Nội dung
Chọn đồng hồ cho chàng hay di chuyển

(HOCHOIMOINGAY.com) – Xã hội phát triển, gu thẩm mĩ cao hơn, nam giới cũng dần khó tính hơn trong việc lựa chọn trang phục cho bản thân. Tuy nhiên, dù nền công nghiệp thời trang có thay đổi nhiều đến mức nào đi nữa thì đồng hồ vẫn đã, đang và sẽ là phu kiện kiêm thiết bị xem giờ không thể thiếu của nam giới.

Bên cạnh đó, cùng với sự phát triển của xã hội, các chàng trai hiện giờ di chuyển ngày một nhiều hơn, do đó, họ cũng cần một chiếc đồng hồ có thể chỉ được nhiều múi giờ khác nhau. Bởi vậy, những chiếc GMT, đồng hồ nhiều múi giờ đã ra đời để giúp bạn thuận tiện hơn trong việc di chuyển qua nhiều khu vực mà không phải lo lắng chuyện giờ giấc.

Cũng giống như bất kì dòng đồng hồ nào, GMT cũng có những chiếc “thảm họa” và những chiếc tuyệt vời. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 5 những chiếc GMT “đáng mơ ước” để bạn có thêm lựa chọn cho mình.

Breitling Navitimer World

Sau royal oak dual time thì breitling navitimer world mang vị trí thứ 4 trong danh sách 5 chiếc đồng hồ GMT đáng mơ ước. Những chiếc Navitimer đầu tiên được ra đời vào năm 1952, khi Breitling bắt đầu sản xuất dòng đồng hồ dành riêng cho phi công, những người thay đổi múi giờ như cơm bữa. Mặc dù thiết kế mới nhìn qua khá rối mắt và lạ lẫm nhưng thực ra chiếc đồng hồ này chỉ có 2 múi giờ chính và hoàn toàn dễ dàng để bạn có thể theo dõi giờ giấc thường xuyên.

Giá: Khoảng 105 triệu VNĐ.

Chọn đồng hồ cho chàng hay di chuyển

Panerai Luminor GMT

Giống như Breitling Navitimer World, những chiếc panerai luminor gmt đầu tiên cũng ra đời với đối tượng khách hàng là giới quân sự. Có thể nói nhà sản xuất Panerai đã thật sự thành công ở dòng sản phẩm này khi thiết kế của nó đã có ảnh hưởng lên mọi chiếc GMT khác ra đời sau này. Ngoài một mặt xem giờ chính như những chiếc đồng hồ thông thường, nhưng chiếc Navitimer có thêm một vòng số nhỏ hơn để chỉ múi giờ thứ 2. Chính sự tiện lợi và đơn giản như vậy đã khiến Navitimer trở thành một biểu tượng cổ điển trong dòng đồng hồ GMT.

Giá: Khoảng 150 triệu VNĐ.

Chọn đồng hồ cho chàng hay di chuyển

 

Royal Oak Dual Time

Được thiết kế dựa trên chiếc Royal Oak Jumbo những năm 1972, Royal Oak Dual Time có mặt kính khá lạ mắt. Tuy nhiên, khi chiếc Royal Oak Original chỉ có chức năng đơn giản: Chỉ giờ, phút, ngày tháng đơn thì Royal Oak lại có nhiều chức năng hơn một chút.

Chọn đồng hồ cho chàng hay di chuyển


Bên cạnh cạnh viêc có thêm một khung giờ ở ngay trên khu vực 6h để thể hiện múi giờ thứ 2, chiếc đồng hồ này có thêm một khung nhỏ để chỉ ngày đêm cùng một mặt số hiển thị ngày tháng. Đối với những người ưa chuộng thiết kế nhỏ bé những mạnh mẽ của Royal Oak mà lại phải đi lại nhiều thì đây có vẻ là lựa chọn vô cùng phù hợp.

Giá: Khoảng 430 triệu VNĐ.

Rolex GMT – Master II

Có thể nói đây là ông vua của dòng GMT. Những chiếc đầu tiên của dòng này ra đời vào những năm 1950 để phục vụ nhu cầu của các phi công Pan Am, những người cần đồng hồ có thể chỉ nhiều múi giờ một lúc. Sau hơn 60 năm cải tiến và phát triển, những chiếc GMT – Master II hiện nay đã đạt được thiết kế để bạn thậm chí có thể xem một lúc 3 múi giờ.

Chọn đồng hồ cho chàng hay di chuyển


Bên cạnh đó, Rolex cũng thiết kế chiếc đồng hồ này với 2 tông màu chính là đen, bạc sang trọng cùng kim giây xanh lá tạo vẻ mới mẻ. Hơn nữa, thay vì dùng thép không gỉ là kim loại chính để chế tạo mặt đồng hồ, Rolex còn dùng gốm để tạo độ bóng khiến chiếc đồng hồ này vừa mạnh mẽ, khỏe khoắn mà vừa sang trọng tinh tế.

Giá: Khoảng 170 triệu VNĐ.

Rolex Explorer II

Nhắc đến đồng hồ GMT, ta không thể không nhắc đến Rolex – thương hiệu hàng đầu trong thị trường đồng hồ nam giới nói chung và GMT nói riêng. Một trong những chiếc nổi tiếng nhất của hãng ở dòng sản phẩm này Explorer II. Chiếc đồng hồ này được thiết kế với mặt kính khá rộng với kim giây lớn màu da cam rất bắt mắt.

Giá: Khoảng 168 triệu VNĐ.

Chọn đồng hồ cho chàng hay di chuyển


Ngoài ra, để tạo vẻ mới mẻ, Rolex đã thay toàn bộ số ở trong mặt đồng hồ bằng những chấm lân tinh nhỏ. Sở dĩ nó được thiết kế như vậy là bởi những chiếc đồng hồ này ban đầu được ra đời để sử dụng cho những nhà thám hiểm hang động, những người thường bị mất khái niệm ngày và đêm. Tuy nhiên, nó cũng có thể được sử dụng để xem giờ trên nhiều múi giờ khác nhau.

 

mentoday.net theo Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục