Nội dung

mì ramen là món ăn không xa lạ với văn hóa và ẩm thực nhật bản . Tuy vậy, vượt xa khái niệm về thức ăn, món này nay còn là loại hình spa với dịch vụ tắm mì ramen đang tạo cơn sốt mới trên đất nước mặt trời mọc .

Nhật bản mở dịch vụ tắm mì ramen để cải thiện làn da

Rất nhiều người nhật bản tin rằng chất collagen có trong bì heo sẽ giúp chống lão hóa và tăng cường sự trao đổi chất. Ảnh: Pinterest.

Tại thị trấn Hakone ở Tây Nam Nhật Bản, chủ tiệm spa Yunessun, ông Ichiro Furuya chia sẻ dạo gần đây, những vị khách mong muốn sở hữu làn da đẹp đặc biệt quan tâm đến collagen. Chất này giúp chống lão hóa và nằm ngay trong bì heo, thứ vốn là nguyên liệu của món mì ramen truyền thống. 

Vì vậy, "chúng tôi mở dịch vụ tắm đặc biệt để các khách hàng thỏa sức thư giãn và có làn da khỏe mạnh hơn khi đắm mình trong những bồn ramen khổng lồ”, ông Ichiro nói thêm.

Nhật bản mở dịch vụ tắm mì ramen để cải thiện làn da

Một bát mỳ ramen truyền thống thường có thịt heo thái lát (chaashuu), rong biển khô (nori), kamaboko (chả cá Nhật Bản), hành xanh, thậm chí cả ngô. Ảnh: Invisionfree.

Nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú với dịch vụ mới này và tin rằng những bồn mì ramen khổng lồ có thể giúp tái tạo làn da, đồng thời tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể.

Tuy vậy, một vài ý kiến bày tỏ nghi ngại, trong đó có du khách Mỹ còn nhận xét: “Tôi cảm thấy rất kỳ quặc khi đắm mình trong thứ nước nhớp nháp đó”. Điều lo lắng nhất là dưới tác động của nước súp, những sợi mì kia có thể lọt vào một vài ngóc ngách nào đó trong cơ thể.

Phạm Huyền

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm