Nội dung
iphone 6siphone 6s plus gần như được cho là sẽ có tính năng Force Touch, cho phép thiết bị phân biệt giữa một cái chạm nhẹ và một cú nhấn mạnh để mở ra nhiều phương pháp tương tác hơn.

Force touch cho phép iphone 6s tương tác nhanh hơn bằng shortcut

force touch đã được tích hợp vào apple watch và bàn di chuột của MacBook Retina và macbook pro 2015, thêm vào các tính năng điều khiển mới cho thiết bị. Trên apple Watch, Force Touch được dùng trong các ứng dụng để truy cập vào nhiều phần cài đặt khác nhau, và trên Mac, nó có thể làm những việc như xem trước các đường dẫn trong Safari và điều khiển nhanh chậm trong iMovie.

Force Touch trên iPhone sẽ hoạt động tương tự trên các thiết bị khác nhưng có một số khác biệt. Dựa theo thông tin nội bộ, Force Touch trên iPhone được dùng chủ yếu cho các "lối tắt", cho phép người dùng thực hiện các tác vụ bên trong ứng dụng nhanh hơn.

Trong ứng dụng bản đồ, dùng Force Touch để chọn một địa điểm ưa thích sẽ hiển thị ngay lập tức lộ trình chi tiết đi tới địa điểm đó. Ngoài ra dùng lực nhấn mạnh vào một bài nhạc trong Music sẽ hiển thị một cửa sổ cho phép thêm bài nhạc vào danh sách phát.

"Một số tính năng khác đang được thử nghiệm, các lối tắt sẽ xuất hiện khi dùng Force Touch cho một biểu tượng ứng dụng trên màn hình Home. Ví dụ như nếu người dùng nhấn mạnh vào biểu tượng ứng dụng Phone, anh ấy có thể chọn một lối tắt dẫn thẳng vào mục Voicemail. Tính năng này cũng được áp dụng cho ứng dụng News để dẫn bạn tới mục Favorites hoặc For You nhanh hơn."Ngoài Force Touch, iPhone 6s / 6s Plus sẽ có chip A9, 2GB RAM, máy ảnh 12MP, TouchID được cải tiến, vật liệu mới khắc phục các lỗi thiết kế.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm