Nội dung
Ly hôn vơ vi ca năm mơi tăm môt lân

Anh chồng không chịu nổi thói quen ở bẩn của vợ đã đệ đơn ly hôn

Bị đơn trong vụ việc này, một cô gái họ Lin, bị chồng “tố” là chỉ tắm mỗi năm một lần, thậm chí không đánh răng hay gội đầu thường xuyên.

Người đàn ông này cho biết khi mới hẹn hò, anh này đã biết đến thói quen vệ sinh của Lin nhưng khi đó Lin thường chỉ tắm mỗi tuần một lần. Nhưng mọi chuyện trở nên tệ hơn khi cả hai kết hôn. Cô vợ chỉ tắm mỗi tháng một lần, sau đó nửa năm cô mới tắm một lần và trong thời gian gần đây, Lin chỉ tắm mỗi năm một lần.

Vì lí do này, nên hai vợ chồng hiếm khi quan hệ, có khi chỉ một năm một lần. Anh chồng cho biết mình không còn hứng thú gì với chuyện vợ chồng, nên cho đến giờ cả hai vẫn chưa có con.

Hiện vợ chồng Lin đang sống chung với người bố vợ bị tàn tật trong hoản cảnh khó khăn. Cô vợ thất nghiệp nhưng lại muốn cả chồng cũng ở nhà để chăm sóc cho bố vợ và nấu ăn, thay vì đi làm việc để kiếm tiền.

“Tôi từng có cơ hội vào làm bảo vệ một tòa nhà, tuy nhiên cô ấy bảo đó là một công việc thấp kém nên không cho tôi nhận việc”, chồng của Lin cho biết. “Chúng tôi rất nghèo nhưng chẳng có nổi việc nào để kiếm thêm tiền”.

Ly hôn vơ vi ca năm mơi tăm môt lân

Tòa đã chấp nhận đơn ly hôn của anh chồng

Cặp đôi này sống chủ yếu nhờ vào số tiền ít ỏi xin được từ mẹ vợ, cho đến năm 2015, chồng của Lin chuyển đến sống tại thành phố Tân Trúc để tìm việc, nhưng Lin sau đó cũng đã tìm đến tận nơi chồng mình làm việc để yêu cầu anh phải bỏ việc.

Không chịu nổi thói quen ở bẩn cũng như lười biếng của Lin, chồng của cô đã nộp đơn lên tòa án để xin ly hôn. Tại tòa, cô vợ tố ngược chồng đã nói dối về mối quan hệ của cả hai và từ chối ký vào đơn ly hôn. Lin cho rằng cha mẹ của cô đã coi chồng mình như một người con trai và đã phụ cấp tiền bạc cho anh trong một thời gian dài. Tuy nhiên, với những chứng cứ rõ ràng và việc hai người đã không còn ở chung với nhau trong 2 năm qua, tòa đã chấp nhận đơn ly hôn của chồng cô.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm