Nội dung

Tuy là một trong những nam nghệ sĩ nổi tiếng có gu ăn mặc cực chất, nhưng cũng không ít lần G-Dragon khiến fan rơi vào hoang mang. Mới đây, nam ca sĩ đã tự tin diện một chiếc quần đỏ rực, không khác gì... quần ngủ ra sân bay.

Fan hoang mang khi thấy thần tượng g-dragon mặc quần ngủ ra sân bay

Chiếc quần là loại quần dài, ống rộng với màu đỏ candy và một đường viền màu trắng ở phía trên lai quần. Nếu được mặc ở nhà thì là điều có thể hiểu, nhưng là một thiết kế được "trưng bày" trước hàng trăm cặp mắt ở sân bay thì không ổn tí nào.

Fan hoang mang khi thấy thần tượng g-dragon mặc quần ngủ ra sân bay

Trước những hình ảnh này, rất nhiều ý kiến trái chiều được khán giả đưa ra. Một số bình luận của độc giả mang tính phê bình, trên Star News - Nate về "chiếc quần ngủ" của G-Dragon:

Chả hiểu sao GD lại được xem là fashionista nhỉ. Có bao giờ mặc đồ hợp với mình đâu, chứ đừng nói là nhìn đẹp đẽ gì nhé, mà cũng chưa bao giờ anh ta khiến tôi cảm thấy muốn mua một món đồ anh ta diện luôn. Chắc fashionista là phải mặc những thứ không ai mặc, không đụng hàng.

Anh ta có thể ăn mặc như thế này mà vẫn có fangirl rú rít "oppa quá ngầu, quá phong cách, gu thời trang của oppa là đỉnh nhất".

Bên cạnh đó, fan hâm mộ ở Việt nam cũng có nhiều nhận xét tỏ rõ quan điểm, nhằm bênh vực nam ca sĩ nhà YG.

Fan hoang mang khi thấy thần tượng g-dragon mặc quần ngủ ra sân bay

Bước xuống sân khấu thì người ta cũng chỉ là người bình thường thôi, ra sân bay ăn mặc thoải mái là được. Ngôi sao có phải lúc nào cũng sáng trên bầu trời đâu.

Thời trang của anh fan còn không hiểu được chứ đừng nói người khác. Mà biết sao giờ, anh ấy không mặc gì ra đường thì người ta cũng gọi anh là fashionista thôi. Born to be srar mà.

Khó để xác định đâu là giới hạn của sự sáng tạo trong thời trang, tuy nhiên việc ăn mặc quá tùy tiện của một ngôi sao lớn như G-Dragon là điều nên tránh. Thế nhưng, chiếc quần "độc lạ" này cũng rất có thể trở thành xu hướng mới trong thời gian tới không biết chừng. Vì fan cuồng của G-Dragon cũng rất đông đảo trên toàn thế giới.

Fan hoang mang khi thấy thần tượng g-dragon mặc quần ngủ ra sân bay Phong cách này đã bắt đầu nhen nhóm trong giới trẻ Hàn.

Hãy thử tưởng tượng xem một ngày nọ, hàng loạt shop thời trang sẽ kinh doanh chiếc "quần ngủ" này và giới trẻ liệu có đổ xô đi mua để được giống thần tượng của mình?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nâng tầm chiếc váy đuôi tôm ngày lạnh

Trong dòng mốt Asymmetrical skirt - váy bất đối xứng, váy đuôi tôm (mullet dress) được xem là thiết kế thành công và tạo được hiệu ứng thời trang mạnh nhất. The Mullet dress là loại váy với thiết kế...

Xem thêm  

Váy liền cho nàng có vòng 3 “lép kẹp”

Phụ nữ luôn ao ước mình sở hữu một khuôn ngực đầy đặn, eo thon và phần hông nở nang quyến rũ. Tuy nhiên tạo hóa thường không ưu ái cho tất cả mọi chị em đều có được điều này. Nếu như phần...

Xem thêm  

Nàng công sở ngọt ngào trong mùa lạnh.

Không khí mùa đông đã bắt đầu tràn về khắp phố phường, cũng là lúc các nàng công sở sắm cho mình bộ trang phục thật đẹp và ấm áp. Theo xu hướng Thu Đông 2013, K&K vừa cập nhật những mẫu thiết...

Xem thêm