Scott Campbell. Đáng chú ý là hình xăm những ngôi sao trên vai, hình xăm các từ “Shameless (vô liêm sỉ)”, và từ “Perfect (Hoàn hảo)”  bằng chữ in hoa trên cổ tay như một câu thần chú khi Marc ở trong trại cai nghiện. Và theo kế hoạch thì hình xăm thứ 34 của Marc sẽ là một nhân vật trong bộ phim hoạt hình South Park.

1981

10 con số ấn tượng về ntk đồng tính marc jacobs

Là năm Marc vào trường thiết kế nổi tiếng Parsons tại New York. Tại đây, Marc đã đạt giải ba giải the Perry Ellis Gold Thimble Award, The Chester Weinberg Gold Thimble Award và The Design Student of the Year Award trong cùng một năm 1984.

26

Marc bắt đầu nổi tiếng vào năm 26 tuổi khi các sản phẩm của anh gây ấn tượng tại buổi diễn thời trang uy tín The head of design at Perry Ellis.

1992

10 con số ấn tượng về ntk đồng tính marc jacobs

Là năm Marc giới thiệu bộ sưu tập nổi tiếng Grunge cho hãng Perry Ellis, sự kiện vẫn còn được nhắc đến ngày nay. Anh đã phủ lên các chất liệu sang trọng vẻ bề ngoài rẻ tiền của các trang phục thông dụng , thổi không khí bi quan vào thời trang hàng hiệu dành cho tầng lớp trung lưu. Các nhà phân tích rất ấn tượng về điều này nhưng ngay lập tức anh đã bị các nhà quản lý sa thải vì ảnh hưởng đến việc kinh doanh của công ty.

9

Là số giải thưởng mà Marc đã được từ Hội đồng các nhà thiết kế thời trang Mỹ CFDA. Đầu tiên là giải thưởng nhà thiết kế trang phục phụ nữ của năm vào năm 1992 và gần đây nhất là giải thưởng Thành tựu trọn đời Geoffrey Beene vào năm 2011.

1997

10 con số ấn tượng về ntk đồng tính marc jacobs

Năm đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Macr khi được bổ nhiệm làm giám đốc sáng tạo của hãng thời trang xa xỉ của Pháp – Louis Vuitton.

65.000 USD

Trị giá số quần áo trong bộ sưu tập mùa xuân 2012 bị đánh cắp trước ngày trình diễn ở London. Rất may, bộ sưu tập chính vẫn an toàn ở New York nên mọi chuyên được thu xếp ổn thỏa.

2

Số lần Marc phải đến “thăm” trại cai nghiện vào các năm 1999 và 2007. Đây cũng là số bạn trai mà anh từng hẹn hò: Jason Preston, người được Marc “ghi nhớ” trên cánh tay phải và người hiện tại Robert Louis, 25 tuổi người Brazil.

10 con số ấn tượng về ntk đồng tính marc jacobs

239

Năm 2011, đã có 239 cửa hàng Marc Jacobs tại 60 quốc gia trên thế giới và con số đó vẫn tăng đều trong từng năm.

2001

10 con số ấn tượng về ntk đồng tính marc jacobs

Năm dòng sản phẩm Marc by Marc Jacobs với mức giá hợp lý đã ra đời tại New York với bộ sưu tập xuân – hè 2001 và nó đã thành công trên cả mong đợi của nhà thiết kế tài năng này.

Theo Infonet

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục