Nội dung
disneyland là điểm đến ước mơ của cả trẻ em lẫn người lớn trên toàn thế giới. Tuy nhiên, trong khuôn viên Disney chứa đựng nhiều bí mật đáng sợ mà ít ai biết đến.

1. Nhiều búp bê tự chuyển động và biến mất cùng nhau

Nhiều nhân viên trực đêm ở công viên Disneyland đã cam đoan rằng, khi đèn sân khấu tắt và màn đêm buông xuống, nhiều con búp bê và rối trong tiết mục biểu diễn “It's A Small World” thường "cử động, đổi chỗ cho nhau hay thậm chí là biến mất kì lạ". Mặc cho những cố gắng tìm hiểu thì chân tướng của sự việc này vẫn là một bí ẩn.

10 bí mật đáng sợ của disney ít người biết

2. Hồn ma hành khách

Các nhân viên làm việc ở Disneyland cho biết, sau khi một người đàn ông qua đời ở Disneyland vào những năm 1970, linh hồn của ông ấy thường được nhìn thấy trên những chỗ ngồi trống trong trò chơi tàu lượn siêu tốc “Space Mountain”.

3. Tro cốt của người chết

Bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng, nhiều người có tâm nguyện sau khi chết được rải tro cốt ở Disneyland. Chính vì thế, người thân của họ thường lén đem bình cốt vào công viên và rải ở nhiều nơi. Hai địa điểm phổ biến nhất là khu trò chơi Pirates of The Caribbean và Căn nhà ma. Được biết, Disneyland đã phải thuê hẳn một đội dọn dẹp tro cốt riêng để xử lý tình huống này.

4. Lời nguyền của trò Mission Space

Vào năm 2005, một cậu bé 4 tuổi đã chết khi trò chơi Mission Space ở Disneyland. Từ đó, nhiều người chơi khác cho biết rằng họ đột ngột cảm thấy “lạnh sống lưng” khi ngồi vào vị trí của cậu bé từng ngồi. Chưa kể, cửa của phi thuyền trò chơi Mission Space được cho là đôi khi cũng "tự động đóng mặc dù chẳng ai tác động".

10 bí mật đáng sợ của disney ít người biết

5. Bí ẩn trò chơi "It's A Small World"

Năm 1999, trò chơi "It's A Small World" phải bất ngờ tạm đóng cửa vì một lý do không được tiết lộ. Theo hành khách kể lại, khi cô cùng con trai chuẩn bị rời khỏi trò chơi, cô đã chụp lại bức ảnh làm kỉ niệm. Thật bất ngờ, khi rửa ảnh ra, cô đã nhìn thấy hình ảnh mờ mờ của một em bé treo lơ lửng trên trần nhà.

10 bí mật đáng sợ của disney ít người biết

6. Hai bóng ma ở trò chơi “Biệt thự ma”

Trong Disneyland có một trò chơi khá nổi tiếng mang tên Biệt thự ma. Do làm cho trẻ em nên trò chơi này chủ yếu là những màn hù ma vui nhộn.

Tuy nhiên, nhiều hành khách người lớn cho biết họ đã bắt gặp ma thật khi cùng con cái tham gia trò chơi này. Nổi tiếng nhất là hồn ma của hai cậu bé, 1 bé khóc, 1 bé cười và hay ngồi ở những ghế trống. Một hành khách đã tình cờ chụp được một bức ảnh khiến ai xem cũng “lạnh người”.

7. Nhân viên trò chơi Tòa tháp kinh hoàng

Theo lời kể, một nhân viên phục vụ đón khách trong trò chơi “Tòa tháp kinh hoàng” đã bất ngờ đột tử vì đau tim. Nhiều người tin rằng hồn ma của nhân viên này vẫn còn lởn vởn xung quanh khu vực trò chơi này, làm các đồ vật rung rinh và tạo không khí khá lạnh lẽo đáng sợ.

10 bí mật đáng sợ của disney ít người biết

8. Trình diễn America Sings

Vào năm 1974, có một show trình diễn ở Disneyland mang tên America Sings bao gồm nhiều ca sĩ trình diễn các bài hát vui tươi cho khán giả.

10 bí mật đáng sợ của disney ít người biết

Trong đó, sân khấu sẽ di chuyển để thay đổi liên tục để chuyển cảnh. Nữ ca sĩ Deborah Stone do bất cẩn đã không di chuyển kịp và bị các bức tường đè chết. Nhiều khán giả khi nghe tiếng la hét của Deborah đã cho rằng đó là một phần của ca khúc trình diễn trong America Sings.

9. Ngọn đèn không bao giờ tắt

Ở Disneyland, có một phòng làm việc của Walt Disney – “cha đẻ” của công viên giải trí này. Khi còn sống, ông thường mở đèn sáng để báo cho nhân viên biết là mình vẫn còn đang làm việc.

10 bí mật đáng sợ của disney ít người biết

Sau khi Walt Disney mất, người ta đã giữ ngọn đèn này luôn sáng như một cách thể hiện cho việc ông luôn mãi mãi được ghi nhớ ở Disneyland. Ngọn đèn này chỉ được tạm tắt đi khi con gái của Walt Disney đến tham quan.

10. Quả táo độc

Ở trước toà lâu đài của nàng Bạch Tuyết trong Disneyland có trưng bày một quả táo độc. Điều bất ngờ là khi bạn chà vào quả táo này, sẽ có tiếng sấm sét phát ra kèm với tiếng cười đáng sợ của mụ phù thuỷ.

Tin Update
  • 14/01/15 14:44 3 quán bún ngon giá chỉ 20 ngàn trong lòng phố cổ
  • 13/01/15 20:00 "50 sắc thái": bộ phim "cuồng dâm" được trông đợi nhất Valentine 2015
  • 13/01/15 14:00 Taylor Swift suy sụp trong khi Selena Gomez tình tứ với DJ người Nga
  • 13/01/15 08:49 Câu chuyện về những hình xăm có thể bạn chưa biết

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

20 sự thật thú vị về nước Pháp

Bánh sừng bò có nguồn gốc từ Áo, mỗi năm một người Pháp ăn khoảng 500 con ốc sên... là những điều có thể bạn chưa biết về nước Pháp. Pháp là một trong những điểm du lịch hàng đầu của...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm